53. Thông báo
Liễm diễm cung ở Ma tộc cảnh nội, ở vào minh hải chỗ giao giới. Bình thường đại môn nhắm chặt, cung tường bốn phía là rậm rạp rừng cây, trong rừng đều là tuổi tác lâu dài che trời đại thụ, đem liễm diễm trong cung bộ dạng che đậy, xa xa chỉ có thể thấy bên trong cung điện ngói đỏ, lại nhân trong rừng hàng năm âm khí lượn lờ, thích hợp các loại độc vật sinh trưởng. Bởi vậy liễm diễm trong cung đến tột cùng là cái dạng gì, có các loại đồn đãi, có người nói trong cung là tuyệt mỹ tiên cảnh, có vô số xinh đẹp Ma tộc ca cơ, rượu ngon rượu ngon, liễm diễm cung cung chủ cả ngày đặt mình trong trong đó vui đến quên cả trời đất.
Còn có người nói liễm diễm trong cung, nơi nơi đều là lành lạnh bạch cốt, rắn độc bò cạp độc, đó là Ma tộc luyện ngục giống nhau tồn tại, nhưng mà trong cung chân chính là cái dạng gì, không người có thể lướt qua kia phiến âm trầm đáng sợ rừng rậm một trộm đến tột cùng.
Nhưng là Sở Khuê biết nhất định không phải đệ nhị loại, bởi vì hắn sư tôn, cũng chính là Liên Nhược, sẽ không ở tại một cái giống như luyện ngục địa phương.
Liễm diễm cung trên không vô pháp ngự kiếm, Ma tộc trên không chỉ cần cảm ứng được có người ngự kiếm phi hành, người nọ liền sẽ ở không trung bị đan xen tung hoành hàng rào điện, sống sờ sờ điện chết. Đây là năm đó Giang Lâu nguyệt kêu cửa, Thừa Vân cung chủ đóng cửa bất chiến, Giang Lâu nguyệt cũng chỉ có thể sát vũ mà về nguyên nhân, Sở Khuê quyết định sấn buổi tối từ rừng rậm vờn quanh tường thành nhảy qua đi.
Tường thành trung trong rừng cây không chỉ có âm khí còn có chướng khí, Sở Khuê chỉ có thể tạm thời bế khí mới có thể thông qua. Hắn rừng rậm trung đi rồi không bao lâu sau, liền nghe thấy có sột sột soạt soạt côn trùng bò sát tiếng động. Thật cẩn thận tránh đi xuất hiện ở dưới chân bò cạp độc tử, không nghĩ bị đột nhiên rơi xuống hắn trước mắt đại nhện đen dọa cái giật mình. Cũng may đột nhiên xuất hiện không phải xà. Có câu nói nói, tưởng cái gì tới cái gì, hắn né tránh bò cạp độc, con nhện, lại đụng phải đại xà, cũng may chỉ có một cái, Sở Khuê dùng hết toàn lực run rẩy đôi tay mới đưa kia đại xà chém giết. Lúc sau một đường tránh né chém giết độc vật, ở trong rừng đi rồi lâu ngày lại chỉ cảm thấy ly liễm diễm cung càng ngày càng xa.
Chờ hắn rốt cuộc một thân loang lổ vết máu lật qua liễm diễm cung tường, phát hiện đã có người đang chờ hắn.
Trước mắt nhân thân xuyên tay áo bó hồng y, dùng màu đỏ dây cột tóc cột lấy cao đuôi ngựa, mặt bộ dùng màu đỏ sa mỏng che, chỉ lộ ra một đôi tế mi, cùng một đôi mắt đào hoa.
Người nọ một tay xách theo tẩu thuốc, một tay đỡ cằm kiều thanh nói: "Ngươi thế nhưng phá chướng trong rừng trận, có ý tứ!"
Sở Khuê triều người nọ được rồi cái chắp tay thi lễ lễ, khách khí nói: "Cô nương, xin hỏi Liên Nhược trụ cái nào cung điện, đệ tử là tới tìm hắn."
Vừa nghe đến Liên Nhược hai chữ, vị cô nương này mặt lập tức thay đổi sắc, nàng vung tay lên, một đám Ma tộc đệ tử nảy lên tới, bắt được Sở Khuê, đem hắn mệt nhọc lên. Sở Khuê cũng không phản kháng, chỉ là cầu Thừa Vân đem hắn đến liễm diễm cung tin tức, báo cho Liên Nhược.
YOU ARE READING
Sư tôn nhảy Long Môn
Randomhttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V