Chương 50: Tình địch nặng ký?

224 12 4
                                    

Tóc tết xương cá, mái lưa thưa, gương mặt xinh đẹp ẩn ẩn hiện hiện sau gọng kính kim loại. Váy xanh hoạ tiết hoa trắng hợp thời, trên tay là mẫu túi xách giới hạn từ một thương hiệu nổi tiếng, bác sĩ An xuất hiện với nụ cười trên môi.

Nàng như một làn gió mát thoáng qua vào một buổi trưa hè oi ả, lại như một biểu tượng về hình mẫu phụ nữ thành công thời hiện đại, khiến những người vô tình ngang qua đều có chút ngẩn ngơ, ngoái đầu nhìn theo, trên môi không ngừng xuýt xoa khen ngợi.

-Hi, hai bạn.

Gia An gật đầu với hai nữ tiếp tân thân thiết, trên tay nàng cầm một lọ thuỷ tinh mới hệt như mọi ngày, chỉ có điều giấy note dường như đã đổi màu thì phải?

Gia An vui vẻ đi tiếp trên hành lang.

-Hù.

Đột nhiên, có một người từ ngã rẽ hành lang nhảy ra khiến Gia An giật mình, đánh rơi lọ thuỷ tinh trên tay xuống đất, vỡ loảng xoảng, nàng hốt hoảng lùi mấy bước về sau.

Alex thấy Gia An đứng không vững, ngay lập tức nắm tay cố định nàng lại, thuận thế kéo nàng vào lòng mình, bàn tay thân thiết đặt trên vai nàng.

Chiếc quần skinny đen bó sát tôn ra đôi chân dài, cộng thêm bên trên là khoác áo khoác da đắt tiền, vị bác sĩ mới giấu đôi mắt phong tình của mình đằng sau gọng kính đen thời thượng.

So với hôm qua, hôm nay Alex còn "đẹp trai" hơn gấp bội.

-Xin lỗi.- Alex bối rối.

Gia An thì sau khi hoàn hồn liền tách khỏi tay Alex.

-Ừm, không sao.- Gia An cười gượng gạo, nàng còn mãi nhìn lọ thuỷ tinh vỡ nát trên sàn nhà kia đầy tiếc nuối.

Lúc này, cô lao công đã mang đồ nghề đến định dọn dẹp.

-Ngại quá, xin lỗi cô ạ.- Gia An cúi người, nhặt lấy viên kẹo dưa lưới cùng tờ note màu xanh lá kia cho vào túi xách, sau đó cúi đầu với cô lao công.

Alex bị bơ cũng chẳng suy nghĩ nhiều, ngày xưa lúc còn học đại học thường bị như vậy, Gia An rất hay thẫn thờ, nhiều lúc còn lơ đãng nhìn về một điểm vô định.

-Ann, đừng giận nhé.- Alex đi đến bên cạnh Gia An.

-Ừm, là do tớ không chú ý thôi.

Gia An vẫn luôn là người hoà hoãn như thế, điểm này khiến Alex đánh giá cao nàng.

Thời đại bây giờ muốn tìm một người bạn gái vừa giỏi, vừa xinh, tính lại tốt như Gia An thì còn khó hơn là lên trời. Vậy nên lần này trở lại, Alex chắc chắn không thể để mất Gia An, phải giữ chặt, nếu cần thiết thì trói nàng lại luôn!

Truyện được post tại Wattpad Nonsugarfreshmilk, hãy đọc tại đây để ủng hộ tác giả cũng như đọc được bản hoàn chỉnh nhất.

Mấy năm học chung cũng đủ để Alex hiểu về Gia An, nàng khá cởi mở với đồng tính, thậm chí, Alex từng thấy nàng tham gia nhiều cuộc biểu tình ủng hộ LGBT.

Bước đầu xác định được Gia An không bài xích, Alex mừng rỡ tìm cách tiếp cận, nhưng sau đó liền nhận ra, nàng là kiểu người rất chậm nhiệt. Dù cho Alex có quăng không biết bao nhiêu hint gợi ý, Gia An vẫn như chẳng thấy, hoặc có thể cố tình không thấy, Alex biết loại này thế nào, để lâu chắc chắn sẽ gây chán nản mà bỏ cuộc.

[GL][Part 1][BETA] Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ