Chương 14 : A Mãn Nương

168 4 0
                                    

Tương Nhu gật đầu.

Chu Chính Hoành cảm thấy một chuyến đi của mình, quay về biến động không ít. Triều Thanh Diên trong trí nhớ của hắn chẳng qua là một nữ tử chân yếu tay mềm, không có giá trị lợi dụng nhất trong hậu cung của hoàng thượng.

Có thể khiến cho Lệ phi bị trách phạt, bản thân chiếm sủng suốt mấy tháng. Tâm tư không hề tầm thường, ai ngờ hậu cung của Chu Chính Hàm có người như thế.

Tương Nhu thấy hắn thất thần, nàng ta nhân lúc hắn không chú ý chậm rãi châm từng ngọn lửa trên người Chính Hoành. Hắn vốn không đến để vui vẻ với nàng ta, nhưng cuối cùng cũng không nhịn được, ở lại mây mưa một trận.

Ở trong cung thái hậu tuyên dâm, đôi cẩu nam nữ này cũng quá thể coi trời bằng vung.

Hoài Ngâm dựa vào vách gỗ, âm thầm đánh giá kỹ năng của Chu Chính Hoành.

Dục Minh vương thật sung sức!

Đợi đến khi hai người họ phát ra tiếng mà trẻ nhỏ không thể nghe, Hoài Ngâm mới chậm rãi rời đi. Hoài Ngâm nghiêng đầu, phát hiện ngoại trừ hắn nãy giờ nghe ngóng, còn có thêm người khác nữa.

Nhưng người đó rất nhanh nhẹn, tẩu thoát gọn gàng. Hoài Ngâm đuổi vài bước đã không kịp, chỉ có thể hướng Long Nguyên cung trở về báo cáo.

"Hoàng thượng."

Chu Chính Hàm gật đầu :"Tìm được người ở thôn Kinh Giác chưa?"

"Thuộc hạ đã mời được người, phu nhân đó hơi kinh sợ nhưng cuối cùng vẫn đi theo. Thuộc hạ sắp xếp cho bà ấy nghỉ ngơi, ngày mai có thể diện kiến."

"Khi nào người đến, cứ đưa đến Viên Di cung."

Hoài Ngâm gật đầu, sau đó thành thật báo tin ở chỗ Trường An cung cho Chính Hàm nghe.

Chu Chính Hàm tỏ ra không có gì quá bất ngờ, Hoài Ngâm nói tiếp chuyện nhìn thấy Triều Thanh Diên cũng có mặt ở đó.

Chu Chính Hàm hơi nhìn :"Ngươi khẳng định là Thanh Diên?"

Hoài Ngâm :"Hoàng thượng, mắt thuộc hạ rất tốt. An phi nương nương thân thủ không tệ, thuộc hạ đuổi theo ba bước liền bị ngắt đuôi."

Chu Chính Hàm gật đầu.

Nàng ấy từng là võ tướng đứng đầu Tử Minh doanh, ngươi không đuổi theo kịp là bình thường.

Điều này càng thêm chắc chắn nghi điểm trong lòng hắn. Thanh Diên trở nên kỳ lạ, nàng ấy... trùng sinh.

"Sau này nhìn thấy Thanh Diên, ngươi cứ coi như không thấy là được."

Hoài Ngâm vâng lệnh, theo ý vua theo ý vua, ta là con rối vô cảm.

Hoàng thượng bị ngốc, chuyện An phi rõ ràng còn kỳ lạ hơn chuyện Lệ phi thông gian! Cuối cùng Hoài Ngâm chỉ có thể mắng trong bụng, ngoan ngoãn cáo lui.

......................

"Nương nương, nô tì đã an bài xong rồi."

Triều Thanh Diên gật đầu, hỏi thăm cặn kẽ :"Bà ấy thế nào rồi? Còn khỏe không?"

[HOÀN] CUNG HOA - LONG TỬ TRÙNG SINH CHI SỦNG PHI (BẢN CHÍNH THỨC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ