Chương 15: "Tổng giám đốc dẫn con gái nhà người ta đi phá thai."

239 16 1
                                    

Trên hành lang bệnh viện, có hai bóng người cùng nhau sánh vai. Quãng đường không ngắn cũng chẳng dài, nhưng đủ để Bác sĩ An thu hết từng cử chỉ, từng nét mặt của người cạnh bên.

Không hiểu vì sao, nàng lại tủm tỉm cười.

Gia An tự hỏi, lật bánh tráng so với Nguyệt Minh trở mặt, tốc độ của cái nào sẽ nhanh hơn?

Mới lúc nãy còn biểu hiện như trẻ con, giận giận dỗi dỗi, phùng mang trợn má, bây giờ lại thong dong, khí thế cao ngạo hoà cùng dáng người thẳng tắp, khuôn mặt như bị ủ đá đến lạnh căm, suýt đóng băng cả nàng.

Cả hai đang sóng vai, bỗng người kia đứng khựng lại, bác sĩ An vì thế mà cũng dừng theo, chỉ là nàng lỡ bước về phía trước hai bước, nên phải hơi quay đầu lại nhìn Nguyệt Minh.

-Mặt tôi dính cái gì à?- Tổng giám đốc nghiêm giọng hỏi, tay đưa lên sờ mặt mình.

Bác sĩ An cười tít mắt, lắc lắc đầu.

Tổng giám đốc nheo mày hừ một tiếng, không dính gì cả sao cô bác sĩ này cứ nhìn mình thế? Quái lạ, cô không tin!

Ngay sau đó, Nguyệt Minh sải một bước dài lướt qua bác sĩ An. Nàng nhìn người kia đi trước, liền che miệng cố gắng ngăn tiếng cười.

"Thật tình, cô ấy có bao nhiêu sắc thái đây?"

Lúc nãy, bác sĩ Nhân có đến mời Gia An đi ăn tối, nhưng nàng đã lịch sự hẹn sang khi khác, hôm nay, nàng muốn đi thăm bạn nhỏ.

Bác sĩ Nhân buồn bã rời đi, Gia An tuy có chút cảm thấy ngại, nhưng rất nhanh quẳng ra sau đầu. So với một buổi cơm đầy ngượng ngùng, nàng lại thích đi thăm bạn nhỏ đáng yêu, mềm mềm, thơm thơm.

Gia An quay ngược vào phòng khám lấy túi xách, sẵn tiện thay áo blouse ra, chu đáo bỏ vào sọt đồ để cô lao công thu dọn giặt giúp. Xong tất thảy, nàng liền đẩy cửa phòng, vui vui vẻ vẻ một đường tới khoa Nhi.

Lúc đi ngang đại sảnh, bác sĩ An tình cờ nghe vài lời bàn tán đến từ các y tá cùng tiếp tân của khoa mình. Cái gì mà "Tổng giám đốc", "Tổng giám đốc"...

Gia An nhíu mày, cố tình bước chậm lại để nghe rõ hơn. Nguyên văn bọn họ đồn nhau là "Tổng giám đốc bước ra từ Khoa Sản, mặt như bị ai lấy mất sổ gạo." Bác sĩ An liền dùng IQ của mình phân tích một chút.

Người được gọi là" Tổng giám đốc" thật sự là có rất nhiều, xuất hiện ở HOPE để đưa vợ đi khám thai cũng chẳng ít. Nhưng những Tổng giám đốc đó theo quan sát của nàng lúc nào cũng lịch sự, nhã nhặn, vẻ yêu thương vợ luôn khắc lên mặt.

Mất sổ gạo á?

Tổng giám đốc mất sổ gạo thì Gia An chỉ nghĩ đến một người duy nhất mà thôi.

Gia An vô thức đưa tay lên sờ mũi mình...

Đúng vậy, người từng đấm nàng đến suýt gãy mũi, người mà cả tháng trời rồi nàng không thấy tăm hơi đâu.

Người đó đến đây sao?

Bước chân Gia An có chút tăng tốc, tiếp tục lộ trình đến khoa Nhi. Nhưng khi đến nơi, nàng chỉ thấy những gương mặt quen thuộc luôn túc trực chăm sóc bạn nhỏ. Lòng nàng lộp bộp hai tiếng, song vẫn nuôi chút hi vọng mong manh rằng Nguyệt Minh kia vẫn còn chút lương tâm con người.

[GL][Part 1][BETA] Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ