18. Tâm Uyên
"Mau thả ta ra sư tôn!"
Sở Khuê phía sau vách đá đột nhiên xuất hiện vài đạo cái khe, chói mắt màu lam kiếm quang từ vết rách trung lao ra, trói buộc Sở Khuê chỉ bạc bị kiếm quang hướng đoạn,
Liên Nhược thu đầu ngón tay ma khí, quay đầu xem qua đi, kiếm quang thứ hắn không mở mắt ra được, theo vết rách biến đại, phịch một tiếng. Vách đá rách nát, có vài miếng hòn đá cắt qua Liên Nhược tay cùng gương mặt. Liên Nhược vô tri vô giác, nhìn chằm chằm kiếm quang chỗ.
Một phen màu đen trường kiếm từ Sở Khuê phía sau bay ra, vòng quanh Liên Nhược bay vài vòng, dừng ở trong tay hắn. Bạch hồ nước đế Đại Lý thạch trung có giấu tiên kiếm! Này có phải hay không đã kêu Tái ông mất ngựa nào biết phi phúc? Phong bế vách đá đã vỡ, rốt cuộc vô pháp khóa trụ linh lực, thạch mị thấy thế xoay người bỏ chạy, Sở Khuê giơ kiếm vung lên, thạch mị còn không có chạy ra cục đá trung không gian, bị một đạo kiếm quang xuyên qua, hướng mặt đất phác gục, hóa làm một khối màu trắng Đại Lý thạch.
Nguyên lai ngọn núi tuyết thủy linh khí, hơn nữa cục đá linh khí tu thành hình thể lại là tảng đá, Liên Nhược cảm thấy buồn cười. Bên cạnh một viên trúc màu xanh lá tiểu cầu trạng vật thể quay tròn lăn đến dưới chân. Hắn tưởng khom lưng duỗi tay đi nhặt, tay lại với không tới, cột lấy hắn chỉ bạc còn không có đoạn!
"Sư tôn, ngươi không sao chứ!" Sở Khuê vội vàng hỏi.
"Có việc, ta còn bị trói!" Còn hảo không bại lộ chính mình, không cần sử dụng linh lực hao phí sức lực, hắn nhạc bị cứu giúp.
"Lả tả" sắc bén kiếm quang đẩy ra chỉ bạc, lúc này hồ nước từ vách đá rách nát chỗ dũng mãnh vào, Liên Nhược vội vàng nhặt lên dưới chân trúc màu xanh lá viên cầu, kéo Sở Khuê tay nói: "Này muốn sụp, mau du đi lên!"
Hai người du lên bờ, đáy hồ dường như động đất giống nhau phát ra ầm vang thanh, màu trắng hồ nước quay cuồng. Đến, hong khô áo choàng lại ướt, Tô Thừa cùng A Bích cũng không ở bên hồ, một bên còn ném rút một nửa mao gà, dùng để hong quần áo đống lửa đã tắt, còn dư lại rất nhiều không thiêu xong còn có chút ướt củi gỗ. Liên Nhược ngồi ở một bên khảy khảy hôi nói: "Hỏa không phải tự nhiên tắt, vẫn là bị người tưới diệt, xem ra Tô Thừa bọn họ không phải đụng tới nguy hiểm, hẳn là phát hiện chúng ta biến mất, đi tìm chúng ta, sợ là thực mau sẽ đến."
"Ân, Tô Thừa có A Bích đại ca đi theo hẳn là sẽ không có chuyện gì." Sở Khuê từ không thấm nước túi Càn Khôn lấy ra mấy chỉ hạc giấy, nhẹ nhàng một thổi hạc giấy triều các khắp nơi hướng bay đi. "Đi tìm Tô Thừa cùng A Bích." Nói xong đi theo ngồi ở Liên Nhược bên cạnh, nhìn nhìn Liên Nhược trên mặt trên tay hoa ngân, không biết vì sao trong lòng có chút lên men. Hắn tưởng xé xuống góc áo vi sư tôn băng bó xuống tay, nghĩ đến áo choàng thủy lâm lâm sẽ chỉ làm miệng vết thương càng không dễ dàng hảo, chỉ phải từ bỏ.
Hai người hiện tại mới có cơ hội nhìn kỹ này đem từ cục đá phùng nhảy ra tới kiếm. Thanh kiếm này bỉnh cùng vỏ kiếm đen nhánh, rút ra vỏ kiếm thân kiếm tuyết trắng phát ra màu lam kiếm quang, kiếm bỉnh phía dưới khắc có hai cái cổ văn, "Tâm Uyên" từ kiếm bỉnh cùng thân kiếm không có bất luận cái gì hoa văn cùng mặt trên minh khắc cổ văn tới xem đây là đem niên đại cực xa cổ kiếm, hẳn là ở màu trắng Đại Lý thạch hình thành phía trước liền ở đáy hồ, như thế xinh đẹp thật lớn Đại Lý thạch hình thành ít nói cũng muốn mấy vạn năm, vạn năm trước này có phải hay không hồ liền vô pháp khảo cứu.
YOU ARE READING
Sư tôn nhảy Long Môn
Randomhttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V