6. Đoạt tân lang
Liên Nhược cùng Tô Thừa vị trí chỗ, là một tòa nhà cửa trung, trong viện hoang vắng rách nát, mái hiên hạ nơi nơi đều là mạng nhện. Hiển nhiên là thật lâu không ai trụ quá.
Liên Nhược nhíu nhíu mày, này mà cũng quá bẩn. Vì không làm dơ quần áo của mình cùng giày, hắn quyết định một bước cũng bất động.
"Sư thúc, đây là nào? A Bích đi đâu"
Liên Nhược lắc đầu," quỷ biết?"
Đi rồi một đường Tô Thừa sớm đã miệng khô lưỡi khô, hắn dọc theo sân dạo qua một vòng ngừng ở một ngụm bên giếng. Thăm dò hướng giếng hạ nhìn lại, đừng nói thủy, đáy giếng bùn đều bị phơi khô, trên mặt đất ném lại thùng gỗ cũng đã sớm khô nứt. Hắn ngồi ở thùng gỗ thượng thở dài chuẩn bị đi nơi khác tìm nước uống, chợt nghe đến trong giếng có tiếng nước, chẳng lẽ là vừa mới hoa mắt?
Đứng dậy lại thăm dò giống giếng hạ nhìn lại, chỉ thấy đáy giếng mặt nước giống gương giống nhau chiếu ra hắn gương mặt. Có bụi đất rơi vào mặt nước nổi lên gợn sóng, bỗng nhiên từ trong nước lao ra một hồng y quái vật triều miệng giếng bay đi. Tô Thừa thấy rõ kia quái vật là cái khoác lụa hồng y bộ xương khô khi, đồng tử sậu súc cả người cứng đờ, hô lớn: "Sư thúc cứu mạng"
Kia hồng y bộ xương khô so với hắn tiếng la còn muốn mau, đương một tiếng đụng phải Tô Thừa đầu. Tô Thừa bị đâm phiên trên mặt đất mắt đầy sao xẹt, cái trán tức khắc cố lấy một cái đại bao.
"Hì hì hì...... Ha ha ha......" Tiếng cười âm trầm trầm ở trong tiểu viện quanh quẩn.
Tô Thừa tức khắc lông tơ dựng thẳng lên. Chỉ thấy hắn sư thúc cùng không nghe thấy dường như, đang ở nhàn nhã sửa sang lại quần áo.
Hồng y bộ xương khô ngay sau đó triều Liên Nhược đánh tới.
"Sư thúc!"
Liền ở hồng y bộ xương khô muốn đụng phải Liên Nhược ngực khoảnh khắc, nghìn cân treo sợi tóc trung Liên Nhược chợt lóe thân, duỗi tay bắt lấy bộ xương khô trên người hồng y lôi kéo. Hồng y từ bộ xương khô trên người bóc ra, kia phi ở giữa không trung bộ xương khô sửng sốt, xôn xao trên người xương cốt từng khối từng khối rớt đến trên mặt đất, xếp thành một đống xương cốt đôi.
Liên Nhược cầm trong tay hồng y tùy tay một ném, muốn đi trong tay áo lấy khăn tay, phát hiện không có sau, ghét bỏ lắc lắc tay.
Tô Thừa che lại cái trán nhìn xương cốt đôi, "Nó..... Đây là....
"Này trên quần áo phụ linh lực, không có linh lực, nó tự nhiên liền sẽ không động."
Tô Thừa thở phào khẩu khí, từ trên mặt đất bò dậy đi đến xương cốt đôi bên đá hai chân tàn nhẫn thanh nói: "Làm ngươi ra tới dọa người, làm ngươi dọa người."
Ở Liên Nhược phía sau bị tùy tay ném ở một bên hồng y giật giật, vèo một tiếng bay lên giống như rời cung kiếm giống nhau phi tiến đông sương phòng.
Liên Nhược nhìn quanh bốn phía lại nhìn nhìn đông sương phòng đối Tô Thừa nói: "Nơi đây không nên ở lâu, đi mau!"
Hai người vừa muốn bán ra viện môn, trong viện truyền đến tiếng người.
BINABASA MO ANG
Sư tôn nhảy Long Môn
Randomhttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V