8. Ma tộc tân nương
Ngày hôm sau sáng sớm, trên bầu trời rơi xuống mênh mông mưa nhỏ, sau núi thượng hai cái mười lăm tuổi tả hữu thiếu niên, đang ở ra sức mà đào hố, một thanh niên một tay phe phẩy cây quạt, một tay chống đem dù không nhiễm một hạt bụi đứng ở một bên sống chết mặc bây.
Hai cái thiếu niên trên tóc treo vũ châu, vạt áo thượng dính bùn đất.
"Sư thúc cái gì cũng không có nha!"
Liên Nhược liếc liếc mắt một cái chỉ đủ chôn tiểu cẩu hố đất nói: "Tiếp tục đào!"
Hố đào đến nửa người thâm thời điểm, Sở Khuê hỏi: "Sư tôn, ngươi như thế nào biết nữ quỷ quan tài ở cái này vị trí"
"Đoán, đào đào thử xem mới biết được."
Nghe xong lời này Tô Thừa tức khắc không nghĩ lại đào đi xuống, ngày hôm qua vừa nghe sư thúc nói muốn lại đến sau núi, tưởng tượng đến trên núi âm trầm trầm, còn có quỷ, hắn thật sự không nghĩ tới, kết quả bị sư thúc dùng Kính Trần Tông thiếu chủ thế nhưng sợ quỷ linh tinh phép khích tướng cấp kích lên núi. Hắn ném xuống cái cuốc một mông ngồi dưới đất, nói cái gì cũng không làm!
"Tô Thừa, có lẽ xuống chút nữa đào một chút là có thể nhìn thấy quan tài." Sở Khuê dừng lại làm việc động tác khuyên nhủ.
"Không cần đào, nên tới người tới, liền ở các ngươi phía sau."
Một cổ gió lạnh từ phía sau đánh úp lại, Tô Thừa không cấm lông tơ dựng ngược, Sở Khuê tay trái bắt lấy cái cuốc, tay phải âm thầm nắm chặt tả trong tay áo ngày hôm qua sư tôn cho hắn chủy thủ.
Nữ quỷ từ phía sau lòe ra một trương trắng bệch mặt, "Đây là nô gia chôn cốt nơi, mong rằng vài vị công tử thủ hạ lưu tình." Lời nói gian đã không có phía trước quỷ khí.
Sở Khuê cùng Tô Thừa đều là sửng sốt, hai người đồng thời quay đầu lại nhìn lại, nữ quỷ mặt hàm sầu lo, giống như người thường gia đa sầu đa cảm khuê phòng tiểu thư, làm nhân tâm sinh thương tiếc. Này chỉ quỷ cùng ngày hôm qua kia chỉ không phải cùng chỉ quỷ đi!
Liên Nhược vẫn thảnh thơi thảnh thơi mà phe phẩy hắn tối hôm qua mua tới quạt xếp, mặt quạt thượng họa vài cọng đào hoa kiều diễm ướt át.
"Yến Nhiên!" Nữ quỷ nhìn chằm chằm Sở Khuê nhìn nửa ngày hốc mắt thế nhưng đôi đầy huyết lệ, ngưng tụ thành viên châu đi đát đi đát dọc theo hạ lông mi rơi xuống, lưu lại hai hàng vết máu. Nữ quỷ tiến lên phải dùng tay sờ Sở Khuê mặt, bị Sở Khuê một thấp người trốn rồi qua đi.
"Sư tôn, Yến Nhiên, là Thanh Bình Môn môn chủ tên." Thanh Bình Môn môn chủ Yến Nhiên người này đã biến mất 6 năm, mà Thanh Bình Môn môn phái này với 6 năm trước trong một đêm chịu khổ diệt môn biến mất ở mọi người trong tầm nhìn. Nửa câu sau là âm thầm truyền âm nói cho Liên Nhược nghe.
Liên Nhược "Bang" một tiếng, khép lại cây quạt: "Cũng không bài trừ có người trùng tên trùng họ."
Kia nữ quỷ si ngốc nhìn Sở Khuê: "Yến Nhiên, ta hiện tại đã thoát ly Ma tộc, có phải hay không có thể gả tiến Thanh Bình Môn?"
YOU ARE READING
Sư tôn nhảy Long Môn
Randomhttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V