47. Mưa gió sắp đến
.Sở Khuê cùng Liên Nhược hai người đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, làm bộ ngày đó thông báo trước nay không phát sinh quá, Liên Nhược vẫn như cũ sẽ cho Sở Khuê trong phòng bình hoa cắm thượng hoa, vẫn như cũ cho phép Sở Khuê giống như trước giống nhau vì hắn làm quét tước vệ sinh, đổ nước thêm trà như vậy việc nhỏ. Chỉ là hai người chi gian nói càng ngày càng ít, Liên Nhược cũng tận lực tránh cho cùng Sở Khuê phát sinh tứ chi tiếp xúc.
Đêm khuya Liên Nhược lại một lần trộm ra sơn ngoại sơn đi vào ngọc lan lâu. Hắn ngồi ở phía trước màn che che lấp nhã tọa thượng cho chính mình điểm một bầu rượu, tiểu nhị đem rượu đặt lên bàn, hắn cho chính mình đổ ly rượu, bưng lên tới nhấp một ngụm. Liên Nhược đồng tử hơi co lại, này rượu hương vị...... Là Ma tộc rượu, hắn vừa nhấc mắt Thừa Vân đứng ở đối diện lầu hai lan can bên hướng hắn vứt cái mị nhãn, Thừa Vân biết hắn ái uống loại rượu này, xem ra Đồ Nam cùng Thừa Vân nói chính mình thân phận.
Liên Nhược một bên uống rượu một bên đám người, hắn đang đợi Thư Bạch.
Rượu uống non nửa hồ khi, một thân màu thiên thanh trường bào, quan thoa phần đầu chuế một chuỗi trân châu công tử ca mới khoan thai tới muộn. Lần này Liên Nhược không có bởi vì Thư Bạch tới muộn trêu ghẹo hắn, Liên Nhược chỉ là nhàn nhạt làm hắn ngồi.
"Làm sao vậy, như thế nào cảm giác ngươi hôm nay buồn bã ỉu xìu?" Thư Bạch ngồi xuống nói.
Thư Bạch không uống rượu, Liên Nhược tiếp đón tiểu nhị thượng hồ trà: "Có sao?"
"Trước kia ta nếu tới chậm, ngươi kia há mồm xác định vững chắc sẽ không bỏ qua cho ta, nay cái lại cái gì cũng chưa nói." Thư Bạch tiếp nhận tiểu nhị ấm trà cho chính mình đảo thượng trà.
Liên Nhược quơ quơ ly trung rượu, sau đó uống một hơi cạn sạch: "Thư Bạch, có người cùng ta nói thích ta."
Thư Bạch dùng tay chống cằm rất có thú vị nhìn Liên Nhược: "Nga? Chúng ta đây trăm năm độc thân Ma Tôn động tâm sao?"
"Ta, không biết, không biết này xem như thích vẫn là thói quen." Biết được Long Môn muốn mở ra mấy ngày nay, hắn thế nhưng hy vọng thời gian có thể quá chậm một chút, hy vọng thời gian có thể dừng lại, như vậy hắn liền có thể vĩnh viễn ngốc tại sơn ngoại sơn đoan chính cư nội, quá trời mưa có dù vãn về có đèn nhật tử. Không biết này có phải hay không bởi vì thói quen, thói quen có người kêu ngươi sư tôn, thói quen có người ở bên cạnh ngươi, thói quen có người đối với ngươi hảo.
Liên Nhược đuổi đi trong đầu về Sở Khuê hình ảnh lại nói: "Mặc kệ là thích vẫn là thói quen, hắn thích người đều là vân che, không phải Liên Nhược."
Thư Bạch khóe miệng cong cong: "Ngươi đây là động tâm, bằng không ngươi hà tất để ý hắn thích người là vân che vẫn là ngươi đâu?"
"Phải không?" Liên Nhược hỏi.
"Đúng vậy." Thư Bạch gật gật đầu.
Hắn động tâm, có lẽ đi! Nhưng là cũng giới hạn trong động tâm mà thôi, hắn là cái nhất định phải hồn tế chiến kỳ long, như thế nào có thể thích người khác đâu, chính mình 500 năm vẫn luôn độc thân chủ yếu chính là nguyên nhân này, thượng cổ chiến kỳ nếu là xuất thế, duy nhất có thể ngăn cản chiến loạn phát sinh phương pháp chính là dùng gia tộc bọn họ hồn phách tới tế cờ. Hắn chú định vì chiến kỳ mà sinh, vì chiến kỳ mà chết. Như thế nào có thể chậm trễ đối phương đâu! Liên Nhược càng hy vọng Sở Khuê tìm cái ôn nhu đạo lữ, làm tiêu dao tu sĩ.
YOU ARE READING
Sư tôn nhảy Long Môn
Randomhttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V