52. Lại nguyên lai

2 0 0
                                    

52. Lại nguyên lai

Tuần tra đệ tử nghe thấy tiếng đánh nhau chạy tới, phát hiện chỉ có Sở Khuê một người ngốc ngốc đứng, trong đó một cái đệ tử nói: "Sở sư huynh, chúng ta nghe được có tiếng đánh nhau liền chạy đến......"

Không chờ đệ tử nói xong Sở Khuê ngắt lời nói: "Người đi rồi!"

"Người nào dám đến Kính Trần Tông khiêu khích, muốn hay không thông tri tông chủ?"

"Không cần, một cái không muốn sống tiểu yêu mà thôi!"

Có cẩn thận tiểu đệ tử nhìn ra Sở Khuê tựa hồ trạng thái không tốt lắm, vội hỏi nói: "Sở sư huynh ngươi không sao chứ?"

"Không có việc gì, trở về đi!"

Sở Khuê nhìn nhìn còn ở đong đưa nhánh cây, mới đờ đẫn xoay người đi trở về đi, dọc theo đường đi hắn nghĩ bị Hạ Lập bắt đi ngày đó, sư tôn cứu hắn khi dùng Ma tộc công pháp, hắn nói Ma tộc có loại công pháp không cần Kim Đan. Nghĩ vậy nhi, hắn dưới chân một đốn, thay đổi phương hướng hoảng loạn chạy vào Tàng Thư Các, Tàng Thư Các dùng mấy ngày thời gian đã tu hảo, chỉ là thư tịch còn hỗn độn không có phân loại. Sở Khuê vội vã thượng lầu 3, về Ma tộc ghi lại hẳn là bị đặt ở này một tầng.

Hắn một cái kệ sách, một cái kệ sách tìm kiếm. Cơm sáng cũng chưa ăn, liền như vậy ngốc Tàng Thư Các phiên một buổi sáng, nhưng mà không có đầu mối, căn bản là không có về Ma tộc công pháp ghi lại. Kỳ thật lầu 3 cũng không phải không có về Ma tộc công pháp thư, chỉ là loại này thư bị giấu ở sách cấm thất.

Coi như Sở Khuê ủ rũ cụp đuôi cho rằng lầu 3 không có, muốn đi lầu hai lại tìm khi, ở không dễ phát hiện trong một góc, nhìn đến một quyển bị quên đi trên mặt đất hơi mỏng da đen thư. Hắn vội nhặt lên lật xem,

Thiên có đức hiếu sinh, thiên địa linh khí dưỡng dục vạn vật...... Nhiên vạn vật có linh, có thất khiếu giả đều có thể tu tiên............ Bão nguyên thủ nhất, kết đến Kim Đan............ Duy Long tộc trời sinh có thể sử dụng pháp thuật, cố vô đan......

Nhìn đến nơi này, Sở Khuê đôi tay run lên, thư từ trong tay ngã xuống. Hắn thật là bị mất đi sư tôn bi thương hướng hôn đầu, từ sư tôn từ Hạ Lập trong tay cứu hắn ngày đó bắt đầu, có lẽ sớm hơn từ bốn năm trước sư tôn nói chính mình mất trí nhớ bắt đầu, sư tôn liền không phải sư tôn.

"Thịch thịch thịch" hắn cuống quít chạy xuống thang lầu, chạy ra Tàng Thư Các.

Ở Tàng Thư Các đọc sách đệ tử, ánh mắt đều từ thư thượng, chuyển dời đến Sở Khuê trên người.

Có đệ tử nhỏ giọng cùng bên cạnh đồng bạn nói: "Tàng Thư Các chính là cấm chạy vội đùa giỡn, Sở sư huynh như thế nào chạy như vậy cấp?"

Xuyên qua bóng cây che đậy đường nhỏ, cùng ái Liên Đình bên hồ hoa sen,

Dọc theo đường đi đều nghĩ đến, mấy năm nay sư tôn khác thường, những cái đó sư tôn đưa hắn lễ vật hiện lên ở trong đầu, châu chấu đan bằng cỏ, trống bỏi, đào vang cầu, cửu liên hoàn...... Còn có hộp gỗ trung hai cái một lớn một nhỏ tượng đất, đại chính là sư tôn, tiểu nhân là chính hắn.

Sư tôn nhảy Long MônWhere stories live. Discover now