57. Ngoài ý muốn tái sinh
Sở Khuê mới ra hoàng thất cung điện, thủy giao liền bơi lại đây, chở Sở Khuê nhanh chóng thoát đi Tây Hải.
Lúc này đã là ngày thứ hai giữa trưa thời gian, Liên Nhược ngồi ở cửa sổ thượng, chi chân, một bàn tay đáp ở đầu gối, nhìn minh bờ biển chợt lóe chợt lóe hồng quang.
Vừa mới Đồ Nam tới báo, Ngô Sở Tư tập kết các môn phái đệ tử, đã ở công tới trên đường. Ngoài cung chướng trong rừng trận, cùng với ngoài cửa kết giới đã ở gia cố.
Nếu là tiên môn người trong phá vỡ cửa cung phía trước Sở Khuê đuổi bất quá tới. Liên Nhược đem lựa chọn thương vong nhỏ nhất phương pháp, ở đại chiến đã đến phía trước triệu xuất chiến kỳ, lợi dụng chiến kỳ uy lực diệt trừ Ngô Sở Tư cùng với vây cánh, hồn tế chiến kỳ một lần nữa đem này phong ấn.
Chỉ là chính mình sau khi chết, Sở Khuê nên làm cái gì bây giờ đâu? Lưu hắn một người lẻ loi hiu quạnh, hắn như vậy ái khóc nhè, giống cái trường không lớn hài tử, hy vọng hắn không cần quá thương tâm, không nên trách chính mình nhẫn tâm.
Như vậy nghĩ, thủy giao thân ảnh xuất hiện ở trong biển, Liên Nhược ánh mắt chợt lóe vội từ cửa sổ trên dưới tới, vội vã xuyên qua hành lang, đi vào minh bờ biển.
"Liên Nhược!" Sở Khuê xa xa triều Liên Nhược xua tay.
Liên Nhược rất xa đứng ở kia, khóe miệng hơi hơi giơ lên.
Sở Khuê nhớ tới năm đó Chiêu Diêu sơn thượng tươi cười giống như hắn cả người trên người đều phát ra quang.
Thủy giao rơi xuống mặt đất cái đuôi một quyển đem Sở Khuê phóng tới trên mặt đất, quay đầu chui vào trong biển, du tẩu.
Liên Nhược đôi tay ôm ở trước ngực, trên tay trái còn cầm quạt xếp, nhìn Sở Khuê ôm thân thể của mình đi tới, "Phụt" một tiếng bật cười.
Sở Khuê có điểm ngốc: "Liên Nhược, ngươi cười cái gì, ta trên mặt ô uế?"
"Không phải cười ngươi, là chính mình nhìn chính mình, mạc danh cảm thấy có điểm buồn cười."
Sở Khuê muốn ôm ôm Liên Nhược, nề hà chính mình trong lòng ngực ôm một cái Liên Nhược, không cấm cũng cười ra tiếng tới.
Liên Nhược triều Sở Khuê trên mặt sờ soạng một phen nói: "Cùng vi sư tới!"
Vi sư? "...... Liên Nhược, ngươi gọi sai!" Sở Khuê đứng ở tại chỗ không nhúc nhích.
Liên Nhược quay đầu lại: "Kêu nhiều năm như vậy chỗ nào dễ dàng như vậy sửa! Nói nữa một ngày vi sư, chung thân vi sư, ta đều làm bốn năm sư tôn, còn không thể tự xưng vi sư?"
Sở Khuê đi mau vài bước cùng Liên Nhược đi ở một chỗ, hắn tới gần Liên Nhược nhỏ giọng nói: "Sư tôn, đồ nhi muốn cho ngươi kêu ta phu quân!"
Liên Nhược lúc này đi tới lộ, vô dụng cây quạt gõ hắn: "Hỗn trướng, ngươi là tưởng khi sư diệt tổ sao?"
Sở Khuê nghiêm trang nói: "Ta chỉ nghĩ khinh sư, không nghĩ tới diệt tổ."
YOU ARE READING
Sư tôn nhảy Long Môn
Randomhttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V