22. Sư thúc lại không phải cô nương
Lăng Tiêu phái, ngự hiên điện.
Giang Lâu nguyệt nắm lên trước mặt chén trà nện ở đường hạ đế đầu cúi người trung niên nam tử trên người, cả giận nói: "Làm thạch mị sấn đem vân che vây khốn giết hắn, ngươi nhìn xem kia chỉ thạch mị làm chuyện tốt, bạch bạch lãng phí một viên Liên Tâm Châu, luyện chế Liên Tâm Châu yêu cầu dùng linh thạch cùng tiên thảo, đều là gió to quát tới!"
Giang Lâu nguyệt thở phì phì đem một mặt tiểu gương ném tới trên mặt đất: "Chính ngươi nhìn xem! Mệnh lệnh là làm nàng giết vân che, nhìn xem nàng làm chuyện tốt, bắt đầu cho chính mình tìm phu quân."
Trương dược sư nhặt lên gương, trong gương hiện lên thạch mị làm vân che lấy thân báo đáp hình ảnh, trương dược sư cảm thán nói: "Tễ Trạch Quân xác thật lớn lên đẹp!"
"Đẹp! Nàng liền như thế cầm giữ không được sao?"
Trương dược sư nói: "Chưởng môn xin bớt giận, nàng dù sao cũng là chỉ mị, cùng người bất đồng."
"Mệnh lệnh của ta đều có thể trở thành gió thoảng bên tai, muốn này Liên Tâm Châu có tác dụng gì. Trương dược sư, ngươi không phải nói bích ngọc Liên Tâm Châu vạn vô nhất thất sao?"
"Này......" Trương dược sư nghĩ nghĩ nói, "Luyện chế Liên Tâm Châu yêu cầu một loại dược liệu kêu lam quất, chính là này lam quất chỉ sinh trưởng ở mùa đông, hiện tại là mùa hè, dùng lam quất là mùa đông tồn tại hầm băng, không mới mẻ, cho nên luyện thành sau hiệu quả liền kém như vậy một chút."
"Bắc Minh Sơn nhiều hung thú yêu quái, yêu ma quỷ quái. Vân che đi Bắc Minh Sơn, thật tốt cơ hội, ở Bắc Minh Sơn trung giết hắn, người khác đều sẽ cho rằng hắn là vào núi bị yêu mị hại, ai cũng tra không đến trên đầu chúng ta. Hiện tại hảo toàn làm tạp!" Giang Lâu nguyệt nắm chặt nắm tay thật mạnh chùy ở trên bàn, hoa lê bàn gỗ án thượng nhiều ra một cái vết rạn.
Trương dược sư sau này rụt rụt hắn kia gầy yếu thân mình, sợ Giang Lâu nguyệt lại ném xuống tới cái ấm trà chén trà linh tinh. Thấy Giang Lâu nguyệt không ở lấy trên bàn thứ gì, mới lại đi phía trước khom khom lưng chờ chưởng môn xử lý.
"Bích ngọc Liên Tâm Châu đến mùa đông lại luyện chế, đến lúc đó ta cấp đem ngươi yêu cầu dược liệu linh thạch đưa qua đi." Giang Lâu nguyệt một tay đỡ trán, một khác chỉ vẫy vẫy, "Đi xuống đi!"
Trương dược sư là Lăng Tiêu phái hiện có tư lịch tối cao dược sư. Cũng là hiện giờ môn phái nội duy nhất chịu chế Liên Tâm Châu dược sư, hắn còn hữu dụng, trừng phạt liền trước miễn. Tưởng tượng đến cái này, Giang Lâu nguyệt liền tới khí, sẽ luyện chế Liên Tâm Châu kia mấy cái quật lão nhân, nói là cái gì phát quá thề, vừa đe dọa vừa dụ dỗ đều không dùng được, nói cái gì cũng không chịu luyện chế Liên Tâm Châu, hắn đành phải cho bọn hắn lung tung an cái tội danh giết, dẫn tới Linh Tiêu Phái dược sư nhân tài khẩn trương.
Mấy tháng trước Giang Lâu nguyệt trong lúc vô ý biết được, vân che từng hướng hắn môn phái dược sư trưởng lão hỏi quá tô bồi phong nguyên nhân chết, còn hỏi có cái gì kỳ quái địa phương. Vân che người này thông minh tuyệt đỉnh, Giang Lâu nguyệt thật sợ hắn tra ra điểm cái gì, cho nên vân che người này không thể lưu, hắn muốn tiên hạ thủ vi cường, nhưng là vân che tu hành cực cao rất khó đối phó, cũng may sau lại vân che liền truyền ra bế quan tu luyện tin tức, làm hắn có cơ hội thời gian luyện chế bích ngọc Liên Tâm Châu.
KAMU SEDANG MEMBACA
Sư tôn nhảy Long Môn
Acakhttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V