16. Bắc Minh Sơn
Chờ Liên Nhược hết bệnh rồi, chậm trễ mấy ngày Bắc Minh Sơn nhận kiếm hành trình bị đề thượng nhật trình.
Bắc Minh Sơn, một sơn thượng hạ phân hai nửa, hạ nửa tòa sơn thảm thực vật xanh um tươi tốt, tảng lớn tảng lớn rừng rậm bao trùm sơn thể, ấm áp như xuân. Thượng nửa tòa sơn hoàn cảnh ác liệt, sông băng phân bố, hàng năm tuyết đọng. Xa xa nhìn lại giới hạn rõ ràng.
Hai cái tiểu tể tử tìm kiếm, Liên Nhược cũng vô pháp nhàn rỗi, muốn tìm Yến Thanh muốn ngàn năm Linh Hầu. Liên Nhược cảm thấy con khỉ đều là đãi ở rừng rậm trên cây, hắn đương nhiên cho rằng chính mình hẳn là ở ấm áp chân núi tìm. Liên Nhược đương nhiên sai rồi, Yến Thanh muốn cũng không phải là một con bình thường con khỉ.
"Bắc Minh Sơn, toàn sơn có sáu tòa núi tuyết, từ bắc hướng tây theo thứ tự sắp hàng, từ Bắc Hải bên cạnh chạy dài đến minh hải phụ cận, trong núi có đại lượng thượng cổ binh khí, này đó binh khí có linh, sẽ vì chính mình lựa chọn thích hợp chủ nhân, tu hành người đều lấy có thể vào núi được đến một kiện binh khí tán thành vì vinh." Sở Khuê bên cạnh sơn biên vì "Mất trí nhớ" Liên Nhược giải thích. Liên Nhược ở Bắc Hải khi vẫn là biết Bắc Minh Sơn, ngọn núi này đều là thượng cổ thời kỳ đồ cổ. Nhưng là phía trước hắn nói chính mình mất trí nhớ, lúc này đến làm bộ chính mình ở nghiêm túc nghe.
Tô Thừa biên leo núi biên chiết trên núi chưa thấy qua cây cối cành lá, A Bích như cũ phảng phất tiểu trong suốt giống nhau đi theo bọn họ phía sau.
Sở Khuê nói nửa ngày, mới phát hiện sư tôn tựa hồ đối những cái đó ở trong núi nơi nơi chạy loạn tiểu hùng, sóc, linh miêu, lợn rừng, gà rừng càng cảm thấy hứng thú. Đành phải tự thảo không thú vị không hề nói.
Khả năng Liên Nhược nhìn chằm chằm này đó động vật xem quá rõ ràng, Tô Thừa đều hoài nghi sư tôn là bởi vì bệnh vừa vặn, chỉ uống lên chút cháo, vài thiên không ăn thịt, tưởng đem này đó heo nha, gà nha, linh tinh bắt được lột da rút mao nướng ăn. Vì thảo sư thúc niềm vui, còn vì đem Sở Khuê so đi xuống, hắn cố ý đi chậm một chút rơi xuống Sở Khuê cùng Liên Nhược mặt sau, nhắm chuẩn mục tiêu lòng bàn tay điểm khởi một thốc linh hỏa triều một con đang ở củng thổ heo ném đi. Đều nói heo tương đối xuẩn nhưng gặp được vật thể bay không xác định cũng sẽ thông minh né tránh. Tô Thừa đánh ra đi linh hỏa bị một thân hắc mao lợn rừng né tránh, tạp đến một thân cây làm thượng nướng chín vỏ cây. Tô Thừa khoanh tay, uể oải nhìn chạy so con thỏ còn nhanh hắc mao phì heo, "Này xác định là một con heo?"
Vẫn luôn yên lặng đi theo Tô Thừa phía sau đương tiểu trong suốt A Bích, rốt cuộc mở miệng nói câu lời nói: "Thiếu chủ, đây là chỉ thành tinh heo!"
Thì ra là thế, trách không được tiền trưởng lão nói Bắc Minh Sơn tà môn thực, nhìn như một con bình thường heo đều thành tinh, vẫn là đi tìm dã □□! Hắn cùng A Bích hai người tiếp tục hướng về phía trước đi.
Chỉ một tia lửa có thể thành đám cháy to, Tô Thừa cùng A Bích đều không có chú ý, vỏ cây thượng tàn lưu tiểu hoả tinh tử, ở vỏ cây đốt trọi bên cạnh dần dần lan tràn, tựa hồ muốn lấy lửa cháy lan ra đồng cỏ chi thế đem phía trên cành lá hiệp bọc.
ESTÁS LEYENDO
Sư tôn nhảy Long Môn
De Todohttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V