Chapter 40

8 0 0
                                    

"It's not funny, Quish," seryosong sabi ni Bryce. Umigting ang kanyang panga. Natatawa akong umiling.

"I'm laughing but I'm not kidding," sagot ko. Bago pa siya may masabi ay mabilis na hinubad ko ang taslan short niya. Hindi makapaniwala ang mukha niya. Now, he's with his boxers and shirt. Wala siyang ibang ginawa kundi ang tingnan ako nang may gulat sa mukha.
Tumayo muna ako at mabilis na hinubad ang oversized t shirt leaving me with my black bra. Nakanganga siya habang pinagmamasdan ako. Slowly, I unclasped my bra without breaking our eye contact and it went down. Lumantad sa harapan niya ang walang saplot kong dibdib. Napalunok siya at dahan-dahan ring inabot ang dibdib ko. Tumayo siya at mabilis na hinimas ang dalawang dibdib ko. Now, he's over towering me.

"Damn girl.. you're so fucking hot," bulong niya habang hinimas nang sabay ang dibdib ko. Napaungol ako sa paulit-ulit niyang paghimas.
Bago pa niya ako maunahan ay tumingkayad ako at inabot ang labi niya. Mabilis siyang tumugon. Agad kong iginala ang kamay ko sa katawan niya at hinubad ang damit niya. Hinaplos ko ang katawan niya pababa, hangang ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng boxer niya at hawakan ang pagkalalaki niya. Mas matigas pa sa yelo ang dinadala niya at mas lalong akong ginanahan nang napaungol siya. Itinaas-baba ko ang aking paghaplos at tiningala ang reaksyon niya. Paulit-ulit ang bulong niya kasabay ng pag-ungol niya sa pangalan ko.

"Fuck.. Quish.." nakapikit niyang sambit.
Mabilis akong lumuhod kasabay ng pagtanggal ko sa boxer niya. Tuluyan niyang hinubad ang boxer at lantad na lantad ang pinagmamalaki niya.
We meet again little Bryce. Napangisi ako sa naisip. Hinalikan ko ang pagkalalaki niya bago dahan-dahang isubo sa bibig ko. Narinig kong napaungol siya nang malakas pero hindi ko na siya tiningala. Ang laki, hindi ata to kasya sa bunganga ko pero try pa rin natin. Isinubo ko ang kanya hanggang sa muntik na akong mabulunan, buti nalang di nasagad. Inisip ko nalang, ice cream to. Dinilaan ko ito gaya ng pagdila ko sa lollipop at ice cream. Narinig ko ang ungol niya. Nasarapan. Naramdaman ko ang dalawang kamay niya sa likod ng ulo ko para igiya ako sa ginagawa. Ilang segundo lang ay tila expert na ako sa ginagawa at tanging ungol lang niya ang naririnig sa condo.

"Fuck.. Quishannette.. fuck.."

Taas-baba pa rin ang pagsubo ko sa pagkalalaki niya nang hindi pa nagdadalawang minuto ay naramdaman kong mas binilisan niya ang paggiya sa batok ko bago manginig, kasabay dun ay ang puting likido na lumabas galing sa kanya.

"Fuck.." utas niya. Wow, he came. And to my mouth. I'm so happy. Medyo marami iyon na nasa dila ko pa. Tiningala ko siya at nakitang pumikit siya nang mariin at sinulyapan ako. Nilabas ko ang dila ko at pinakita sa kanya ang puting likido na galing sa kanya niya.
Nanlalaki ang mata niyang kumuha ng tissue at umupo sa tabi ko.

"Fuck! Spit it," utos niya at nilahad ang tissue. Umiling ako. Dahan-dahang nilunok ang puting likido na galing sa kanya. Nanlaki ang mga mata niya. Ngumisi ako nang masulyapang matigas pa rin ang pagkalalaki niya.

"You taste so good," kinindatan ko siya.

"Where did you learn that from?" Gulat pa rin siya.

"Porn," kaswal na sagot ko. Nakangisi.

"Now quit playing and I'll do you," seryoso niyang sinabi bago ako kinarga para paupuin sa sofa.

"You'll be speechless." Ngisi niya. Ngumisi rin ako.

"I challenge you," hamon ko. Mabilis niyang hinubad ang cycling shorts ko kasunod ay ang panty ko. Tila isang hayop na hindi nakakain ng ilang araw ang kilos niya. Kumislap ang mga mata niya nang titigan ang pagkababae ko. Hinalikan niya ang dibdib ko nang paulit-ulit habang ang dalawang daliri ay dahan-dahang hinaplos ang pagkababae ko.

"Nice, very wet." Bulong niya. Napaungol ako. Hinati niya ang dalawang hita ko. Medyo nahiya ako. I'm so exposed! Pinasok niya ang middle finger sa akin at pinakatitigan ang reaksyon ko. Hindi na makadilat ang mata ko sa nakaliliyong hatid ng daliri niya. Nilabas-masok niya ito sa akin at dinig na dinig ko ang pagiging basa nito.

Embracing the Cold Where stories live. Discover now