41. Bỏ lỡ Long Môn

1 0 0
                                    

41. Bỏ lỡ Long Môn

Rạng sáng, Liên Nhược tỉnh lại cảm thấy môi có điểm đau. Chiếu chiếu gương phát hiện trên môi có vài tia vết máu, đã khô cạn. Đêm qua Tô Thừa ngủ sau, đã xảy ra gì? Hắn uống đến không nhớ gì cả, liền chính mình như thế nào trở lại phòng, Sở Khuê lại như thế nào ngủ đến hắn phòng trên mặt đất, hắn đều đã quên. Bất quá hắn không có thời gian tưởng, hiện tại phải đi, bằng không Long Môn mở ra khi không kịp đến Bắc Hải.

Sở Khuê còn ngủ, Liên Nhược nhìn quanh này gian quen thuộc phòng, có chút mất mát, giống như muốn đem cái gì quan trọng đồ vật ném ở chỗ này dường như. Hắn ma xui quỷ khiến đi đến Sở Khuê bên cạnh, cho hắn đáp thượng một cái thảm.

Sở Khuê có một đôi mày kiếm, khiến cho hắn mặt thoạt nhìn anh khí mười phần, lông mày hạ lông mi nồng đậm nhỏ dài giống cây quạt nhỏ giống nhau, tránh thời điểm nhấp nháy nhấp nháy, làm hắn cặp kia cực lượng đôi mắt càng thêm dẫn nhân chú mục. Liên Nhược đứng ở một bên đoan tường một lát lẩm bẩm nói: "Ngươi ta thầy trò duyên phận xem như hết!" Hắn thở dài quan hảo cửa phòng, né tránh tuần tra ban đêm đệ tử ra sơn môn.

Bắc Hải, mặt biển thượng sóng gió mãnh liệt, bọt sóng chụp phủi đường ven biển. Vốn không phải thủy triều thời gian, nước biển lại mạn qua bờ cát.

Tới Bắc Hải còn không đến đã khi, đây là Liên Nhược ở Bắc Hải khi không có việc gì thường thường đi lên xem mặt trời mọc mặt trời lặn địa phương. Hắn mỗi lần ở trên bờ dừng lại thời gian đều không dài, bởi vì ở hắn trong cung điện, trấn một cây thượng cổ chiến kỳ, chiến kỳ lá cờ là thượng cổ thời kỳ chiến tranh khi lưu lại tới, chiến kỳ cột cờ cũng là thuỷ tổ long cốt sở chế, cầm này chiến kỳ giả nhưng hiệu lệnh trăm vạn thuỷ quân.

Chuôi này chiến kỳ từ trước tới nay vẫn luôn là những cái đó tham luyến quyền thế người mộng tưởng chi vật. Trong truyền thuyết này chiến kỳ ở 500 năm trước hiện thế sau lại biến mất tung tích, thế gian lại không người biết hiểu này kỳ rơi xuống. Mà Liên Nhược chính là này kỳ người thủ hộ, bảo hộ thượng cổ chiến kỳ không cho nó rơi vào tâm hoài tà ác dục vọng người tay, là gia tộc bọn họ lịch đại sứ mệnh.

Hắn có thể cảm giác được đến, bởi vì hắn mấy năm không ở Bắc Hải, phong ấn chiến kỳ kết giới tầng thứ nhất đã nứt ra, Long Môn mở ra trở lại hành cung chuyện thứ nhất chính là bổ hảo kết giới. Phong ấn chiến kỳ kết giới có bốn tầng, nứt ra một tầng tựa hồ cũng sẽ không có cái gì đại ảnh hưởng, nhưng là chiến kỳ nếu bị bị lòng mang ý xấu người bắt được, chắc chắn nhấc lên tinh phong huyết vũ. Nếu khởi chiến sự, lại đem hy sinh nhiều ít vô tội tánh mạng. Nếu có thể bảo hộ hiếu chiến kỳ, hắn mấy năm nay chịu quát lân trường lân chi khổ đều là đáng giá.

Chỉ chốc lát, trên bầu trời xuất hiện năm màu tường vân, tường vân hạ mặt biển thượng phát ra kim quang, sâu kín dần hiện ra một đạo nguy nga thủy sắc tính chất đại môn hình dáng, Long Môn xuất hiện. Chỉ chờ đã khi vừa đến, Long Môn mở ra.

Bùm một tiếng, Liên Nhược nhảy vào quen thuộc trong nước biển, hướng giữa biển Long Môn bơi đi, ở bên cạnh hắn còn đi theo mấy cái màu đỏ đại cá chép. Liên Nhược nhìn này mấy cái cá nhớ tới chính mình mới vừa tao sét đánh lúc ấy, cũng là dáng vẻ này, chỉ là nhan sắc có điểm không giống nhau. Hắn nhớ tới cái kia trong lúc vô ý đem hắn câu lên bờ đồ đệ, không chỉ có hơi hơi mỉm cười.

Sư tôn nhảy Long MônTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang