Chu Chính Hoành ngoái đầu, khuôn mặt vô cùng kinh ngạc :"Nàng từ chối?"
Niên Khởi khóe môi cong lên, giọng nói chứa đầy coi thường :"Tiểu nữ xuất thân tuy có thấp kém nhưng vẫn hiểu được đạo lý trèo cao tất ngã đau. Được vương gia coi trọng là phúc của tiểu nữ, vương gia cũng nói tiểu nữ xuất thân thấp kém, đã thấp kém thì phần phúc này tiểu nữ không dám hưởng. Không muốn hưởng."
Niên Khởi bước khỏi bình phong, dùng quạt tròn che gương nhan mỹ miều, lộ đôi mắt ôn nhu nhưng sắc bén :"Vương gia thong thả, Niên Khởi không tiễn."
Chu Chính Hoành bị ánh mắt đó thu hút, viền mắt hắn híp lại, nhìn chằm chằm Niên Khởi :"Nàng không sợ ta sẽ đánh chủ ý lên Niên gia? Niên đại nhân chẳng qua cũng chỉ là một quan viên, bổn vương muốn trừ khử ông ta là chuyện dễ dàng, nàng thực sự không để tâm?"
Niên Khởi :"Thiên tử ngự nơi cao, mắt rồng tự khắc nhìn xuống. Thánh thượng anh minh, nếu như phụ thân trung nghĩa chính trực, làm sao lại sợ bị kẻ gian hãm hại?"
Niên gia bọn họ, sao còn sợ cái thứ phản tặc như hắn chứ?!
Chu Chính Hoành cười lạnh :"Nàng không gả cho bổn vương. Bổn vương muốn xem thử, ngày sau còn có ai dám đến cửa Niên gia cầu thân."
Niên đại nhân mặt mũi sa sầm :"Phiền vương gia quá lo lắng, nữ nhi của vi thần dù không thể gả ra ngoài, thần tự tin có thể nuôi nó cả đời."
Chu Chính Hoành ý lạnh quét tới, tức tối rời đi. Đợi người đi khỏi, nàng đi đến bên cạnh phụ thân nhẹ giọng vuốt cơn giận trong lòng ông :"Cha, đừng tức giận với hắn làm gì. Thánh thượng anh minh, chúng ta lại có sự tin tưởng của người, hắn không thể làm gì chúng ta."
Niên đại nhân tức giận đến râu tóc dựng ngược :"Hắn nói sẽ khiến con không có ai dám đến cầu thân. Ngông cuồng ép người, thực là quá đáng. Con không cần lo lắng, phụ thân sẽ nuôi con cả đời."
Khóe mắt Niên Khởi đỏ âu, quỳ xuống bên đùi Niên đại nhân :"Nữ nhi có gì để sợ? Con chỉ sợ vì con mà liên lụy Niên gia, phụ thân nhất định phải nói chuyện này cho hoàng thượng biết."
Niên đại nhân gật đầu, tỏ ý đã rõ.
Chuyện Chu Chính Hoành đến cầu thân rất nhanh đã đến tai Triều Thanh Diên, Triều Thanh Diên đến tiểu viện của Niên Khởi, muốn tận mắt xem thử nàng có bị tổn hại cọng tóc nào hay không. Ban đầu nghe Hà Tịnh kể, nàng còn tưởng vì mình nên Chu Chính Hoành mới tìm tới Niên gia, không ngờ hắn lại đánh chủ ý lên tỷ muội khuê mật của nàng.
Niên Khởi trấn an Triều Thanh Diên, nói rằng phụ thân đã bẩm báo chuyện này cho hoàng thượng. Hoàng thượng sẽ đề phòng kỹ lưỡng, tránh để Dục Minh vương giở trò sau lưng.
Triều Thanh Diên uống canh dưỡng thai bên cạnh, nghiêng đầu nhìn cử chỉ ưu nhã của Niên Khởi.
"A Khởi, ngươi có ý trung nhân chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] CUNG HOA - LONG TỬ TRÙNG SINH CHI SỦNG PHI (BẢN CHÍNH THỨC)
General Fiction"Nương ta qua đời không có lễ táng, chiếu rách quấn một thân người, mồi lửa thiêu rụi. Triều phủ nói nương ta xuất thân bần hàn, có thể được thiêu ở Triều phủ đã là phúc đức. Ngày người hạ táng, phụ thân mở tiệc đón tân thiếp, thể diện của nương ta...