42. Thân thế
Liên Nhược nói: "Hạ Lập không phải đã bị xử quyết sao?"
Hạ Lập rối tung tóc dài che nửa khuôn mặt hiện thập phần âm u: "Thác Tễ Trạch Quân phúc, ta sống sót, còn tìm tới rồi cái này Thanh Bình Môn hậu nhân!"
Liên Nhược đem Sở Khuê che ở phía sau lạnh lùng nói: "Ngươi nói cái gì, Thanh Bình Môn không phải đã sớm bị ngươi diệt môn sao? Nơi nào còn có Thanh Bình Môn hậu nhân?"
"Ngươi phía sau còn không phải là, ta đã biết, Sở Khuê chính là năm đó yến dĩnh sinh hạ tiểu tạp chủng, ngươi sở dĩ thu hắn vì đồ đệ còn không phải là bởi vì biết hắn là yến dĩnh hài tử sao? Ta nếu là sớm biết rằng còn có như vậy cái tạp chủng, liền sẽ không làm hắn sống lâu mười mấy năm!"
"Ta......", Năm đó vân che có phải hay không bởi vì biết Sở Khuê là Thanh Bình Môn hậu nhân mới thu hắn vì đồ đệ, cái này Liên Nhược thật không biết. Nhưng hắn cảm thấy vân che thu đồ đệ nhất định không chỉ là bởi vì điểm này.
Ngô Sở Tư cùng hắn nói chuyện phiếm thời điểm, nói lên quá yến dĩnh, yến dĩnh là Thanh Bình Môn chưởng môn tỷ tỷ, vốn là Thanh Bình Môn môn chủ nhất chọn người thích hợp. Nhưng yến dĩnh không thích bị môn quy câu thúc, cự tuyệt làm môn chủ. Ở lúc ấy luận tu hành thiên phú tài trí, yến dĩnh đều là nhất thích hợp người được chọn.
Thanh Bình Môn những cái đó từ nhỏ đem nàng đương môn chủ bồi dưỡng cổ hủ các trưởng lão nơi nào đồng ý, bọn họ sao chịu liền như vậy làm chính mình nhiều năm bồi dưỡng đời sau môn chủ tâm huyết phó mặc, vì thế lấy chết uy hiếp yến dĩnh.
Yến dĩnh như thế nào chịu người uy hiếp, lập tức tuyên bố từ nay về sau phản bội ra Thanh Bình Môn, nàng lại không phải Thanh Bình Môn đệ tử. Phản bội ra Thanh Bình Môn ý nghĩa, sẽ bị chính mình sư tôn phế bỏ ở Thanh Bình Môn sở học tu vi.
Đem các trưởng lão mấy năm nay dạy dỗ còn trở về, là yến dĩnh không làm môn chủ quyết tâm. Việc này năm đó ở Tu chân giới thậm chí bình dân bá tánh trung đều sôi nổi nghị luận. Có cảm thấy nàng đáng thương, có cảm thấy nàng ngốc, còn có cảm thấy nàng vong ân phụ nghĩa, không phải trường hợp cá biệt. Sau lại mất đi tu vi yến dĩnh đi đâu, làm cái gì liền thành một điều bí ẩn. Nguyên lai yến dĩnh lại là Sở Khuê mẫu thân!
Liên Nhược nhìn về phía Sở Khuê, Sở Khuê rũ mắt thật dài lông mi tại hạ mí mắt thượng che ra một vòng bóng ma. Hắn cảm thấy lúc này Sở Khuê cực kỳ giống một cái cuộn tròn ở góc tiểu động vật.
Sở Khuê ánh mắt chợt lóe, giương mắt giống như tiểu lang giống nhau nhìn chằm chằm Hạ Lập nói: "Liền bởi vì năm đó, Thanh Bình Môn đệ tử ngộ sát ngươi đệ đệ, ngươi liền giết Thanh Bình Môn mấy trăm điều mạng người?"
Hạ Lập trong mắt thoán khởi một đoàn hung ác ngọn lửa, "Ngươi biết cái gì! Ta đệ năm đó chết thời điểm mới mười lăm tuổi, hắn mới vừa lớn lên, bổn có thể hảo hảo xem xem thế giới này. Hắn bổn có thể hảo hảo tồn tại, chính là Thanh Bình Môn đệ tử giết hắn. Giết hắn đệ tử là Thanh Bình Môn cầm quyền trưởng lão nhi tử, nói cái gì ngộ sát, gần làm hắn nói lời xin lỗi quan mấy ngày cấm đoán liền xong rồi. A, các ngươi tiên môn người trong mệnh là mệnh, chúng ta bình dân bá tánh mệnh liền không phải mệnh, ta muốn cho toàn bộ Thanh Bình Môn vì ta đệ đệ chôn cùng!"
YOU ARE READING
Sư tôn nhảy Long Môn
Randomhttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V