Hắn đuổi theo đến bở hơi, cung nhân láo liên đảo mắt, chỉ cho hắn An phi nương nương đang ở trong tiểu hoa viên.
Triều Thanh Diên bức bối trong lòng, cả hoa trên chậu cũng bị nàng hung hăng hái xuống, từng cánh hoa đáng thương rơi xuống mặt sàn. Chân của nàng đung đưa không chạm đất, nhìn kiểu gì cũng thấy có chút vừa đáng yêu vừa buồn cười.
Chu Chính Hàm cẩn thận vén rèm trong đình :"Nàng còn tức giận sao?"
Triều Thanh Diên giật thót, dùng váy che số hoa vừa bị mình dày vò dưới đất. Chu Chính Hàm làm bộ không nhìn thấy, ngồi xuống bên cạnh nàng.
Thanh Diên hơi mím môi :"Thần thiếp sao lại tức giận chứ. Thần thiếp chỉ là để lại không gian cho hoàng thượng và Lệ phi thôi."
Ngài còn không mau vào với ái phi của ngài đi?!
"Trẫm không muốn ở cùng Lệ phi."
Chu Chính Hàm phì cười, cằm của hắn khẽ tựa lên vai Triều Thanh Diên :"Triều Thanh Diên, tốt nhất từ nay nàng đừng nhường trẫm cho nữ nhân khác."
Triều Thanh Diên ngơ ngẩn, hoàng thượng sao lại nói những lời này với nàng chứ? Không phải trước đây hắn không thích nàng sao?
Lồng ngực nàng đập rộn ràng, vành tai đỏ ửng bị hắn hôn hôn cắn cắn. Nàng khẽ rụt người, theo bản năng đẩy hắn ra.
"Tại, tại sao?"
"Đây là thánh chỉ."
Nếu không trẫm sẽ giận.
Triều Thanh Diên nhìn vào khuôn mặt nghiêm túc đến không thể nào nghiêm túc hơn của hắn. Khóe môi hơi cong, gò má đỏ ửng, nàng chậm rãi gật đầu :"Vậy thiếp không nhường cho ai hết."
Hô hấp hai người gần hơn, hắn nâng khuôn mặt nhỏ của nàng hôn xuống.
Thanh Diên rất dễ dỗ.
...........
Viên Di cung nhận thánh sủng.
Thánh sủng đúng là khó đoán, mới từ chỗ Lệ phi nương nương đã dời qua An phi nương nương rồi. Nhưng An phi trước đó không phải thất sủng nhiều năm sao?
Tin này truyền khắp lục cung, truyền đến chỗ Hoàng quý phi.
Hoàng quý phi đang thêu khăn tay cũng khẽ siết lại :"Tiện nhân đó không ngờ có ngày cũng thịnh sủng. Tại sao thánh sủng đó lại không rơi vào người bổn cung?"
Mạc Kỳ mất hết kiên nhẫn, quăng khăn thêu lẫn kim chỉ qua một bên.
Cúc Thanh, trưởng sự Liên Du cung, cũng là tâm phúc bên cạnh Hoàng quý phi vội giúp nàng ta thu dọn khăn thêu, khuyên giải :"Nương nương đừng tức giận nữa, có lẽ thánh sủng chỉ vô tình rơi trúng An phi. Nô tì nghĩ có lẽ là do Lệ phi đã làm gì đó khiến hoàng thượng tức giận, An phi chỉ trùng hợp thay thế mà thôi."
Mạc Kỳ nóng nảy :"Trùng hợp trùng hợp, không phải năm đó ả cũng trùng hợp thay thế Triều Thanh Bích gả cho bệ hạ sao?"
Hoàng quý phi vì sao lại căm ghét Triều Thanh Diên đến thế?
Chuyện này phải quay về nhiều năm trước, lúc Mạn Kỳ đang là nhất giai trắc phi thái tử phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] CUNG HOA - LONG TỬ TRÙNG SINH CHI SỦNG PHI (BẢN CHÍNH THỨC)
General Fiction"Nương ta qua đời không có lễ táng, chiếu rách quấn một thân người, mồi lửa thiêu rụi. Triều phủ nói nương ta xuất thân bần hàn, có thể được thiêu ở Triều phủ đã là phúc đức. Ngày người hạ táng, phụ thân mở tiệc đón tân thiếp, thể diện của nương ta...