10. Ngô nụ hôn đầu tiên
Tô Thừa theo thân cây hướng lên trên bò, bò một nửa mới nhớ tới hỏi: "Sư thúc làm chúng ta leo cây làm cái gì?"
"Này thụ có điểm kỳ quái, ngươi lại hướng lên trên bò điểm!"
"Này thụ không có gì kỳ quái địa phương nha." Tô Thừa bò đến nhánh cây phân nhánh địa phương giống lá cây gian nhìn xung quanh, hắn nhấc chân leo lên một cây thô tráng chút nhánh cây, một cái chân khác đi theo hướng về phía trước trèo lên, đột nhiên dưới chân vừa trượt, hắn cho rằng chính mình muốn ngã xuống xóa đến trên mặt đất, trăm triệu không nghĩ tới, cây cối thân cây thượng nhiều ra một cái thành nhân lớn nhỏ hốc cây, hắn trực tiếp hoạt vào hốc cây.
"Sư thúc cứu ta......"
"Tô Thừa!" Sở Khuê chạy đến dưới tàng cây muốn đi cứu Tô Thừa, bất đắc dĩ hắn trên mặt đất, mà Tô Thừa vào hốc cây.
Liên Nhược trợn mắt há hốc mồm, sau đó chớp chớp mắt, "Này thụ quả nhiên kỳ quái! Nguyên lai có cửa động. Đi, chúng ta đi vào."
Nhìn Tô Thừa hoạt đi vào cửa động, Liên Nhược cùng Sở Khuê rộng mở thông suốt, đại đạo chí giản, trở lại nguyên trạng. Mê trận chỉ là cái bài trí, căn bản không cần giải, tiến vào mê trận trung người chỉ lo giải trận pháp, lại xem nhẹ xuất khẩu liền ở trước mắt.
Liên Nhược cùng Sở Khuê theo thứ tự trượt xuống hốc cây, này cây bề ngoài cành lá tốt tươi, nội làm trống rỗng. Rơi xuống khi có thể cảm giác có gió thổi qua, ngầm là cái còn tính rộng mở ám đạo, Tô Thừa đứng ở hắc ám trong thông đạo đỡ vách tường sắc mặt trắng bệch, một bộ kinh hách quá độ bộ dáng.
Liên Nhược duỗi tay vỗ vỗ bờ vai của hắn, tỏ vẻ an ủi. Sau đó Tô Thừa nói câu làm người rớt cằm nói: "May mắn Chiêu Diêu sơn không có quỷ."
......
Liên Nhược ở phía trước điểm nổi lửa sổ con, ám đạo nháy mắt bị thắp sáng, có ánh sáng Tô Thừa an tâm nhiều.
Ám đạo cuối là một tảng đá lớn động, trong động có một phương hồ nước, hồ nước bốn phía các lại có bao nhiêu cái cửa động.
Cái nào mới là xuất khẩu? Vẫn là này mấy cái cửa động đều không phải? Liên Nhược đứng ở tại chỗ dùng quạt xếp nhẹ nhàng gõ gõ lòng bàn tay.
Tô Thừa nói: "Sư thúc nếu không chúng ta tới bắt cưu, bắt được cái nào tính cái nào?"
Liên Nhược: "......"
"Sư tôn, ngươi xem hồ nước đối diện trên vách đá, khắc lại cái gì." Sở Khuê lại cẩn thận nhìn nhìn nói: "Là chỉ giao."
Hồ nước đối diện trên vách đá xác thật có khắc một con giao, trên vách đá giao có một nửa không ở trong nước, chỉ lộ ra sinh động như thật phần đầu.
"Này chỉ giao khắc đến cùng thật sự giống nhau, nếu là thần bút Mã Lương ở nó đôi mắt thượng điểm thượng một chút, nó liền sống."
Tiểu tử này, đối vô nghĩa luôn là rất có thiên phú, "Thần bút Mã Lương đã chết mấy trăm năm!" Liên Nhược nói âm vừa ra, vốn chỉ là có chút gợn sóng mặt nước, nhấc lên tầng tầng cuộn sóng, bọt nước văng khắp nơi, chợt có quái vật khổng lồ phá thủy mà ra, xông thẳng bọn họ nhảy tới.
YOU ARE READING
Sư tôn nhảy Long Môn
Randomhttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V