Văn án

2.9K 28 6
                                    


Mẹ ruột (nhỏ viết truyện): Ngọc- Nonsugarfreshmilk

Mẹ ghẻ (nhỏ chỉnh sửa): Hương- Hôn lường :v

(Lời nhắn từ mẹ ghẻ: Hai con đỗ nghèo khỉ thích viết truyện về giới nhà giàu. Truyện dành cho những người sống nhanh vì nó chậm vcl ra)

Couple chính: Hoàng Nguyệt Minh (Selina)- Nguyễn Gia An (Ann).

Tổng tài ngoài lạnh trong ngáo x Bác sĩ khoa Sản dịu dàng bao đồng

*Hỗ công

Couple phụ: Thư ký nhỏ Khả Hân- Bác sĩ khoa Nhi thích đọc tiểu thiếu bách hợp Uyên Hà.

Báo chính: Phạm Hạ Băng (Fuyu Phạm) #tatcalataiconBang.

*Notice: Bối cảnh là một thế giới do chính tác giả tạo ra, không liên quan gì đến thế giới thực nên mong mọi người không quá khắt khe về những tính logic hay sự kiện bắt buộc phải giống thế giới thực. Mọi sự kiện đều là hư cấu, không có thật, không liên quan đến thế giới thực tại.

[Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minh] Ngày khởi động: 1/1/2023

Văn án

Nguyệt Minh nào ngờ, bữa cơm tối trước ngày cô đi công tác lại là lần cuối cùng cô được gặp chị gái của mình.

Thời khắc Nguyệt Minh bước chân lên máy bay đến nước A xa xôi cũng chính là lúc người chị gái mà cô vô cùng yêu quý bị tử thần để mắt đến.

-Xin lỗi, chúng tôi đã cố gắng hết sức.

-NÓI NHẢM CÁI GÌ THẾ!?

Cô lao đến, nắm lấy cổ áo của nam bác sĩ phụ trách.

-NÓI LẠI LẦN NỮA!

-NÓI LẠI LẦN NỮA!

-NÓI LẠI LẦN NỮA!

Nguyệt Minh đưa tay đánh hắn.

Cả không gian trở nên hỗn loạn.

-NÓI LẠI LẦN NỮA!

Nắm đấm thứ hai vừa tung ra thì cả sảnh cấp cứu chợt ồ lên một tiếng...

Mọi người đều bất ngờ, nhưng bất ngờ nhất vẫn là Nguyệt Minh...

-Hành hung bác sĩ vì không chấp nhận sự thật? Đây là phong cách của nhà lãnh đạo sao?

-Biến, khôn hồn thì tránh sang một bên!

-Cô như thế này, có khiến chị cô sống lại không? Hay chỉ làm cho cô ấy trên thiên đường lo lắng thêm cho cô?

-...

-Thay vào đó, cô nên quan tâm đến đứa cháu nhỏ của cô một chút, đứa trẻ vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi lằn ranh tử thần đâu.

Nguyệt Minh đứng ngây ra đó, rõ ràng người kia chưa động tay động chân gì, nhưng khuôn mặt cô bỗng cảm thấy đau rát .

Cháu?

.

Sau này khi đã yêu nhau, lâu lâu Gia An chợt nhớ về lần đầu gặp mặt lại cười "hiền" mà nói với Nguyệt Minh.

-Cũng may lúc ấy mũi chị là mũi thật, nếu không bị em đấm gãy rồi.

-...

.

Câu chuyện tình yêu đơn giản ngọt ngào của cô Chủ tịch trẻ cùng nàng bác sĩ cấp dưới.

Tổng tài bá đạo nhấc tay nhẹ sẽ khuấy đảo cả vùng trời? Không không, chỉ có một cô gái 28 tuổi dần dần hoàn thiện bản thân vì người mình yêu.

Có sai có đúng, có trẻ con cũng có những lúc sâu lắng.

Cùng nhau yêu, cùng nhau trưởng thành, trở thành bản thể hoàn hảo nhất trong mắt nhau.


Cùng nhau yêu, cùng nhau trưởng thành, trở thành bản thể hoàn hảo nhất trong mắt nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[GL][Part 1][BETA] Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ