14. Một cái hạt giống
Thanh Bình Môn chưởng môn mộ trung có bảo bối sao? Giang Lâu nguyệt cho rằng có, kỳ thật căn bản không có. Thanh Bình Môn môn quy nghiêm cẩn, nghiêm cấm kiều xa, tôn trọng mộc mạc, môn chủ lễ tang cũng là cực kỳ đơn giản, cũng không có cái gì vật bồi táng. Các đại môn chủ tùy thân kiếm cũng đều nhận chủ, người khác cầm cũng là giống như sắt vụn.
Chân chính có thể bị gọi là bảo bối, muốn xem như hồ nước trung kia đem truyền thuyết là thiên thần không cẩn thận rớt vào trong nước cung thần thanh ca, đáng tiếc bị cảm nhận được đồng loại hơi thở giao long đưa cho Liên Nhược. Nếu còn có lời nói khả năng chính là Yến Thanh tiên nhân trong tay kia viên trọng sinh hoa, trọng sinh hoa hi hữu ba ngàn năm mới khai một lần. Yến Thanh tiên nhân cấp Liên Nhược dùng khi đau lòng đến chỉ nghĩ thu hồi chính mình nói qua nói, chính là nghĩ đến Liên Nhược mẫu thân cười rộ lên xán lạn bộ dáng, Yến Thanh tiên nhân khẽ cắn môi mượn cho Liên Nhược. Cho mượn đi đồ vật liền phải còn, Yến Thanh quyết định nhường một bước, không cần ba ngàn năm một nở hoa, vậy đổi thành một ngàn năm đi, hắn muốn Bắc Minh Sơn thượng một con ngàn năm Linh Hầu, tới cấp hắn đương sủng vật!
Liên Nhược 523 tuổi quả nhiên là tai năm. Đầu tiên là phơi nắng bị sét đánh, hồn xuyên sau nguyên thân không Kim Đan, sau đó hắn lại chịu xẻo lân chi khổ, còn muốn đi tìm một con khỉ. Này con khỉ ở trong núi dã ngàn năm, sơn như vậy đại, tìm một con khỉ rất khó, nói nữa ngàn năm Linh Hầu có thể ngoan ngoãn mà cho hắn đương sủng vật?
Liên Nhược lúc ấy rất muốn nói có thể hay không đem chính mình đồ đệ đưa cho hắn đương sủng vật? Này sủng vật lại sẽ tu hành, còn có thể làm việc. Cái này không thành bên ngoài còn có một cái!!
"Ta không cần người, chỉ cần con khỉ, hảo nuôi sống! Đừng nghĩ, lại tưởng bên ngoài cái kia liền phải bị Lăng Tiêu phái người cấp bắt cóc!" Liên Nhược như vậy tưởng khi tiên nhân không lưu tình chút nào chọc thủng hắn.
Liên Nhược:......
Vì đi ra ngoài cứu người, miễn miễn cưỡng cưỡng đáp ứng cấp Yến Thanh tìm cái gì ngàn năm Linh Hầu, ai! Yến Thanh như thế nào không tìm cái vạn năm quy đâu? Liên Nhược vẫn là cảm thấy làm hắn tìm cái ngàn năm vương bát vạn năm quy dễ dàng chút. Liên Nhược ở trong lòng đã phát một hồi bực tức, ra cửa cùng Sở Khuê hỏi thăm rõ ràng, cái này Lăng Tiêu phái cùng nó chưởng môn Giang Lâu nguyệt tình huống.
Liên Nhược đáp ứng Yến Thanh giúp hắn tìm con khỉ, hắn một cao hứng quyết định trực tiếp đem Liên Nhược cùng Sở Khuê đưa đi hồ nước, vì thế liền có Lăng Tiêu phái đệ tử trong mắt trống rỗng xuất hiện một màn.
"Sư tôn?"
"Sư thúc?"
Sở Khuê cùng Tô Thừa dừng lại bước chân, quay đầu.
"Không sao, bị nhánh cây vướng một chút." Hắn đứng lên, đem lộ ra băng vải thủ đoạn hướng ống tay áo rụt rụt.
Sở Khuê tựa hồ nhìn ra cái gì giống nhau, ánh mắt chợt lóe, đi tới yên lặng duỗi tay làm Liên Nhược đỡ.
Dựa theo Yến Thanh tiên nhân chỉ thị, bọn họ nhẹ nhàng đi ra mê trận. Lúc này ánh mặt trời đại lượng, thái dương đã từ ngọn núi chỗ toát ra đầu tới, ban đêm khi phát ra quang đom đóm sớm đã chẳng biết đi đâu.
VOCÊ ESTÁ LENDO
Sư tôn nhảy Long Môn
Diversoshttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V