59. Ứng chiến

1 0 0
                                    

59. Ứng chiến

Ở Liên Nhược còn không có tỉnh khi, Ngô Sở Tư dẫn dắt Lăng Tiêu phái cùng mênh mang các cùng với một ít môn phái nhỏ vây quanh ở liễm diễm cung ngoài cửa lớn.

Một ít tu vi cao cường đệ tử cùng trưởng lão chính liên hợp dùng linh lực, phá hủy kia nói kiên cố đại môn cùng gắn vào liễm diễm cung phía trên hàng rào điện.

Thực mau, từ cung tường cùng đại môn khe hở trung ra tới đông đảo rắn độc, này đó rắn độc phun tin tử, nhanh chóng triều đang ở phá trận các trưởng lão bơi đi.

Bên cạnh đệ tử, lập tức đem các trưởng lão vây quanh ở trung gian, đem linh lực rót vào trường kiếm trung chém giết bầy rắn, nhưng này đó xà như là chém giết bất tận dường như một đám tiếp theo một đám vọt tới, có xà hơi chút một không chú ý liền lưu vào cổ tay áo cổ áo trung, thượng một giây còn ở trảm xà tu sĩ, bị đột nhiên không kịp phòng ngừa cắn thượng một ngụm, nhất thời mất mạng.

Tổn thương đệ tử càng ngày càng nhiều, đang ở phá liễm diễm cung đại môn trận pháp trưởng lão không thể không thu tay lại trợ giúp các đệ tử đuổi xà.

Linh lực thâm hậu các trưởng lão vừa ra tay, này đó bầy rắn, tức khắc bị tàn phá hơn phân nửa.

Bầy rắn qua đi là rậm rạp bò cạp độc, Thừa Vân nhìn này đó chính mình dưỡng lâu ngày người trước ngã xuống, người sau tiến lên độc vật nhóm, rất là đau lòng, đành phải một ngụm một ngụm trừu yên.

Bên trong cánh cửa đứng ở cao cao mái hiên thượng Đồ Nam cùng ngoài cửa khoanh tay mà đứng Ngô Sở Tư xa xa nhìn nhau.

Đột nhiên có tiên môn đệ tử đánh ra một bó linh lưu, linh lưu hoa phá trường không triều Đồ Nam đánh úp lại, kia linh lưu ở lướt qua cửa cung nháy mắt bị cái gì ngăn trở, bắn ngược hồi kia đệ tử trên người, đệ tử rên một tiếng, té ngã trên đất.

Gió nhẹ thổi qua, Đồ Nam tóc quăn theo hơi hơi giơ lên. Hắn khinh thường nhìn lướt qua ngã xuống đất đệ tử, tiện đà giương mắt nhìn phía Ngô Sở Tư.

Ngô Sở Tư mu bàn tay ở sau lưng, chuyển động chỉ gian nhẫn ban chỉ, triều Đồ Nam lộ ra một cái ôn hòa tươi cười.

Liễm diễm ngoài cung tụ tập càng ngày càng nhiều đệ tử, các trưởng lão đều ở đem hết toàn lực phá trận cùng liễm diễm cung đại môn, nhưng là đại môn vẫn như cũ lông tóc không tổn hao gì.

Ngô Sở Tư khẽ cau mày, vươn hai cái ngón tay, tụ tập linh lực tính toán tham dự phá trận. Đồ Nam một cái hắc khí đánh ra, từ cung mái nhảy lên rơi xuống ngoài cửa, đứng ở cách đó không xa trảm xà A Bích giơ kiếm đánh bại hắc khí hộ ở Ngô Sở Tư bên người.

Ngô Sở Tư đẩy ra A Bích cười nói: "Đồ Nam cung chủ, biệt lai vô dạng."

Đồ Nam xương sườn eo đao ra khỏi vỏ, "Đừng nói nhảm nữa!"

Ngô Sở Tư như cũ một trương gương mặt tươi cười, "Đồ Nam, giao ra Ma Long, chúng ta tiên môn các phái lập tức rút khỏi."

Đồ Nam đem eo đao hoành ở trước ngực: "Mơ tưởng!"

Ngô Sở Tư đề thanh nói: "Ma Long 500 năm trước giết ta tiên môn mấy đại chưởng môn, tiên môn đệ tử cùng bá tánh vô số, liền ở phía trước mấy ngày lại giết hại ta Kính Trần Tông vân che trưởng lão. Này tội đương tru, ta chờ hôm nay liền muốn thay □□ nói."

Sư tôn nhảy Long MônWhere stories live. Discover now