49. Phùng sinh
Liên Nhược hiện tại cần thiết phải nghĩ biện pháp đào tẩu, hắn không thể chết được ở chỗ này, nếu không phong ấn thượng cổ chiến kỳ kết giới nguy rồi, chỉ thấy hắn chuyển động thủ đoạn, trong tay mở ra nửa trản màu đen hoa sen, Tàng Thư Các trên không nháy mắt mây đen giăng đầy, mà toàn bộ Tàng Thư Các đều dung gắn vào một tầng hắc khí bên trong.
Không tốt, Ngô Sở Tư thấy hắn thúc giục hoa sen đen, tưởng hắn là sẽ không lại bận tâm Tô Thừa cùng Sở Khuê tánh mạng, yếu quyết vừa chết chiến. Ngô Sở Tư thúc giục linh lực chưởng gian hôi khí ngưng kết, Liên Nhược trở tay một chưởng đẩy ra hoa sen đen, hắc khí cùng hôi khí tương tiếp tức khắc Tàng Thư Các nội như là tao ngộ gió lốc giống nhau, kệ sách sụp xuống, thư tất cả đều bị này uy lực cực cường dòng khí mang phi, có thậm chí bay ra ngoài cửa sổ nện ở nghe được động tĩnh chạy tới xem các đệ tử trên người, nhất thời liền đem bọn họ tạp ngồi xổm trên mặt đất.
Ở trong phòng Sở Khuê liền càng không cần phải nói, bị chấn bay lên nện ở vách tường, lại từ trên tường rơi xuống, Sở Khuê dùng sức đem Tâm Uyên cắm vào thật dày sàn nhà, mới không đến nỗi bị chấn bay ra ngoài cửa sổ, mà Tô Thừa sớm bị thật lớn dòng khí đánh sâu vào lăn xuống thang lầu.
Liền ở Ngô Sở Tư dùng hết linh lực đón chào khi, không tưởng được sự tình đã xảy ra, Liên Nhược đột nhiên đem nguyên bản mặt hướng hắn lòng bàn tay nhắm ngay chính mình, khổng lồ màu đen dòng khí tính cả Ngô Sở Tư màu xám dòng khí cùng nhau đánh vào Liên Nhược cũng chính là vân che thân thể. Một thanh âm vang lên triệt tận trời rồng ngâm sau, Liên Nhược hồn phách bị cường đại dòng khí chấn ra vân che thân thể, hồn phách hóa rồng ly thể sau, Liên Nhược một cái hất đuôi ném đi nóc nhà xông ra ngoài.
Ngô Sở Tư linh lực hơn nữa chính mình ma khí, như thế cường đại linh lực đánh hướng chính mình, hoặc là chết, hoặc là linh hồn bị va chạm ra □□. Hắn quyết định đánh cuộc một hồi. Bọn họ Long tộc chết chính là hoàn toàn vẫn diệt, cho nên hắn trận này đánh bạc hắn chỉ có thể thắng, tuyệt không có thể thua, cũng may hắn là bằng thực lực có được mê chi tự tin. Tuy rằng hắn ở lợi dụng lực đánh vào thoát ly □□ đồng thời linh hồn cũng bị chấn bị thương.
Ra Tàng Thư Các, phiền toái chính là hắn phát hiện, bên ngoài còn có một tầng kết giới, trấn hồn kết giới. Hẳn là thiết tới chuyên môn áp chế hắn hồn phách, lúc này dưới lầu đều là Kính Trần Tông đệ tử cùng trưởng lão, lâu trung là Ngô Sở Tư cùng Sở Khuê Tô Thừa, hắn chỉ có thể xông vào, một tiếng vang lớn trấn hồn kết giới sinh sôi bị hắn đụng phải cái động.
Dưới lầu một cái đệ tử kêu lên: "Xem, đó là cái gì, trường hai chân bốn trảo sâu, màu đen."
Đứng ở một bên trưởng lão đột nhiên hướng cái này đệ tử cái ót chụp một chút: "Đó là Ma Long, không cảm ứng được lớn như vậy ma khí sao?"
"Sư tôn, cái nào Ma Long a?"
"Liền 500 năm trước cái kia!"
"Như thế nào cùng thư thượng miêu tả không giống nhau, không thư thượng nói như vậy đại một con nha?"
ESTÁS LEYENDO
Sư tôn nhảy Long Môn
De Todohttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V