60. Kết cục ( một )

1 0 0
                                    

60. Kết cục ( một )

Ngô Sở Tư hoàn toàn vứt bỏ chính mình phía trước ngụy trang, hắn cả người tản ra hôi khí, trong tay trường kiếm cũng rót vào cường đại linh lưu.

Hắn trường kiếm cùng thượng thiện tương giao, linh căn rất kém cỏi Ngô Sở Tư thế nhưng không phân cao thấp cùng vân che đấu mấy chục chiêu.

Vân che kia trương nhàn nhạt trên mặt hiện ra ra tức giận cùng vô tận đau thương.

"A tư, ngươi cầm chuyển linh đan còn chưa đủ, vì hoàn toàn chuyển hóa linh căn, ngươi thế nhưng cầm 99 cái tu sĩ trái tim. A tư ngươi quá làm ta thất vọng rồi!"

"Sư huynh, này ngươi liền thất vọng rồi!, Còn có rất nhiều sự tình ngươi không biết đâu, cha ta cùng hắn vị kia tông chủ phu nhân cũng là ta giết!" Nói xong Ngô Sở Tư cười ha ha lên.

Kính Trần Tông các đệ tử cụ là chấn động, liễm diễm ngoài cung cơ hồ mọi người đều đình chỉ cùng Ma tộc giao thủ.

Vân che tựa hồ đã chịu rất lớn đánh sâu vào, cả người cứng đờ, liên quan trong tay linh lực cũng đi theo cứng lại.

"A tư, ngươi vì cái gì muốn giết ngươi cha! Cùng ngươi Nhị nương!"

"Đương nhiên là vì đương tông chủ!"

"Không có khả năng, ngươi là thiếu chủ, tông chủ chi vị sớm muộn gì là của ngươi."

"Ai biết được, có lẽ là của ngươi!"

"A tư, ngươi nói bậy gì đó?"

Ngô Sở Tư sấn hắn phân thần, tay phải năm ngón tay vừa chuyển, lại nhéo, trường kiếm thẳng tắp triều vân che giữa mày đâm tới.

Liền phải tiếp cận giữa mày bị Liên Nhược lòng bàn tay phóng xuất ra ma khí giữ chặt.

Trường kiếm lệch về một bên từ vân che một bên đâm ra bay ra, cắm vào phía sau một viên chừng 300 năm thô tráng cổ thụ thượng, kia viên chừng ba bốn vị thành niên nam tử mới có thể ôm hết trụ cổ thụ ầm ầm sập, tạp sụp liễm diễm cung cung tường.

Đứng ở nơi xa hút thuốc Thừa Vân thở dài một tiếng, đau lòng nói: "Này cung tường muốn tu chính là phải tốn không ít trắng bóng bạc, Ma Tôn ngươi liền không thể làm này kiếm lại thiên điểm sao?"

Liên Nhược lắc đầu: "Không thể, ở thiên điểm liền đâm đến nhân thân thượng"

Thừa Vân nhìn nhìn đứng ở cổ thụ một bên tiên môn đệ tử bĩu môi, nhỏ giọng nói: "Quản bọn họ chết sống đâu!"

Đồ Nam tay không nâng lên cổ thụ, thế nhưng đem nó đứng thẳng lên, một lần nữa tài thượng, Thừa Vân nhìn xem Đồ Nam lại nhìn xem kia tàn khuyết tường thành, nhíu nhíu mày tiếp tục trừu nổi lên nàng yên, liền ở nàng nghiêng đầu hút thuốc khi bỗng nhiên phát hiện Tô Thừa.

Tô Thừa ngơ ngác đứng, giống thân ở ở cực hàn chi địa. Trong tay hắn tương sinh không được chấn động.

Mà hắn bên người Lăng Tiêu phái đệ tử sôi nổi cầm kiếm ở trước ngực, căm tức nhìn Ngô Sở Tư.

Thừa Vân lúc này mới nhớ tới, Tô Thừa thân cha là tô bồi phong, kia Tô Thừa dưỡng phụ cấp Giang Lâu nguyệt bày mưu tính kế giết chính mình thân cha! Những lời này nàng thiếu chút nữa buột miệng thốt ra, vội dùng tay vỗ vỗ miệng mình.

Sư tôn nhảy Long MônWhere stories live. Discover now