-Oa...oa...
-Lại khóc nữa, mày khóc có mệt không?
Bên trong căn biệt thự nhỏ, tiếng quát nạt hùng hổ của gã đàn ông cứ thế vang lên một góc trời
-Này, anh đừng có lớn tiếng quá.- Bảo mẫu từ phía bếp đi lại, đưa cho người đàn ông cốc nước.
-Em sợ cái gì? Chẳng phải dì nó đi công tác rồi sao?- Gã đàn ông uống một ngụm, lại tranh cãi với bảo mẫu Gia An.
-Không phải em cũng bảo anh là đừng tìm em lúc em làm việc hay sao? Tiền em vẫn gửi cho anh mà.- Trong mắt bảo mẫu đầy rối rắm, kèm một chút sợ hãi vỏ bọc của mình bị phát hiện.
Sáng nay Nguyệt Minh vừa nói rằng đi công tác một tuần. Sau đó bạn trai cô ta lại gọi điện đến và kết quả là thế này đây. Gã bạn trai đang ngồi chễm chệ giữa sofa đắt tiền mà hưởng thụ.
-Em làm sao vậy? Mình yêu nhau bao năm em còn không hiểu anh sao? Anh với em lúc nào cũng tiền tiền tiền hả?- Hắn nói đoạn, lại đứng dậy bước đến ngồi kế bên, ôm bảo mẫu vào lòng mà xoa dịu.
Khỏi phải nói, hắn tự tin rất nhiều vào biệt tài dỗ dành người yêu của mình. Và hơn ai hết, hắn biết cô ta không thể rời xa hắn!
-Anh nhớ em... Em nghĩ xem, em vào đây cũng một tuần rồi, em ở suốt trong đây, mình có gặp nhau đâu. Em không nhớ anh sao?
Vẻ mặt căng thẳng của bảo mẫu cũng vì mấy lời có cánh này mà dãn ra không ít. Cô ta thả lỏng, tựa người vào tận hưởng cái ôm, nhưng bé con lại khóc inh ỏi thế kia, cô ta có chút không đành lòng để rời bỏ cái ôm của bạn trai, đến dỗ dành bé con.
-Hừ.- Gã đàn ông tặc lưỡi một cái, lại bắt đầu càm ràm.- Em suốt ngày lo cho con cái nhà người ta, có bao giờ em nghĩ đến chuyện con cái của tụi mình chưa?
Bảo mẫu bế bé con trên tay, trầm ngâm một chút lại nói:
-Em sẽ nghĩ đến nếu như anh quyết chí làm ăn, và không phải xin tiền em nữa. Em khổ thế này là vì ai nợ nần hả?
Hắn nghe vậy thì tối mặt, nhưng bản thân vẫn còn ăn bám, nào dám lớn tiếng mà cãi cọ lại ATM hình người. Hắn chọn cách bơ đi, đứng dậy, cho tay vào túi quần, đi dạo quanh căn biệt thự này. Đi đến bên kệ tủ, tay ngứa ngáy khôn nguôi với mấy vậy trưng bày trông đắt tiền, liền cho vào túi.
Hắn cười thầm, mấy thứ này mà bán cũng được chút đỉnh nhậu qua ngày, còn bao thêm vài em gái chân dài phục vụ sung sướng.Mắt hắn láo liên, ngay lập tức sáng rực khi va vào tủ rượu của chủ nhân ngôi nhà này. Người không chơi rượu nhìn vào còn phải cảm thán, huống chi người nghiện rượu như hắn! Đủ mọi loại rượu, đủ mọi xuất xứ, thậm chí có loại phiên bản giới hạn chỉ sản xuất vài chai.
Nhưng hắn đâu có ngu mà động vào mấy chai ấy, hắn chỉ có thể kiềm chế vẻ thèm muốn, tạm để mắt đến loại rượu khác bớt quý hơn, trên hết là số lượng nhiều! Trước mắt hắn phải dỗ dành, cho cô người yêu bé bỏng của hắn chấp nhận cho hắn qua đêm ở đây trước, rồi mọi chuyện tính sau!
.
Trên cao tốc, chiếc Roll Royce trắng sang trọng lăn bánh ổn định dưới sự điều khiển của người tài xế lâu năm đáng tin cậy. Đích đến của nó chính là sân bay quốc tế A.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL][Part 1][BETA] Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minh
FantasyTác phẩm: Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minh. Tác giả: NSFM (me) Thể loại: Bách hợp. Hiện đại. Đô thị tình duyên. Chữa lành. Tổng tài mỏ hỗn x Bác sĩ nhưng thích dạy đạo đức. Ngọt lắm, hài lắm trust me 🐧. Bảo đảm đôi chính HE Tình trạng: Đã e...