43. Tiên đoán
Liên Nhược không nghĩ tới Hạ Lập không có toàn lực ngăn cản, tùy ý thượng thiện xuyên vào hắn ngực, máu tươi nhiễm hồng Hạ Lập cổ xưa màu xám trường bào.
Hạ Lập bị thượng thiện định ở mộ thất trên vách tường không thể động đậy, hắn thê thảm cười cười nói: "Các ngươi thắng!"
Thanh Bình Môn cùng hắn ân oán đem theo hắn chết, mà biến mất. Hết thảy đều kết thúc, hắn sẽ được đến giải thoát.
Liên Nhược cảm thấy Hạ Lập xem hắn ánh mắt như là có chuyện nói với hắn, hắn đến gần Hạ Lập.
"Sư tôn nguy hiểm!" Sở Khuê thấy Liên Nhược tới gần Hạ Lập lo lắng nói.
Liên Nhược xua xua tay, hắn cảm thấy chính mình cảm giác không có sai, Hạ Lập sẽ không thương tổn hắn, hắn thậm chí cảm thấy là Hạ Lập chính mình một lòng muốn tìm chết, hắn kia nhất kiếm thành toàn Hạ Lập.
Hắn để sát vào Hạ Lập, Hạ Lập cái gì cũng chưa nói, chỉ là nhẹ nhàng cầm hắn tay.
"Sở Khuê, sư huynh, ngươi ở bên trong sao?" Tô Thừa ở bên ngoài kêu.
Vừa dứt lời, Tô Thừa liền vọt vào tới. Vừa mới Liên Nhược tiến vào cấp, đã quên đem ấn ở ánh trăng đồ hình thượng đá quý bắt lấy tới.
Tô Thừa liếc mắt một cái thấy được Liên Nhược, hắn nói: "Sư thúc, Sở Khuê bị một cái kẻ điên bắt đi, ta tìm ngươi tìm nửa ngày. Sở...... Khuê......" Hắn nói một nửa mới phát hiện hắn nói cái kia kẻ điên hơi thở thoi thóp nằm trên mặt đất. Mà Sở Khuê ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, sắc mặt tái nhợt biểu tình tiều tụy. Trên người quần áo nhiễm loang lổ vết máu, trên cổ còn có lặc ngân.
"...... Ta đã tới chậm, ở Chiêu Diêu sơn bảy vòng tám vòng nửa ngày mới tìm được này, may mắn sư thúc chạy tới."
Sở Khuê biết Tô Thừa nhất định áy náy, hắn giọng khàn khàn nói: Ngươi nếu tới sớm, bị thương sẽ là chúng ta hai cái!"
"Ta nói Sở Khuê, ngươi có ý tứ gì quải cong nói ta tu hành không tốt?"
"Không phải, ta không ý tứ này." Sở Khuê nguyên là tưởng an ủi hắn, không tưởng chọc hỏa.
"Xem ta có cho hay không ngươi trị thương."
"Không quan hệ, ta có ngươi đưa ta đan dược."
"Kia đan dược không ta hiện tại luyện chế đan dược hảo, quay đầu lại một lần nữa lại cho ngươi luyện chế mấy viên." Nói Tô Thừa trong lòng ngực móc ra một cái bình nhỏ, đảo ra hai viên thuốc viên nhét vào Sở Khuê trong miệng.
"Cẩn thận!" Hạ Lập đột nhiên trở tay một chưởng muốn chụp giống Liên Nhược phía sau lưng.
"Xích" Tâm Uyên kiếm hoàn toàn đi vào Hạ Lập một khác sườn ngực, Sở Khuê dùng hết chính mình còn sót lại sức lực triệu động tâm uyên, khụ ra hai khẩu huyết.
Mộ thất ngoại, Đồ Nam dừng lại triều sơn động đi bước chân. Nhìn trên tay màu nâu lần tràng hạt liền thành màu đỏ: "Hạ Lập đã chết!"
"Mới vừa phát hiện Hạ Lập cái này phản đồ tung tích như thế nào liền đã chết!" Đồ Nam bên người hộ pháp nói.
Đồ Nam nói: "Chúng ta đã tới chậm! Có người trước chúng ta một bước."
YOU ARE READING
Sư tôn nhảy Long Môn
Randomhttps://wikisach.com/truyen/su-ton-nhay-long-mon-YIKM~1S4CHVBQB0V