56. Nhập Nhân Ngư tộc

1 0 0
                                    

56. Nhập Nhân Ngư tộc

Liên Nhược nhìn minh hải chỗ sâu trong, thật lâu sau, liễm diễm ngoài cung không có tiếng vang, nghĩ đến Tô Thừa đã trở về viện binh.

Giờ Tý, vạn vật đều đắm chìm ở hắc ám cùng yên tĩnh trung. Liên Nhược giơ tay, lòng bàn tay mọc ra một đóa màu đen hoa sen, có điểm điểm vầng sáng giống đom đóm giống nhau từ tim sen trung bay ra, liền thành hình ảnh. Biển sâu trung có mấy cái tiểu ngư một bên bơi lội một bên phun bong bóng, tiểu ngư chợt lóe hình ảnh trung xuất hiện một tòa rường cột chạm trổ cung điện, cung điện chỗ sâu trong, một cây cột cờ thượng khắc du long màu lam đại kỳ lẳng lặng dựng đứng ở nước biển hình thành lốc xoáy bên trong, này đó là Liên Nhược vẫn luôn bảo hộ chiến kỳ.

Liên Nhược nhìn lốc xoáy trung chiến kỳ, chiến kỳ nguyên bản bốn tầng kết giới chỉ còn hai tầng, lại nhân hồn phách của hắn suy yếu, liền tầng thứ ba kết giới cũng xuất hiện cái khe, may mà Ngô Sở Tư là tiên môn người trong không phải thủy tộc, không biết biết bơi. Duy nhất cái Tị Thủy Châu đã bị Đồ Nam tìm được, nếu là làm hắn vào được Bắc Hải, tìm được chiến kỳ vị trí, chiến kỳ nguy đã.

Hắn quấn chặt áo choàng, giương mắt nhìn Sở Khuê biến mất phương hướng, hy vọng Sở Khuê có thể an toàn trở về.

Minh hải mặt biển thượng, gió biển phần phật, Sở Khuê ngồi ở thủy giao trên lưng, nghĩ vừa mới cùng Liên Nhược đối thoại.

"Liên Nhược, ngươi có phải hay không có cái gì bí mật không nói cho ta? Liên Nhược nhìn ta đôi mắt, không cần gạt ta."

Liên Nhược ánh mắt xem tiến Sở Khuê trong mắt lại tránh đi, trầm mặc không khí ở không trung tràn ngập mở ra, nửa ngày hắn mới nói: "Tập chi, ta thân là chiến kỳ người thủ hộ, nếu là chiến kỳ kết giới bị phá, thượng cổ chiến kỳ bị người lấy được, chiến kỳ uy lực thật lớn, đến lúc đó cầm kỳ người liền hiệu lệnh trăm vạn thuỷ quân, chiến tranh cùng nhau, chắc chắn sinh linh đồ thán. Năm đó ta nương lấy bạch long chi thân hiến tế chiến kỳ, mới có thể khống chế được chiến kỳ uy lực, nếu kết giới bị người đánh nát, chiến kỳ ra biển, chờ đợi ta chính là hiến tế số mệnh."

Liên Nhược nói muốn hiến tế một khắc, Sở Khuê chỉ cảm thấy bị này hai chữ áp thở không nổi, thật lâu sau hắn nói: "Liên Nhược, ta không cần ngươi hiến tế, ngươi phải hảo hảo tồn tại! Chỉ cần tìm về thân thể, là có thể chữa trị kết giới, đến lúc đó chúng ta lại cùng nhau đánh bại Ngô Sở Tư, chúng ta muốn lâu lâu dài dài ở bên nhau."

"Hảo, chúng ta muốn lâu lâu dài dài ở bên nhau!" Liên Nhược nhéo lên ống tay áo vì hắn lau đi gương mặt rơi xuống nước mắt.

Chỉ chốc lát, thủy giao liền chở Sở Khuê du nhập Tây Hải bên trong, Tây Hải thuỷ vực trung du động thượng thân là hình người, ra đời là đuôi cá nhân ngư, bọn họ đều có thật dài màu lam tóc, ở trong nước vui sướng chơi đùa.

Tị Thủy Châu ở Sở Khuê trên người hình thành một cái lá mỏng dường như cái chắn, bốn phía nước biển di động, Sở Khuê thân ở ở cái chắn nội, không hề có bị nước biển dính ướt.

Sở Khuê cưỡi ở thủy giao trên lưng đi vào một tòa Thủy Tinh Cung trước, thủy giao cúi xuống thân mình phóng Sở Khuê xuống dưới, thế nhưng mở miệng nói lời nói: "Công tử, ta giao tộc không được nhập Nhân Ngư tộc hoàng thất cung điện, ta ở ngoài cửa chờ ngươi."

Sư tôn nhảy Long MônWo Geschichten leben. Entdecke jetzt