54. Chín chết bất hối
Tay áo rộng vung, tầng tầng màn che bị mang ra gió thổi khởi, Liên Nhược dọc theo đường cũ từ cửa sau ra đại điện.
Sở Khuê câu kia ta vẫn luôn thích đều là ngươi, ở trong lòng hắn tuần hoàn, đột nhiên nghe được câu nói, vừa mừng vừa sợ lại thẹn lại giận, quả thực là trăm mối cảm xúc ngổn ngang. Hắn đường đường Ma Tôn sinh hoạt cá nhân, sợ là muốn trở thành Ma tộc bá tánh trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện, hắn cái mặt già này hướng nào gác.
Đương này đó cảm xúc đều lắng đọng lại xuống dưới, một cổ bi ý đánh úp lại, Ngô Sở Tư đã liên lạc lớn nhỏ môn phái cùng sưu tầm Tị Thủy Châu, quá không được mấy ngày hắn liền sẽ trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích, hắn cần thiết đuổi Sở Khuê đi, hắn thà rằng Sở Khuê đãi ở Kính Trần Tông cùng hắn là địch. Cũng không nghĩ làm hắn cùng chính mình cùng nhau trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích. Hắn sở dĩ đem Sở Khuê cự chi ngoài cửa, là bởi vì Sở Khuê ở Kính Trần Tông càng an toàn, hắn thậm chí hy vọng Sở Khuê vẫn là cái kia cùng chính mình là địch thiếu niên, như vậy chính mình hồn phách tiêu tán hết sức cũng có thể đi càng thản nhiên.
Hắn tránh ở màn che sau không thấy hắn, kỳ thật là sợ, sợ chính mình thấy Sở Khuê, sẽ muốn lưu luyến, sẽ tưởng lưu lại, muốn ở hắn bên người.
Thừa Vân nhìn xem Liên Nhược rời đi thân ảnh, lại nhìn xem đại môn, cầm trong tay tẩu thuốc ở khung cửa thượng cắn cắn, ngay sau đó đẩy ra đại điện môn. Đột nhiên trên bầu trời hạ mưa to, Thừa Vân đứng ở điện dưới hiên, nhìn thấy Sở Khuê liền cái tránh mưa kết giới cũng chưa đánh, liền như vậy đứng ở trong mưa, tóc quần áo đều bị nước mưa xối, ở mờ nhạt đèn lồng hạ có vẻ thực cô đơn.
"Đêm nay có vũ, ngươi ở chỗ này ở một đêm, ngày mai ta lại đưa ngươi đi đi!"
Nghe được lời này, Sở Khuê tức khắc vui vẻ vội tạ nói: "Đa tạ cô nương"
"Ta cũng không phải là vì giúp ngươi, vũ lớn như vậy, ta sợ chính mình gặp mưa." Nàng phân phó xong thủ hạ mang Sở Khuê đến phụ cận phòng cho khách sau lại nói: "Đúng rồi, ở phòng đợi, đặc biệt không cần đi bờ đối diện cung!"
"Hảo." Sở Khuê một chinh, cô nương là ở nói cho hắn Liên Nhược vị trí, hắn tưởng hỏi lại rõ ràng chút, Thừa Vân đã xoay người đóng lại cửa điện.
Đi vào phòng cho khách, Sở Khuê thay người hầu cho hắn lấy lại đây quần áo, hỏi bờ đối diện cung vị trí, cầm đem ô che mưa đi vào trong mưa.
Bờ đối diện cung không có gì người gác, bởi vì trời mưa, một ít tỳ nữ đã ngủ, còn chưa ngủ đều tụ ở bên nhau chơi nổi lên bài, mới tới thiếu niên đường mòn cũng không biết tung tích.
Vì thế Sở Khuê cầm ô dễ như trở bàn tay bước vào bờ đối diện cung.
Bờ đối diện trong cung nở khắp tảng lớn tảng lớn bỉ ngạn hoa, hồng đập vào mắt, đi ở trong đó làm người phảng phất đặt mình trong Minh Phủ vãng sinh chi lộ.
Lúc này Liên Nhược ngẩng đầu nhìn bầu trời hạ càng lúc càng lớn vũ, nhớ tới năm ấy, Sở Khuê vì không quấy rầy đọc sách nhìn đến liền trời mưa cũng không biết chính mình, cử thật lâu dù, thậm chí đem chính mình nửa người đều xối.
ESTÁS LEYENDO
Sư tôn nhảy Long Môn
De Todohttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V