17. Lấy thân báo đáp cũng không phải không thể
Tắm rửa sao, Liên Nhược vốn dĩ tính toán đều cởi, nhưng là đều cởi tựa hồ có điểm xấu hổ, tuy rằng một cái hai cái ba cái đều là nam nhân, hắn cũng không phải không cùng nam nhân cùng nhau tắm xong, cảm thấy không chỗ nào sợ, cuối cùng thân thể này không phải hắn, nhưng nếu là có người để ý đâu? Tỷ như cái kia thoạt nhìn khổ đại cừu thâm A Bích.
Sở Khuê rửa mặt chuẩn bị đem chính mình cùng sư tôn áo ngoài rửa rửa, vừa nhấc đầu thấy được trong hồ sư tôn, sư tôn tuy rằng thoạt nhìn tương đối gầy, thân thể cũng không phải một bộ gầy yếu dạng, hắn phần lưng đường cong cân xứng, vai rộng eo thon, Sở Khuê thế nhưng sinh ra muốn nhiều xem vài lần ý niệm. Hắn ở góc độ nhìn không tới Liên Nhược ngực, hắn tưởng sư tôn ngực hẳn là thực dày rộng, bụng thượng có rắn chắc cơ bắp.
Liên Nhược sau lưng không trường đôi mắt, không biết có người ở nhìn chằm chằm hắn bối xem, hắn ở trong hồ nâng lên một phủng thủy, bát hướng Tô Thừa, "Tô Thừa, xuống dưới sư thúc giáo ngươi bơi lội!"
Liên Nhược những lời này đem Sở Khuê đánh thức, hắn không dám suy nghĩ, cúi đầu đỏ mặt lung tung xoa xoa quần áo.
Tô Thừa lắc đầu nắm chặt trên tóc thủy, khi còn nhỏ thiếu chút nữa ở trong sông chết đuối, hắn không bao giờ muốn đi cái gì trong hồ trong sông, "Sư thúc, vẫn là không học!"
Liên Nhược làm ra một cái hảo đi biểu tình, ở trong nước chậm rãi hướng bên bờ đi đến, tới gần Tô Thừa khi sấn hắn không chú ý, một phen đem hắn kéo xuống nước. Tô Thừa bùm bùm lung tung lay, nhưng mà hắn nhắm hai mắt ở trong nước căn bản tìm không thấy bất luận cái gì có thể cho hắn trảo vật thể. Kinh hách sợ hãi nháy mắt đem hắn mai một, hắn cho rằng chính mình phải bị chết đuối, đúng lúc này kỳ tích đã xảy ra, hắn kinh ngạc phát hiện chính mình ở trong nước phù lên, giống như một mảnh lá cây giống nhau phiêu ở trên mặt nước.
Xem tình cảnh này, A Bích trong mắt hiện lên một tia khác thường, ngay sau đó lại khôi phục không gợn sóng, cúi đầu tiếp tục giặt quần áo.
"Này, này như thế nào có thể hiện lên tới?" Tô Thừa ngạc nhiên nói.
"Người ở bạch hồ nước trung đều có thể hiện lên tới, này thủy có loại ma lực!" Liên Nhược chớp chớp mắt đáp. Bạch hồ nước chính là bình thường tuyết thủy, nào có cái gì ma lực, hắn làm cái tiểu xiếc tới đậu tiểu bằng hữu chơi.
"Tô Thừa, ngươi hiện tại đứng lên nhìn xem, bên bờ nước không sâu, còn không có không quá sư thúc eo." Liên Nhược cổ vũ nói.
Mới vừa bị sư thúc kéo xuống nước khi, cấp Tô Thừa dọa không nhẹ. Hiện tại bị thủy nâng, cảm thấy thủy tựa hồ cũng không như vậy đáng sợ, hắn thâm hô mấy hơi thở đánh bạo buông lui người thẳng, tiếp xúc đến đáy hồ kiên cố Đại Lý thạch, thủy còn không đến ngực vị trí, Tô Thừa tâm phóng tới trong bụng. Người thiếu niên luôn là có thể thực mau tiếp thu tân sự vật, thực mau vứt đi sợ hãi, một hồi Tô Thừa liền ở trong nước lớn mật chơi khởi thủy.
Người trẻ tuổi học đồ vật chính là mau, Liên Nhược cảm thấy chính mình không như thế nào giáo Tô Thừa liền học được bơi lội, đương nhiên là bơi chó, bởi vì Liên Nhược chỉ dạy Tô Thừa cẩu bào!
YOU ARE READING
Sư tôn nhảy Long Môn
Randomhttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V