61. Đại kết cục ( nhị ). HẾT.

1 0 0
                                    

61. Đại kết cục ( nhị )

Liên Nhược cùng Sở Khuê đến tới Bắc Hải ngạn, mặt biển nhấc lên tầng tầng sóng lớn, dường như toàn bộ Bắc Hải đều ở chấn động.

Liên Nhược thấy ở sóng lớn trung xuất hiện một hình bóng quen thuộc, người nọ một thân màu thiên thanh áo gấm, đầu đội kim quan, quan thoa thượng như nhau ngày xưa trụy một chuỗi trân châu, người này đúng là Thư Bạch.

Thư Bạch từ sóng lớn trung bay ra, dừng ở trên bờ cát. Trong tay hắn nắm đúng là thượng cổ chiến kỳ.

"Là ở Nhân Ngư tộc cung điện giúp quá ta công tử!" Sở Khuê nói.

Liên Nhược nắm Sở Khuê tay nắm thật chặt, trầm ngâm nói: "Hắn kêu Thư Bạch, là ta ở đáy biển khi bằng hữu!"

Sở Khuê một đốn, không có nói nữa, chỉ là nhìn thoáng qua Thư Bạch, lại nhìn phía Liên Nhược.

Liên Nhược cùng Thư Bạch đối diện, hai người ai cũng không nói chuyện, bốn phía chỉ có mãnh liệt sóng biển phách về phía bờ cát thanh âm.

Một lát, Liên Nhược hỏi: Thư Bạch, ngươi tiếp cận ta chính là vì bắt được thượng cổ chiến kỳ?"

Trên biển gió to thổi Thư Bạch tóc dài cùng ống tay áo phi dương, hắn gợi lên khóe môi, cười như không cười.

"Ta từ ngươi chỗ đó ngẫu nhiên phát hiện thượng cổ chiến kỳ khi, chỉ là muốn là có thể được đến nó, ta liền có thể báo gia tộc của ta chi thù! Sau lại ngươi ngộ lôi kiếp rời đi Bắc Hải, cơ hội như vậy ở trước mắt, Liên Nhược nếu là ngươi, ngươi cũng sẽ không bỏ qua!"

Liên Nhược cười khổ một tiếng, "Đúng vậy, giết ta cơ hội tốt, cho nên ngươi lợi dụng Ngô Sở Tư thả ra Hạ Lập bắt được Sở Khuê, ngăn cản ta phóng qua Long Môn, lại lợi dụng Ngô Sở Tư thiết hạ trấn hồn kết giới nhiều lần giết ta, thậm chí mê hoặc Đồ Nam bên người hộ pháp, đem đường mòn an bài ở ta bên người, đáng tiếc không có thể như ngươi mong muốn, ta sống sót."

Sở Khuê duỗi tay lôi kéo Liên Nhược ống tay áo, Liên Nhược biết Sở Khuê là tưởng an ủi chính mình. So sánh với cùng Thư Bạch vì bắt được tiên kỳ mà giết hắn, càng làm cho hắn khổ sở chính là muốn cùng Thư Bạch tương chiến.

"Liên Nhược ta không nghĩ giết ngươi, ta cũng là bất đắc dĩ."

Bị Liên Nhược như vậy vừa nói Sở Khuê nhớ tới liễm diễm cung trước, vẫn luôn ở Ngô Sở Tư bên người A Bích, ở vân che sư tôn sau khi xuất hiện đã không thấy tăm hơi, tiếp theo thượng cổ chiến kỳ liền đến Thư Bạch trong tay.

Sở Khuê nói: A Bích đại ca là ngươi an bài ở Ngô tông chủ bên người nằm vùng?"

"Cái gì A Bích đại ca, hắn đã sớm không phải A Bích, sớm tại các ngươi gặp được kia chỉ biết thổi cơn lốc báo đốm khi, hắn liền thành ta □□."

"Chân chính A Bích đâu?"

Thư Bạch nhàn nhạt nói: "Tự nhiên là giết!"

Tâm Uyên ở Sở Khuê trên lưng hơi hơi rung động đồng phát ra bạch quang.

Nhưng mà Thư Bạch cũng không có đem Sở Khuê để vào mắt, hắn nhìn phía Liên Nhược, "Liên Nhược chỉ cần ngươi không hề quản cái gì chiến kỳ, ta nhưng bảo ngươi Ma tộc bình an."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 14, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sư tôn nhảy Long MônWhere stories live. Discover now