Chương 30: Vén áo lên

223 14 17
                                    

Kết thúc cuộc gọi với Hạ Băng, Nguyệt Minh ngồi tại phòng khách ngẩn người thêm chốc lát. Sau một lúc thì đứng dậy đi đến phòng bé con. Cô muốn xem hai cô cháu kia ngủ có ngon giấc hay không. Nguyệt Minh đẩy cửa hé ra, đúng lúc thấy Gia An đang đứng bên bàn pha sữa. Nguyệt Minh nhìn về phía giường thì thấy bé con động đậy.

-Tới cữ mum khuya.- Dù Tổng giám đốc chỉ nhìn qua khe cửa hẹp, song bác sĩ An vẫn phát hiện ra. Nàng nói xong thì nở nụ cười, vẫy tay gọi Nguyệt Minh đi vào.

-Cô pha sữa cho tôi xem đi.

Nguyệt Minh đưa tay gãi gãi đầu, ngoan ngoãn đến bên bàn pha sữa với đầy các dụng cụ cần thiết, tay chân cô cứng nhắc, thao tác vụng về. Cô chưa quen lắm với "bài tập pha sữa" dù làm nhiều lần rồi.

Gia An đứng bên cạnh, chăm chú nhìn từng bước thực hiện của Nguyệt Minh, nếu nàng không là người yêu cầu, nàng còn tưởng Nguyệt Minh đang điều chế hoá chất gì chứ không phải pha sữa cho trẻ con đâu. Tay thì run rẩy, song vẫn cố cân đo đong đếm chuẩn từng gram bột sữa.

Nguyệt Minh pha xong thì đưa cho Gia An gương mặt đầy chờ mong điểm số từ nàng. Bác sĩ An không nhận ngay, nàng còn bận dùng tay che đi nụ cười khúc khích.

Tổng giám đốc bối rối, lần nữa nhớ lại từng bước bản thân làm. Sai chỗ nào sao? Cô pha sữa theo hướng dẫn sử dụng thì có gì mắc cười?

Trong lòng Tổng giám đốc giận dỗi bác sĩ An nhưng ngoài mặt vẫn cố tỏ vẻ như không có gì. Cho đến khi Tổng giám đốc phát hiện một luồng hơi ấm phả ra phía sau lưng mình, cô mới không giữ được vẻ bình đạm ngày thường nữa.

Gia An vốn thấp hơn Nguyệt Minh, nhưng được cái nàng nhanh trí, lấy cái cái ghế nhỏ lại để đứng cho cao ngang người kia.

-Như vậy thì cũng đúng, nhưng bé nhà mình sinh non, cô cần cho thêm bột. Cứ múc đầy thìa, gạt phăng phần còn dư ra là ok, cân đo gì mệt vậy hửm? Hơn hết, trước khi pha cô nên vệ sinh tay kỹ càng, bên đây có cồn sát khuẩn nè, không thì cô rửa tay cũng được, tôi khuyên nên rửa tay thì hơn. Chỗ này còn có bình nấu nước quá tiện lợi rồi, ấn nút pha nước nấu sữa máy sẽ nấu đúng yêu cầu. Nước pha sữa phải là nước lọc đã đun sôi, không được dùng nước lã hay nước khoáng để pha.- Gia An nói một hơi không ngừng nghỉ.

Nguyệt Minh nhìn đến say mê, mỗi lần bác sĩ An nói về những vấn đề thế này luôn tường tận, cặn kẽ và tỉ mỉ hơn mọi người.

Nguyệt Minh chớp chớp đôi mắt theo từng lời nói của nữ bác sĩ. Ban đầu đúng thật cô rất tập trung, chỉ là từng hơi thở phả vào cổ khiến cô trở nên mất bình tĩnh.

Nguyệt Minh nuốt ngụm nước bọt, xoay người lại.

Bốn mắt giao nhau.

Gia An chớp chớp mắt.

Nguyệt Minh cũng chớp chớp mắt.

Hai người gần đến mức bác sĩ An có thể ngửi được hơi rượu nhàn nhạt vẫn chưa tan của người kia. Nàng bất giác đỏ mặt, lui về sau, nhưng nàng quên mình đứng trên ghế, thế là mất cân bằng ngã ngửa ra sau.

Tổng giám đốc phản ứng mau lẹ, quăng bình sữa trong tay, bắt lấy cánh tay của bác sĩ An.

Những tưởng sẽ giống trong phim ngôn tình ba xu hay chiếu trên tivi. Tình huống này chắc chắn nam chính sẽ bắt lấy nữ chính rồi quay một vòng tạo thành tư thế khiêu vũ tuyệt đẹp, rồi cả hai trao nhau nụ hôn đắm đuối, thế là yêu.

[GL][Part 1][BETA] Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ