Chương 59: Thêm một chốn về

226 11 0
                                    

Thứ bảy tuần này Gia An được nghỉ, nhưng vì có thói quen dậy sớm tập thể dục nên chỉ mới 5 giờ 30 sáng, nàng đã tỉnh giấc.

Trong lòng Gia An hơi phân vân, không biết hôm nay nên làm gì?

Nếu là Gia An của lúc trước thì cho dù là ngày nghỉ, nàng vẫn chọn đến bệnh viện xử lý hồ sơ cũng như trợ giúp đồng nghiệp, nhưng bây giờ lại có nhiều hơn một sự lựa chọn, nàng còn có thể đến thăm Joy và... gặp Nguyệt Minh.

Ngẫm nghĩ một chút, Gia An liền nhắn một dòng chào buổi sáng cùng một icon vẫy tay đáng yêu với Nguyệt Minh. Bên kia rất nhanh hồi âm, nàng nhìn đồng hồ, đoán hẳn bây giờ Nguyệt Minh đang pha sữa cho Joy. Hưm... cảm giác được hồi âm ngay lập tức thật sự khiến nàng có chút vui vẻ...

Phong cách nhắn tin của Nguyệt Minh khá nghiêm túc và ngắn gọn, trái ngược hẳn với hướng phát triển của các ứng dụng nhắn tin khi cố cải tiến mỗi ngày, tạo hàng loạt các emoji đáng yêu. Gia An tự điểm danh hàng loạt người nàng quen biết một lượt, Uyên Hà vui tính hay bắt trend còn dùng cả meme trên mạng xã hội để biểu đạt cảm xúc, thậm chí ba của nàng cũng hay dùng emoji khi nhắn tin với nàng nhằm kéo gần khoảng cách thế hệ.

Chính bản thân bác sĩ An cũng không nằm ngoài trào lưu cơ mà.

Quay lại chuyện Nguyệt Minh, Gia An lại chưa từng thấy người này dùng bất kỳ icon nào. Nếu chưa từng tiếp xúc thì có thể bị vẻ ngoài cứng nhắc của cô đánh lừa, nhưng vì đã biết rõ con người của Nguyệt Minh, nàng mới cảm thấy thắc mắc.

Một em gái hay làm nũng lẽ ra nên thích dùng mấy emoji kiểu QwQ chứ nhỉ? Như vậy thì dù cái mặt cô hôm đó đáng ghét muốn chết nàng cũng có thể vì chiếc emoji này mà tha thứ chút đỉnh...

Gia An mãi nghĩ nên nhắn gì tiếp theo thì một cuộc gọi Facetime tới. Nhìn ID người gọi, nàng vội chỉnh trang bản thân một chút, sau đó ấn nút xanh với nụ cười tươi tắn.

-Ba.- Gia An vẫy tay, sau đó liền bất ngờ với khung cảnh trước mặt.

Background không phải phòng làm việc hoặc phòng khách thân thuộc, nếu Gia An không nhầm thì phía sau Gia Minh chính là phòng chờ thương gia ở sân bay.

-OMG.- Gia An thảng thốt, không giấu được vẻ xúc động của mình.- Ba về nước sao?

Gia Minh bên kia bật cười to, quả là con gái thông minh, chưa cần nói gì đã đoán đúng rồi.

-Đúng rồi.- Gia Minh gật đầu.- Ba về.

-Ba về một mình sao ba?- Gia An chăm chú nhìn vào màn hình, muốn tìm thêm manh mối.

Gia Minh cũng phối hợp xoay điện thoại quay cảnh xung quanh, lần này ông thật sự về một mình.

-Nếu không có gì thay đổi, sáng mai ba sẽ về đến.

-Ôi ôi ôi, vậy con đi đón ba, sao ba không nói gì cho con biết trước?- Gia An hào hứng nói, nàng cũng cảm thấy nhớ ba nàng rồi.

Nàng đã bao lâu không gặp người nhà nhỉ?

Vì công việc, nên gia đình nàng rất ít khi có dịp gặp nhau, từ nhỏ đến lớn luôn là vậy. Nên mỗi lần nghe Gia Minh nói sẽ về nước, Gia An thật sự rất rất rất vui!!! Con người mà, dù bản thân có luôn giữ được trạng thái tinh thần ở mức tốt, nhưng tận sâu trong lòng vẫn rất cần tình thân, càng đặc biệt khi Gia An rất yêu thương gia đình của mình!

[GL][Part 1][BETA] Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ