Chương 55: Họp báo

213 13 1
                                    

Nguyệt Minh chăm chú nhìn vào màn hình máy tính, giữa thật nhiều dòng xanh, lại nổi lên một dòng đỏ rực, cô ấn vào, đó là đồ thị tăng giảm cổ phiếu của TOMORROW Group.

Trong lịch sử từ khi lên sàn chứng khoán, chưa bao giờ giá cổ phiếu của Tập đoàn lại giảm mạnh như vậy, hội đồng quản trị nháo nhào trách móc Nguyệt Minh, quy chụp mọi trách nhiệm lên cô. Nhưng mấy lão già đó làm sao hiểu được suy nghĩ của Nguyệt Minh, bọn họ cũng chỉ là ngồi mát ăn bát vàng, thấy lỗ liền gào rú.

Khả Hân ban đầu cũng bất ngờ, nhưng thư ký nhỏ vẫn vững tin vào năng lực và định hướng của chị sếp, thật ra, cổ phiếu giảm là do scandal của HOPE đang dần lên men, các bài bôi đen ngày một nhiều hơn trên mạng xã hội. Thời buổi 5.0 chỉ cần có một chiếc điện thoại kết nối internet, bạn hoàn toàn có thể trở thành một thẩm phán online thích thì phán người khác có tội, chẳng cần biết đúng hay sai. Bởi mới nói, xã hội phát triển nhưng vài người cứ thích hóa bò cho người ta dắt đi. Tuy nhiên, điểm sáng của chuyện này thì...

Khả Hân len lén lướt vào một hội nhóm nhỏ vừa được lập từ lúc scandal xảy ra: Hội những người simp chị sếp tổng T Group.

Đúng vậy, là Nguyệt Minh với chiếc nhan sắc không tầm thường đã có fan... Chậc, không biết nên vui hay nên buồn.

Tổng giám đốc gõ gõ ngón tay lên mặt bàn, ra lệnh cho Khả Hân, nói ra một câu thoại mà nàng thư ký đã chờ đợi suốt một tuần nay.

-Đến lúc rồi.

Thông tin TOMORROW Group mở họp báo ngay lập được lan truyền, các phe phái báo đài đều nhận được trên tay một chiếc thiệp tinh xảo được làm hoàn toàn bằng thủ công, loại thiệp này thường dùng để mời tham dự các cuộc dạ tiệc sang trọng. Đáng chú ý hơn chính là trên trang chủ chính thức của T Group và HOPE Hospital còn đăng vài bức ảnh của thiệp mời, phần tên người nhận chính là: Dư luận.

Thiệp tới tay, ai ai cũng bàng hoàng, tò mò không biết T Group lại muốn chơi chiêu gì đây? Ngay lập tức loại hành động đanh đá này đã thu hút thành công sự chú ý của dư luận. T Group và chị sếp tổng lại lần nữa được réo tên.

Anh Khang đã có tâm mạnh tay chi tiền để báo đài vùi dập T Group cùng HOPE, Nguyệt Minh không muốn làm hắn phải thất vọng, cách cô đáp lại chỉ có hơn không kém, trách làm sao được, cô không thiếu tiền, càng không thiếu sự phẫn nộ, xem như là loại hành động xả stress của Nguyệt Minh sau một tràn dài sóng gió trong đời đi.

Khách mời tham dự đại đa số là các kênh truyền thông uy tín với độ phủ sóng cao, so với các trang lá cải đưa tin của Anh Khang quả thật là trên một bậc, ngoài ra, Nguyệt Minh còn mời đến đại diện từ bộ y tế. Nghe tin có "quân triều đình" cư dân mạng liền muốn ngã nghiêng về hướng của T Group ngay lập tức.

Cuộc họp báo sẽ được phát trực tiếp trên trang chủ chính thức của T Group cũng như HOPE Hospital, thêm cả những trang tin uy tín cùng các kênh tích xanh trên mạng xã hội để đảm bảo độ phủ sóng, có thể khẳng định, tâm tư của Chủ tịch Nguyệt Minh đối với vấn đề này là vô-cùng-nghiêm-túc.

Họp báo diễn ra ngay tại trụ sở chính của TOMORROW Group, căn phòng này vốn được sử dụng cho các sự kiện lớn, bấy giờ được trang trí trang trọng, thậm chí từng chỗ ngồi của phóng viên đều được ưu ái dán bảng tên, cung cấp nước cùng bánh ngọt kiểu châu Âu khiến họ vô cùng mở mang tầm mắt. Rồi đi họp báo hay đi trà chiều vậy ta? T Group đúng là đầu rồng của ngành y dược mà.

[GL][Part 1][BETA] Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ