Chương 43 : Quyền lực hậu cung

94 3 0
                                    

Chu Chính Hàm đỡ Thục phi, truyền gọi thái y. 

"Thục phi nhiều ngày vất vả, không chịu nổi kinh hỉ này. Đưa nàng ấy ra sau tiểu điện trước."

Đỡ Thục phi rời khỏi, hoàng quý phi lo sợ quỳ dưới đất, luôn miệng nói mình oan uổng. Chu Chính Hàm nghiêng đầu :"Ngươi oan uổng?"

"Từng chuyện mà Thục phi nói ra, có chuyện nào mà oan uổng ngươi? Không ngờ còn cho trẫm một bất ngờ như thế, ngươi hãm hại cả chính muội muội của mình!"

Tiểu Ý, cung nhân của Thục phi quỳ xuống bẩm tâu :"Hoàng thượng, xin người đòi lại công đạo cho nương nương. Năm đó nương nương vì uống canh bổ mà hoàng quý phi đưa qua nên mới khó sinh, dẫn đến bệnh tật sau này. Chuyện này chỉ cần đem tâm phúc của hoàng quý phi ra tra khảo là sẽ biết!"

Hoàng quý phi trừng lớn, vùng dậy muốn đánh Tiểu Ý :"Tiện nhân, các ngươi hãm hại ta!"

Cấm vệ quân lần nữa đè nàng ta xuống, lần này mạnh tay vô cùng khiến nàng ta giãy dụa như một con chó. 

Chu Chính Hàm liếc nhìn, một quyền nắm chặt :"Từng chuyện này, có thứ gì oan uổng? Trẫm sẽ từ từ tính với ngươi, tính từng chuyện một. Bao gồm cả chuyện hạ độc Thanh Diên, trẫm sẽ tính với ngươi rõ ràng!"

Hoàng quý phi gào lớn :"Hoàng thượng, chuyện của hoàng hậu thần thiếp không có làm! Hoàng thượng!"

Tiếng gào quăng dần ra xa, Chu Chính Hàm tâm trạng không tốt. Hậu phi sau lưng làm chuyện trái nhân nghĩa, tất nhiên hắn phẫn nộ vô cùng. Hoài Ngâm và Chu Chính Thừa lui ra, tiếp tục điều tra chuyện khi nãy, sau đó dựa vào Hình bộ mà phán tội. 

Chu Chính Hàm đi nhìn Thục phi một lát, nàng ấy ngất đi một khắc sau mới tỉnh. Vừa tỉnh đã nắm lấy tay Chu Chính Hàm :"Hoàng thượng..."

"Hoàng thượng, thần thiếp không hãm hại hoàng hậu..."

Chu Chính Hàm trấn an nàng ấy :"Trẫm tin nàng."

Thục phi lập tức rơm rớm nước mắt, trách cứ :"Tại sao tỷ tỷ lại làm vậy? Thần thiếp thực sự không hiểu. Hoàng thượng, thần thiếp không hiểu."

Chu Chính Hàm thấp giọng an ủi. 

"Hoàng quý phi xấu tính từ trong bụng, nàng có làm gì cũng không thể thay đổi nàng ta. Chuyện này cứ để trẫm xử lý, nàng tĩnh dưỡng trước."

Thục phi dựa vào lòng Chu Chính Hàm :"Hoàng thượng, đều trách thần thiếp mềm lòng. Nếu như thiếp cứng rắn, có lẽ bây giờ Vĩnh Dư không xa cách với thiếp. Tỷ tỷ sẽ không lâm vào lạc lối, làm xằng làm bậy."

Thục phi một bước nhún, hai bước nhường, khéo léo khơi dậy lòng thương của hoàng thượng và sự căm ghét của hắn đối với hoàng quý phi. Chu Chính Hàm trầm mặc, lập tức hạ lệnh dụng hình điều tra cung nhân của hoàng quý phi, trả lại công bằng cho Thục phi nương nương.

.........

Chuyện này là sự thật, rất nhanh cung nhân của hoàng quý phi khai nhận toàn bộ.

[HOÀN] CUNG HOA - LONG TỬ TRÙNG SINH CHI SỦNG PHI (BẢN CHÍNH THỨC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ