Chương 42: Không cho chị đi, chị đừng đi.

261 12 0
                                    

-Đừng đi, có được không?-Nguyệt Minh nằm trong lòng Gia An, yếu ớt van nài.

Bởi vì còn sốt nên có thể nghe thấy rõ ràng giọng mũi của Tổng giám đốc, bác sĩ An khẳng định chắc nịch cô rõ ràng là làm nũng!

Gia An bị ôm chặt thế này không chút khó chịu, thay vào đó, nàng còn đặt tay lên lưng Nguyệt Minh xoa nhẹ, dịu dàng nói.

-Tôi chỉ đi nấu cháo thôi mà, rất nhanh sẽ quay lại.

-Không~- Nguyệt Minh vùi mặt vào lòng Gia An, cơ thể cô như thể một chất lỏng, bám dính lấy Gia An không rời.

Trong mắt Gia An lúc này, Nguyệt Minh như thể một đứa bé nhỏ đang làm nũng với mẹ.

Và nàng thì đang đóng vai người mẹ đó...

Gia An có chút nói không nên lời... nếu mà là Joy cục cưng sốt thì nàng còn đóng vai mẹ được, còn Nguyệt Minh đây... nàng không dám nhận a...

Người thì cao hơn nàng cả nửa cái đầu, thân cũng là chủ tịch tập đoàn, thét ra lửa, chưa kể đến sức mạnh từ cú đấm cô tặng nàng lúc cả hai gặp mặt khiến nàng suýt nữa là lệch mũi. Vậy mà bấy giờ đây lại hoá thành một bạn nhỏ ba tuổi. Sư tử đột ngột hoá mèo con.

-Một chút thôi, nhé, rất nhanh...

-Hônggggggg...- Nguyệt Minh kéo dài giọng nói, sau đó ngẩng mặt lên.

Đôi mắt to tròn long lanh thế này làm Gia An nhớ đến chú mèo đi hia, nàng không kìm được mà bật cười ra tiếng.

-Thế bây giờ có thể cho tôi 10 giây xuống tắt bếp không?- Gia An đưa tay xoa đầu Nguyệt Minh, dùng giọng điệu dỗ bạn nhỏ mà nói. - Nếu không cháy nhà cô đó, tôi không có tiền đền.

Trong lòng Gia An cảm thấy Nguyệt Minh cứ thế này thì cũng tốt, ngẫm lại một chút, liền bác bỏ suy nghĩ vừa loé.

Thử tưởng tượng các nhân viên mà thấy Tổng giám đốc trong tình trạng thế này thì còn gì là uy nghiêm nữa?

Vẫn là không nên...

Lạnh lùng đã rất thu hút người khác rồi, để họ biết cô còn có mặt đáng yêu thế này, chắc chắn độ ưa thích sẽ tăng lên.

Gia An đột nhiên cảm thấy muốn ích kỷ vô lý một chút.

Gia An đã từng tiếp xúc qua với Nhật Minh, nàng nhận ra sự khác biệt to lớn giữa hai chị em.

Ở Nhật Minh, Gia An thấy được vẻ điềm tĩnh cùng tinh tế. Nhật Minh như một hồ nước sâu tĩnh lặng, chẳng cần vỏ bọc gai góc cũng đủ khiến người ta nể phục. Nhật Minh khá điềm đạm, dù bản thân Gia An lớn hơn hai tuổi nhưng nàng luôn có cảm giác Nhật Minh như đồng trang phải lứa với mình hoặc lớn hơn một chút, sự chững chạc khiến người ta cảm thấy rất an tâm.

Truyện được post tại Wattpad Nonsugarfreshmilk, hãy đọc tại đây để ủng hộ tác giả cũng như đọc được bản hoàn chỉnh nhất.

Nói như thế không có nghĩa rằng Nguyệt Minh thua kém, Nguyệt Minh có tính cách riêng của cô ấy. Gia An nhớ không lầm thì từ khi Nguyệt Minh tiếp quản các hạng mục của HOPE, chẳng mấy chốc đã nâng tầm HOPE lên sánh vai với các bệnh viện lớn khác. Tài năng chắc chắn là có, chỉ là không trầm tĩnh cùng suy nghĩ thấu đáo như Nhật Minh, tính cách bốc đồng và dễ nóng này là mặt hạn chế của Nguyệt Minh, nếu khắc phục được, Gia An nghĩ đây sẽ là mặt trăng xinh đẹp và tỏa sáng nhất cõi đời này.

[GL][Part 1][BETA] Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ