32. Sư tôn áo choàng
Đồ Nam nhìn thoáng qua bên người hắc y hộ pháp.
Hộ pháp tiến lên một bước nói: "Lâm các chủ đừng nóng vội, nhà ta cung chủ hôm nay tới là muốn tìm hồi bổn cung đệ tử Hạ Lập, hắn năm đó sấn cung chủ bế quan trộm đi một quyển công pháp bí tịch, cung chủ xuất quan sau mới biết được, Hạ Lập bị Thừa Vân cung chủ giao cho tiên môn, vọng các vị chưởng môn đem trong cung đệ tử trả lại, từ cung chủ tự mình xử trí."
Giang Lâu nguyệt nhìn lướt qua thoạt nhìn sắc mặt không tốt lắm Liên Nhược: "Hạ Lập 6 năm trước dẫn dắt ma tu diệt Thanh Bình Môn, sớm bị xử quyết. Đồ Nam cung chủ hiện tại tới muốn người, thật sự không phải ở nói giỡn!"
"Đã bị xử quyết, các ngươi xác định?" Nam đồ thưởng thức trong tay một chuỗi lần tràng hạt.
Ngô Sở Tư xoay người nói: "Hạ Lập hành hình khi, chúng ta mấy cái chưởng môn đều ở, Hạ Lập xác thật đã chết, sợ là vô pháp trả lại cấp cung chủ."
Đồ Nam nói: "Đã chết, vì sao ta này lần tràng hạt có thể cảm ứng được hắn sinh mệnh dấu hiệu."
Lâm Anh nói: "Cái gì lần tràng hạt?"
Đồ Nam bên cạnh hộ pháp giải thích nói: "Cung chủ trong tay kia xuyến lần tràng hạt đại biểu tiêu dao trong cung tự nguyện nhập ta Ma tộc tu tập Ma tộc công pháp vì ta Ma tộc hiệu lực Nhân tộc số lượng, một viên hạt châu đại biểu một người, nếu là người này đã chết hạt châu liền sẽ từ màu nâu biến thành màu đỏ, mà đại biểu Hạ Lập kia viên vẫn chưa biến hồng, thuyết minh hắn còn sống."
"Ai biết các ngươi có phải hay không nói bậy." Lâm Anh dùng hắn tam xoa kích lại là một trụ.
Đồ Nam dừng lại thưởng thức hạt châu tay, nhìn lướt qua Lâm Anh: "Ta Đồ Nam cũng không nói bậy!"
Giang Lâu nguyệt khinh thường nói: "Hạ Lập xác thật đã chết, ta chính mắt nhìn thấy Hạ Lập chết ở hình đài thượng."
Lâm Anh nói: "Hạ Lập nhân Thanh Bình Môn đệ tử ngộ thương hắn đệ đệ liền diệt Thanh Bình Môn mãn môn, chẳng lẽ không phải ngươi quản giáo đệ tử vô phương sao? Ai biết có phải hay không ngươi này ma đầu hạ lệnh! Đừng nói Hạ Lập đã chết, liền tính hắn không chết, chúng ta cũng sẽ không đem hắn giao cho ngươi này đồng lõa."
Kia hộ vệ lại nói: "Hạ Lập và dẫn dắt ma tu đã bị trục xuất Ma tộc, nhà ta cung chủ tìm Hạ Lập chỉ là muốn tìm hồi mất đi công pháp bí tịch."
Đồ Nam nhẫn nại hiển nhiên đã tới cực hạn hắn đẩy ra nói chuyện hộ vệ lành lạnh nói: "Đem Hạ Lập giao ra đây!"
Giang Lâu nguyệt giương cung bạt kiếm: "Năm đó Hạ Lập thi thể đã bị ném đến bãi tha ma, muốn tìm Hạ Lập, còn thỉnh cung chủ dời bước bãi tha ma."
"Xem ra giang chưởng môn là muốn ăn phạt rượu!" Đồ Nam đem lần tràng hạt ném cho hộ pháp, trong tay xuất hiện một con linh cổ. Hắn tay trái cầm cổ, tay phải đánh ra, linh cổ phát ra sáng ngời tiếng vang thanh thúy.
Mọi người chỉ cảm thấy đầu váng mắt hoa, liền ngũ tạng lục phủ đều điên đảo.
"Đây là cái gì tà thuật!" Giang Lâu nguyệt trước mắt sự vật đều ở chuyển động.
KAMU SEDANG MEMBACA
Sư tôn nhảy Long Môn
Acakhttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V