13. Giang Lâu nguyệt
Tô Thừa chính mình một người ngốc tại hồ nước bên cạnh dùng hòn đá nhỏ trên mặt đất đào thật lâu hố, thẳng đến chơi chán rồi đem cục đá ném đến một bên, nhớ tới sư thúc nói làm hắn tìm xem xuất khẩu, dù sao cũng nhàm chán, vì thế người khác tiểu lá gan đại địa xem xét nổi lên cửa động.
Trong đó có hai cái cửa động chứa đầy xà, đem hắn sợ tới mức thiếu chút nữa lăn trên mặt đất. Tới gần xà động mặt khác hai cái cửa động mới vừa đi vào khi thực bình thường, còn có thể nhìn đến bên ngoài ánh sáng, đi vào vừa thấy là có thể làm gương cục đá, cục đá trên gương mặt lộ ra núi đá khe hở, khe hở quá tiểu nhân từ khe hở trung căn bản không qua được. Tô Thừa đạp hai chân cục đá, này đó lỗ nhỏ khẩu hoặc là là trong động có kỳ kỳ quái quái đồ vật, hoặc là lộ không thông.
Tô Thừa bĩu môi xụ mặt lại về tới hồ nước biên tìm khối đại thạch đầu ngồi trên đi, hắn ngẩng đầu nhìn đỉnh, oán trách nói: "Sư thúc bọn họ hai cái như thế nào còn không trở lại? Sẽ không vây đến mộ trúng đi?"
Như vậy nghĩ đột nhiên từ bọn họ tiến vào địa phương truyền đến một tiếng vang lớn, cái gì thanh âm, Tô Thừa vội từ trên tảng đá nhảy lên, tiếp theo lại nghe được rào rạt thổ rơi xuống thanh âm, sau đó là tiếng người.
"Có thể nhìn thấy Kính Trần Tông thiếu chủ một thân dơ hề hề giống cái khất cái bộ dáng, thật đúng là kỳ sự."
Nguyên lai Tô Thừa vừa mới nghe được thanh âm là Lăng Tiêu phái đệ tử, oanh đảo làm nhập khẩu kia cây đại cây hòe phát ra thanh âm, cây hòe ngã xuống đất sau lộ ra cửa thông đạo, Lăng Tiêu phái chưởng môn mệnh đệ tử đào khai che đống đất, mọi người từ dưới tàng cây mặt thông đạo đi vào.
Lăng Tiêu phái, nguyên bản môn hạ đệ tử luyện đan làm dược sư tương đối nhiều, nhập môn đệ tử phần lớn có luyện dược thiên phú, dược sư giống nhau đều không tinh thông tu võ, môn phái trung võ tu rất ít. Khi đó tiên môn các tu sĩ đều ái đi Lăng Tiêu phái trị thương mua linh dược, Lăng Tiêu phái được xưng là phú lưu du phái.
Sau lại, Lăng Tiêu phái chưởng môn tô bồi phong thân sau khi chết Giang Lâu nguyệt cái này thích dùng cậy mạnh, đầu óc rất ít động, càng đừng nói cứu tử phù thương thanh niên kế thừa chưởng môn chi vị. Giang Lâu nguyệt kế thừa chưởng môn sau ở dân gian quảng chiêu thể trạng hảo tiểu hài tử nhập môn làm võ tu, mà môn phái từ trước đến nay lấy làm tự hào cao giai dược tu mấy năm nay lại càng ngày càng ít. Nhân ở dân gian quảng chiêu, hơi chút có điểm căn tính, đều có thể bị Giang Lâu nguyệt thu vào môn phái, Lăng Tiêu phái cũng bởi vậy thành nhân số nhất lớn mạnh đến tiên môn.
Nhân số nhiều ngư long hỗn tạp, chưởng môn Giang Lâu nguyệt cũng không thêm ước thúc, Lăng Tiêu phái ở bá tánh trung thanh danh cũng càng ngày càng kém.
Tô Thừa đối Giang Lâu nguyệt chán ghét cũng không chỉ là bởi vậy, tuy rằng mẫu thân nói với hắn phụ thân là đối tu hành chỉ vì cái trước mắt dẫn tới tẩu hỏa nhập ma qua đời, nhưng Tô Thừa tổng cảm thấy phụ thân tô bồi phong chết cùng cái này tên Giang Lâu nguyệt tự xưng là phụ thân sư đệ người có quan hệ, nhưng hắn không chứng cứ, chỉ có thể xem hắn ở chính mình trước mặt kiêu ngạo.
YOU ARE READING
Sư tôn nhảy Long Môn
Randomhttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V