7. Bắt người tiền tài cứu người sinh ý

1 0 0
                                    

7. Bắt người tiền tài cứu người sinh ý

"Đi thôi! Tô Thừa linh lực thấp phù chú duy trì không được bao lâu."

"Sư tôn, chúng ta mặc kệ nữ quỷ sao?"

"Mặc kệ."

"Nàng còn sẽ bắt những người khác đi lên." Sở Khuê có chút lo lắng.

"Bắt ai tới cùng ta cũng không quan hệ. Nếu không phải cứu ngươi tiểu tử này, ta sẽ không đi lên, huống hồ này nữ quỷ tóm được người, ngày hôm sau liền thả lại đi."

"Nga, ngươi là cái ngoại lệ."

"Chính là khách điếm chưởng quầy nói, bọn họ sau khi trở về đều điên rồi." Tô Thừa nói.

Liên Nhược, ở trong lòng mắt trợn trắng,...... Đứa nhỏ này có thể không nhiều lắm lời nói sao?

"Sư tôn, không thể mặc kệ quỷ hại người! Tu đạo người trong trừ ma vệ đạo, trừng ác dương thiện. Này không phải ngài dạy cho đồ nhi sao?"

...... Ta nhưng không dạy qua ngươi. Này cá chép cặn kẽ đế là như thế nào giáo hài tử, giống như như vậy giáo cũng đúng, Liên Nhược nhưng thật ra có tự mình hiểu lấy, nếu là làm hắn giáo hài tử, không chừng giáo thành gì dạng đâu?

Liên Nhược thập phần xấu hổ, vì tạo sư tôn hình tượng, hắn dùng da mặt cười cười: "Không phải vì sư mặc kệ, vi sư hiện tại năng lực quản không được. Vi sư đánh không lại nàng, chúng ta trung có ai có thể đánh quá nàng?"

Đúng rồi, sư tôn Kim Đan...... Sở Khuê tâm mạch đến đau một chút cúi đầu nói: "Có, A Bích hộ vệ."

Liên Nhược nghe xong dùng vỏ đao đối với Sở Khuê đầu nhẹ nhàng gõ một chút.

"A Bích người đâu?"

Sở Khuê lúc này mới nhớ tới, bọn họ trong đội ngũ không có A Bích vội hỏi: "A Bích đại ca đâu?"

Tô Thừa bĩu môi oán hận nói: "Chúng ta cùng nhau đi lên cứu ngươi, giữa sườn núi thiếu chút nữa trúng sống mơ mơ màng màng, thật vất vả đi đến đỉnh núi, A Bích lại bị một con hình thể khổng lồ đầu hổ báo thổi không có!

"Thổi không có?" Sở Khuê hỏi.

"Không phải A Bích bị thổi không có, là ta và ngươi bị thổi đến viện này tới." Liên Nhược giải thích nói.

Sở Khuê nói: "Ta bị trảo khi cũng quát lệ phong.

Liên Nhược nói: "Kia chỉ đầu hổ báo, hấp thu trong núi cỏ cây chi khí, cùng này trong núi cực âm chi khí, thân thể hắn xanh lè hẳn là ăn lục tinh thạch, mà ngươi gặp được phong, hẳn là nữ quỷ dùng xiếc."

Tô Thừa còn đang suy nghĩ kia chỉ đầu hổ báo hỏi: "A Bích cùng kia đầu hổ báo, sẽ không còn ở đỉnh núi đấu pháp đi." Hắn bĩu môi, A Bích đều không cho ta cùng kia con báo đánh nhau.

"Có lẽ A Bích giết đầu hổ báo, hiện tại ở trên núi tìm chúng ta." Liền nếu lười nhác nói.

"Chúng ta chạy nhanh đi tìm A Bích." Sở Khuê nhấc chân liền đi ra ngoài.

"Ân." Nhưng xem như nói sang chuyện khác.

Liên Nhược mang theo hai cái tiểu tể tử, ra tràn đầy quỷ khí sân.

Sư tôn nhảy Long MônTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang