45. Ta thích ngươi
Bởi vì Hạ Lập bắt đi Sở Khuê, Liên Nhược vì cứu đồ đệ từ bỏ nhảy Long Môn cơ hội. Mà Hạ Lập còn cấp Đồ Nam bí tịch thượng về tiên đoán hai trang giấy đã xé xuống. Nếu là thượng cổ chiến kỳ bí mật đã bị người biết được, như vậy hắn không có thể phóng qua Long Môn thuận lợi hồi Bắc Hải, có thể hay không là có người có ý định mà làm đâu?
Đêm khuya Liên Nhược ngồi ở trong viện ghế bập bênh thượng, thổi ngày mùa hè hơi hơi gió lạnh, nhắm mắt lại. Trong óc vẫn luôn suy nghĩ chuyện này. Hạ Lập trong miệng giam giữ người của hắn đến tột cùng là ai? Hạ Lập chưa nói. Nhớ tới ở Tàng Thư Các trong đầu hiện lên Hạ Lập bị khóa hình ảnh, Liên Nhược cảm thấy nguyên thân vân che, khẳng định biết chút cái gì, đáng tiếc hắn không có vân che ký ức.
Còn có kết giới vết rách, hiện tại người khác không ở Bắc Hải, tưởng chữa trị phong ấn thượng cổ chiến kỳ kết giới thượng vết rách, cũng chỉ có thể lo lắng suông.
Có sàn sạt tiếng bước chân tới gần, này tiếng bước chân quá quen thuộc, Liên Nhược không nghĩ cũng biết là ai!
"Sư tôn, ban đêm lạnh, như thế nào ở chỗ này ngủ?"
Liên Nhược phiền lòng, không nghĩ cùng Sở Khuê nói chuyện, nếu không phải cái này phiền toái tiểu tể tử, hắn cũng sẽ không chỉ có thể tại đây lo lắng suông.
Liên Nhược không đáp lời, Sở Khuê cho rằng Liên Nhược ngủ rồi, hắn lại kêu một tiếng, "Sư tôn?"
Liên Nhược không tính toán để ý đến hắn, nhắm mắt lại giả bộ ngủ.
Sở Khuê thấy Liên Nhược không đáp lại, cho rằng hắn ngủ rồi. Đứng ở bên cạnh nhìn sư tôn ngủ nhan nhìn nửa ngày, đột nhiên ma xui quỷ khiến cúi người hôn một cái bờ môi của hắn, thân một chút không để yên, hắn còn dùng đầu lưỡi liếm một chút Liên Nhược khóe môi.
Cảm nhận được ấm áp hơi thở phun ở trên mặt cùng Sở Khuê mềm mại đụng chạm, Liên Nhược cảm thấy vạn phần xấu hổ, cái này hắn hoàn toàn không dám mở mắt ra, nếu là hắn mở mắt ra chứng minh chính mình kỳ thật căn bản không ngủ hắn nên nói điểm gì? Sở Khuê lại sẽ như thế nào phản ứng, nếu là Sở Khuê thật nói điểm cái gì hắn phỏng chừng xấu hổ muốn tìm cái khe đất chui vào đi.
Vì thế Liên Nhược chỉ có thể trang chính mình ngủ thực trầm. Ngay sau đó hắn nghe được cởi quần áo thanh âm, một kiện áo ngoài che đến trên người mình, trên núi sớm muộn gì độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày đại, cho dù là mùa hạ, buổi tối cũng vẫn như cũ là lạnh, Sở Khuê sợ hắn bị cảm lạnh cởi chính mình áo ngoài che đến trên người hắn. Tiếp theo hắn đã bị một đôi rắn chắc cánh tay chặn ngang ôm lên.
......
Người trẻ tuổi huyết khí phương cương, lại là mùa hạ Sở Khuê trên người độ ấm liền giống như một cái tiểu bếp lò. Liên Nhược nội tâm giống như là bị bếp lò năng đến giống nhau tưởng từ Sở Khuê cánh tay trung tránh thoát đi ra ngoài. Chính là hiện tại đối Sở Khuê tới nói là hắn là ngủ trạng thái, đột nhiên từ trong lòng ngực hắn tránh thoát ra tới, chính mình phía trước vẫn luôn ở giả bộ ngủ sự không phải lộ hãm. Hắn đành phải chịu đựng Sở Khuê trên người năng người độ ấm thẳng đến hắn đem chính mình phóng tới phòng trên giường, mới ở trong lòng nhẹ nhàng thở ra.
YOU ARE READING
Sư tôn nhảy Long Môn
Randomhttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V