40. Say sau hôn đừng

1 0 0
                                    

40. Say sau hôn đừng

Liên Nhược đẩy ra đại môn đi vào đi.

"Sư tôn, ngươi đã trở lại!" Sở Khuê ở trong sân chờ hắn.

Liên Nhược đóng cửa lại xoay người nói: "Ân, bồi Ngô tông chủ nói một lát lời nói. Như thế nào không đi ngủ?"

Hắn khóe môi hơi hơi giơ lên, cười nhạt nói: "Đồ nhi đang đợi sư tôn!"

Mười chín tuổi thiếu niên đứng ở cây hoa ngọc lan hạ, mờ nhạt ánh đèn đánh vào hắn hân trường thân ảnh thượng, thời gian đều phảng phất ở vì hắn nghỉ chân, hết thảy đều yên tĩnh.

"Ta đã trở về, mau đi ngủ đi!" Liên Nhược chậm rãi đi hướng chính mình phòng, cùng Sở Khuê gặp thoáng qua, bất động thanh sắc.

Đột nhiên Sở Khuê từ sau lưng dùng một cái hai ngón tay lớn lên màu đen lụa mang bịt kín hắn đôi mắt

"Đừng náo loạn." Liên Nhược giơ tay muốn đem phúc ở hai mắt thượng lụa mang kéo ra.

"Sư tôn đừng nhúc nhích, đồ nhi mang ngươi đi xem cái đồ vật."

"Thứ gì?"

Sở Khuê nhẹ nhàng ghé vào hắn bên tai nói: "Tới rồi sư tôn sẽ biết."

Đồ nhi lớn đều học được cùng sư tôn đánh đố, "Hảo, ta đảo muốn nhìn ngươi phải cho vi sư nhìn cái gì!" Liên Nhược yên lặng buông nâng lên tay.

Trước mắt ánh sáng bị màu đen lụa mang ngăn trở, Liên Nhược cảm thấy Sở Khuê đang ở dẫn hắn triều cửa sau đi đến. Ra cửa sau Sở Khuê vì hắn cởi bỏ lụa mang, Liên Nhược tránh ra hai mắt, trước mắt có một chiếc xe ngựa, chỉ là lôi kéo xe mã cùng bình thường mã không giống nhau, nó trên lưng dài quá đôi cánh. Đây là một con có thể ở trên trời phi thiên mã.

Liên Nhược hỏi: "Thiên mã, từ nào mượn tới?"

Sở Khuê nói: "Từ nào mượn sư tôn liền không cần đã biết, hôm nay sư tôn chỉ phụ trách ngồi ở trong xe ngựa, đồ nhi phụ trách đem sư tôn mang lên không trung!"

Liên Nhược bị Sở Khuê ấn tiến trong xe ngựa, Sở Khuê ngồi ở phía trước hắn thổi tiếng huýt sáo, thiên mã thực mau kích động cánh, bay về phía trời cao.

Không trung sao trời ly rất gần, phảng phất duỗi tay là có thể hái xuống. Sở Khuê vui vẻ nói: "Sư tôn, mau xem này đó ngôi sao ly chúng ta hảo gần, phảng phất duỗi tay là có thể hái xuống."

Liên Nhược xốc lên màn xe từ bên trong xe ngựa đi ra, cũng ngồi vào xe ngựa bên cạnh. Thiên mã còn ở giống càng cao chỗ phi, không trung rơi rụng sao trời cách bọn họ càng ngày càng gần, gần đã có mấy viên từ bọn họ bên người cọ qua.

Đây là Sở Khuê lần đầu tiên cùng sư tôn cùng nhau ở trời cao xem ngôi sao. Chung quanh những cái đó tinh quang sáng sủa loá mắt, trời cao trung bóng đêm, giống như một hồi màu xanh biển ảo mộng. Cảnh trong mơ quá mỹ, nhưng cùng hắn sư tôn so sánh với, lại đều ảm đạm đi xuống.

Liên Nhược tâm tư không ở ngôi sao thượng, mà ở này thất phi mã thượng. Kỳ thật về sau chính mình không phi, có thể lộng một con như vậy mã kỵ tỉnh chính mình sức lực.

Sư tôn nhảy Long MônDonde viven las historias. Descúbrelo ahora