35. Giúp tiện nghi đồ đệ đuổi xà

1 0 0
                                    

35. Giúp tiện nghi đồ đệ đuổi xà

Giang Lâu nguyệt sau khi chết, Tô Thừa làm tiền nhiệm chưởng môn chi tử, kế thừa Lăng Tiêu phái chưởng môn chi vị. Tô Thừa chinh đến mẫu thân đồng ý, bắt đầu cùng Linh Tiêu Phái dược sư trưởng lão học tập luyện dược, bởi vì Tô Thừa tuổi còn nhỏ Lăng Tiêu phái một ít sự vật phần lớn đều có vài vị trưởng lão cùng Ngô Sở Tư tạm thay xử lý,

Giang Lâu nguyệt sự tình rơi xuống màn che. Liên Nhược lại thành không có việc gì hoặc là đọc sách, hoặc là hỗn ăn chờ ngày tháng lão gia gia.

Bởi vì Giang Lâu nguyệt phía trước thả ra đông đảo yêu thú, này đó yêu thú ở trong núi đồng ruộng cùng với thôn trấn làm hại nhân gian, Sở Khuê tự thỉnh xuống núi rèn luyện, độ hóa chém giết yêu thú.

Sở Khuê đi rồi, Ngô Sở Tư biết Liên Nhược lười còn có thói ở sạch. Riêng cho hắn an bài tiểu đệ tử giúp hắn quét tước phòng cùng sân. Hắn ngẫu nhiên sẽ cùng kia tiểu đệ tử nói chuyện phiếm vài câu, chỉ là Sở Khuê không ở, tổng cảm thấy trong lòng có điểm vắng vẻ. Liên Nhược thậm chí bắt đầu hy vọng Sở Khuê mỗi cách một đoạn thời gian viết cho hắn tin.

Tin thượng phần lớn viết gần nhất ở đâu? Thời tiết như thế nào, ăn cái gì đồ ăn. Ở đâu phát hiện yêu thú tung tích. Yêu thú diện mạo năng lực từ từ, giống nước chảy trướng giống nhau viết một đống lớn. Cuối cùng hỏi sư tôn hay không mạnh khỏe.

Liên Nhược thường xuyên tuyệt bút vung lên, chỉ viết một chữ —— an. Làm hắn viết hằng ngày nước chảy trướng, hắn không viết ra được tới.

Giữa hè một quá, hạ thượng mấy trận mưa, mùa thu liền tới rồi. Không chờ phụ trách quét tước tiểu đệ tử tới, Liên Nhược chính mình động thủ thu thập phòng, còn quét trong viện lá rụng, từ nghị sự đường tập nghị sau khi trở về, ngồi ở án thư hàng đầu hành mở ra trên án thư viết ngô sư kính khải phong thư.

Tin thượng vẫn là như thường lui tới sổ thu chi một phen, sau đó Liên Nhược ánh mắt chuyển qua mặt sau mấy hành tự thượng, ngày gần đây có tòa xà trên núi có yêu thú nguy hại bốn phía bá tánh, vừa lúc gặp được một vị mênh mang các đạo hữu, quyết định cùng nhau tiến đến. Chỉ là nghe nói trên ngọn núi này nhiều xà, bởi vậy tên là xà sơn, đồ nhi sợ......

Không có việc gì đồ nhi có thể khắc phục! Hỏi sư tôn an.

Lần này Liên Nhược phá lệ, nhiều viết mấy chữ: "Bên ngoài chiếu cố hảo tự mình, chú ý an toàn."

Liên Nhược viết xong tin đưa ra đi, có chút không yên lòng, Sở Khuê cái này tiểu tể tử sợ nhất xà, nhìn thấy xà dưới chân liền đi không nổi. Hắn ở thư phòng đi dạo tới đi dạo đi, cuối cùng quyết định xuống núi đi một chuyến.

Liên Nhược dọc theo Sở Khuê sổ thu chi thư tín thượng viết địa danh vẫn luôn đi, thực mau bay đến xà sơn. Hắn xa xa liền thấy được hai bóng người hướng trên núi đi đến.

Sở Khuê cùng mênh mang các đệ tử tùng nguyệt từng bước một hướng trên núi đi, tìm kiếm trong núi yêu thú tung tích. Trong núi rừng cây rậm rạp, dưới tàng cây lại rơi xuống một tầng lá rụng, ai cũng không phát hiện cách đó không xa lá khô che giấu tiếp theo điều xà vặn vẹo thân mình hướng bọn họ bò tới.

Sư tôn nhảy Long MônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ