50. Chung không giống thiếu niên du

2 0 0
                                    

50. Chung không giống thiếu niên du

Vừa mới trải qua quá đánh nhau Tàng Thư Các nội một mảnh bừa bãi.

Sở Khuê ôm vân che thi thể, vẫn luôn không chịu buông tay, tiền trưởng lão cùng Mộ Dung trưởng lão liên thanh khuyên hắn, nói vân che đã qua đời, đến hơi nguôi trạch quân đổi thân quần áo, vì hắn nhập táng, làm hắn hảo hảo rời đi. Nhưng Sở Khuê phảng phất giống như không nghe thấy, thật giống như chỉ cần hắn vẫn luôn ôm hắn, sư tôn liền còn ở hắn bên người.

Sở Khuê cái dạng này, dẫn tới khuyên hắn các trưởng lão cũng nhịn không được rơi lệ.

Ngô Sở Tư đứng ở một bên khoanh tay mà đứng, hắn nhàn nhạt nhìn Sở Khuê trong lòng ngực vân che thi thể, cặp mắt kia không bao giờ sẽ chỉnh khai, Ngô Sở Tư nhớ rõ cặp mắt kia mở thời điểm, sạch sẽ thanh triệt, vô cớ làm người quên mất rất nhiều phiền não. Hắn nhìn vân che tuyết trắng trường bào thượng lây dính vết máu, thật lâu sau, xoay người lặng lẽ đi xuống lâu trở về thư phòng.

Ngô Sở Tư lẳng lặng mà ngồi án thư trước chuyển động trong tay nhẫn ban chỉ, chỉ chốc lát một cái đệ tử gõ gõ cửa phòng đi vào tới.

Đệ tử nói: "Tông chủ, cầm thất trung hai thanh đàn cổ cho ngài lấy tới."

Ngô Sở Tư nói: "Hảo, bắt được ta bên người tới."

Bình thường Ngô tông chủ luôn là cười tủm tỉm, hôm nay Ngô tông chủ mặt vô biểu tình bộ dáng làm đệ tử cảm thấy có chút nhút nhát, đệ tử thật cẩn thận đem cầm đặt ở Ngô Sở Tư trước mặt trên án thư, thối lui đến nơi xa.

Ngô Sở Tư khảy hai hạ cầm huyền, phân phó nói: "Đem gian cầm thất phong đi!"

"Phong?" Vị này đệ tử là gần mấy năm qua, không biết này cầm thất phía trước là Ngô Sở Tư cùng vân che cùng nhau đánh đàn địa phương, chỉ là tổng thấy Ngô Sở Tư thường ở cầm thất đánh đàn, còn đang suy nghĩ hảo hảo như thế nào muốn đem phòng phong.

Ngô Sở Tư giương mắt lộ ra vài phần sát khí: "Ta nói ngươi nghe không hiểu sao?"

"Đệ tử này liền đi làm!" Nói xong bước nhanh lui đi ra ngoài.

Đệ tử đi rồi, Ngô Sở Tư đem hai trương đàn cổ lau nửa ngày sau, bỏ vào một cái đại rương gỗ, khóa lên.

Kia đệ tử bởi vì sợ hãi, đi rồi liền môn cũng chưa quan, thật xa Ngô Sở Tư liền thấy Tô Thừa ủ rũ cụp đuôi ủ rũ đi vào tới.

Tô Thừa vừa thấy đến nghĩa phụ, buồn ở trong lòng bi thương, tức khắc nảy lên tới, hắn ôm Ngô Sở Tư nức nở nói: "Nghĩa phụ, ta không tìm được Ma Long, làm hắn chạy."

Ngô Sở Tư vỗ vỗ hắn bối an ủi nói: "Ma Long hắn nếu phá tan trấn hồn kết giới, vẫn là hồn thể, há là tốt như vậy bắt."

Thiên thực mau liền đen, ánh trăng dần dần ẩn vào mây đen trung, thực mau không trung hạ mưa nhỏ. Tựa hồ cũng ở vì tiên môn chiết vẫn một vị tông sư, thế gian thiếu một vị sáng trong quân tử mà thương tâm.

Tàng Thư Các trung, Sở Khuê ôm đã lãnh thấu vân che thi thể, vẫn không có muốn buông tay ý tứ, giống như căn bản không có cảm giác được thời gian trôi đi, liền Trần Niệm một qua đi hống hắn cũng không làm nên chuyện gì.

Sư tôn nhảy Long MônHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin