51. Gang tấc xa
Ở trong đại điện, dựa vào trên trường kỷ một ngụm tiếp theo một ngụm trừu lá cây thuốc lá tử, nghĩ nhà bọn họ Ma Tôn khi nào có thể tỉnh, lại là vì cái gì chỉ còn hồn phách Thừa Vân. Thu được Ma Tôn ra âm dương tuyền tin tức sau, liền vội vàng đuổi tới bờ đối diện cung.
Liên Nhược tuy là Ma tộc Ma Tôn, nhưng hắn cơ bản là ở vào ẩn lui trạng thái, tiêu dao cung cùng liễm diễm cung sự vụ đều là bọn họ từng người quản từng người. Hắn thậm chí đã thật lâu không bước vào quá Ma tộc khu trực thuộc, lần trước tới vẫn là hai trăm năm trước Thừa Vân nhậm chức liễm diễm cung cung chủ trong yến hội. Cho nên thế nhân đều biết Ma tộc có hai cung cung chủ, không biết Ma Tôn.
Trăm năm không thấy, Liên Nhược còn cùng nàng ở yến hội mới gặp khi giống nhau, vạn người bên trong rạng rỡ bắt mắt. Nàng về phía trước một bước, Hướng Liên nếu hành quá lễ, sau đó nàng nhìn đến Liên Nhược kia một đầu tóc đen, lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ từ phát căn đến đuôi tóc, tất cả đều biến trắng, cái này càng bắt mắt.
"Tôn thượng, ngươi đầu tóc?"
Liên Nhược nắm lên chính mình biến tóc bạc, nhìn nhìn cười khổ nói: "Không sao!"
"Muốn hay không ta thế tôn thượng tìm cái thích hợp thân thể!" Thừa Vân trong lòng biết Liên Nhược khẳng định sẽ không tán đồng, vẫn là nói.
Liên Nhược đưa lưng về phía Thừa Vân nhìn nhìn ngoài cửa sổ minh hải biến hóa huyễn màu đỏ u quang, nhàn nhạt nói: "Đoạt xá sao?"
Thừa Vân không tỏ ý kiến.
Liên Nhược đem mu bàn tay ở sau người lại nói: "Chúng ta không có quyền lợi cướp đoạt người khác sinh mệnh."
Thừa Vân nghĩ nghĩ nói: "Có thể tìm tự nguyện hiến thân đệ tử!"
"Ai sẽ bỏ được vứt bỏ chính mình sinh mệnh, liền tính bọn họ nguyện ý, ta sẽ không tiếp thu."
"Chính là tôn thượng, ngươi hiện tại......"
Liên Nhược đánh gãy nàng, "Hảo, việc này không cần nhắc lại.
Thừa Vân đành phải không nói chuyện nữa, nàng cùng Liên Nhược cùng đứng ở kia phiến u quang trung, thật lâu sau, nhịn không được mở miệng hỏi: "Tôn thượng như thế nào sẽ ở Kính Trần Tông vân che trong thân thể, lại như thế nào sẽ biến thành hồn phách."
Liên Nhược biết việc này nàng nếu là không nói cho Thừa Vân, đến đem nàng buồn chết, liền nhất nhất cùng nàng nói, chỉ là bỏ bớt đi về thượng cổ chiến kỳ sự, nghe Thừa Vân trợn mắt há hốc mồm, thầm nghĩ nguyên lai chịu lôi kiếp là như thế này, nàng một cái nửa ma nửa yêu, ứng kiếp khi không biết thế nào đâu, như vậy nghĩ nàng cũng đã bắt đầu sợ hãi.
Lúc này đồ năm trùng hợp tới, còn mang cho Liên Nhược mang theo lễ vật.
Đồ Nam bốn cái thủ hạ nho nhỏ cẩn thận nâng một cái cỗ kiệu, triều trong tiệm đi tới. Vẫn luôn ở Đồ Nam bên người hắc y hộ pháp trọng bảy một bên đi theo đi, một bên làm thủ hạ đi chậm một chút, đừng đem bên trong người điên trứ.
BINABASA MO ANG
Sư tôn nhảy Long Môn
Randomhttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V