Chapter 95

2.2K 67 1
                                    

a/n: warning: death, raped.

Chapter 95 : TBSP

Ysha's POV

I fell in love. . .

With Ichiro.

Ilang buwan na kami and I must say. . .my feelings for him grows every second.

Maayos ang nangyayari sa buhay ko maliban na lang sa pamilya ko.

Mas lumalala at napapadalas ang pananakit ni tito Brando kay mama. Minsan ay pati si Yrah nalalaman ko na lang na sinasaktan ma rin pala.

Gusto ko ng umalis kami sa bahay. . .kaso wala kaming mapupuntahan.

“Have you seen, Thad?” tanong ko kay Grae nang makasalubong ko siya sa hallway ng student council's building

Hindi ko alam kung anong ginagawa nito rito since hindi naman siya student council.

Walang emosyon ang mata niya nang tumingin siya sa'kin at sumagot “No.”

Tumango na lang ako at dumeretso papasok sa council's office para kay Aeros na lang ako mag tanong.

Masyadong cold si Grae kahit 'ata sa mga kaibigan niya ay ganoon siya.

“Where's Jeisz?” takang tanong ko sa dalawang taong nadatnan ko sa council's office

“Hindi siya pumasok e.” sagot ng babae sa pagkakakilala ko si Haven ito iyong student council's secretary

“May kailangan 'ata siyang gawin buong araw.” sagot naman ni Kyo ang vice president

“Ah okay thank you.”

Ngumiti muna ako sa kanila bago lumabas ng office sakto namang nakita ko si Ichiro na nakatayo sa tapat ng pinto.

Halata ring nagulat siya nang makita ako dahil bahagyang nanlaki ang singkit nitong mata at napaawang ang bibig.

“Ysha. . .”

“I was looking for. . .” bumaba ang tingin ko sa kwelyo niya and I saw a red sting or more like. . . lipstick “you.” I looked away

“Oh? Sorry kasama ko kasi sila Grae.”

Nakasalubong ko lang si Grae kanina. He said he didn't saw you.

“Do we have a problem, Ichiro?”

Nakita ko ang pagkabigla niya pero kaagad din siyang ngumiti “Syempre wala.”

---

“I'm sorry, Ysha, I'm busy right now. Babawi ako bukas, promise. I love you.”

Naniwala ako.

Naniwala akong busy talaga siya pero iyong araw na rin iyon ay nakita ko siya sa isang restaurant malapit sa mall.

Kasama si Mia.

I keep questioning myself that time, but I never found the answer.

“Okay ka lang?” tanong ni Aeros sa'kin

“Always am.”

Ngumiti ito sa akin at pinisil ang pisngi ko “Call me if you need me, okay?”

Tumango lang ako sa kaniya.

Ganoon ba talaga kapag nagmamahal ka? Kapag sinubukan mo ulit na mag risk kailangan ba talagang masaktan ng sobra?

The Black Section's Princess (PART TWO) [COMPLETED]Where stories live. Discover now