Hạ Băng chớp chớp mắt, gần 30 năm sống trên đời, nàng ấy chưa bao giờ thấy sự tồn tại của mình mông lung như lúc này.
Hạ Băng cảm thấy Selina ngày càng tệ, nàng ấy đã đến được hai tiếng hơn rồi, cơm tối cũng chẳng thèm mời, lại trực tiếp tống "cơm chó" vào mồm nàng ấy thế này là sao đây?
Dám thể hiện trước mặt người từng trải?
Tuy dỗi vậy, nhưng cảnh tượng một nhà ba người kia thật sự khiến Hạ Băng vui vẻ, trời đất quỷ thần ơi, đây thật sự là bạn thân nàng ấy sao!?
Cái nụ cười hạnh phúc mà Hạ Băng tưởng chừng đã theo Nhật Minh xuống nắm mồ giờ lại đang hiện hữu bên cạnh bác sĩ An và Joy...
Selina thay đổi rồi, Selina biết yêu thật rồi!
Gia An đang bế Joy nằm ngang, còn Nguyệt Minh thì cầm bình sữa đút cho bé, trông cực kỳ phối hợp nhưng Hạ Băng chẳng hiểu hai người này làm gì mà gần nửa tiếng đồng hồ vẫn chưa xong!?
Chủ yếu vẫn là cái cô Selina ngáo kia, biết Joy không ưa mình thì thôi đi, vẫn ngoan cố cầm bình sữa đút cho cháu uống là thế nào?
Để bác sĩ An làm không phải nhanh hơn hả?
Joy cũng 9 tháng tuổi rồi, cứng cáp và hoạt bát, lại còn nghịch đủ trò, bé gượng dậy từ trong vòng tay Gia An, miệng còn một ngụm sữa, liền phun vào mặt bà dì nhà mình.
Gia An thấy thế thì phì cười, nàng thậm chí còn cố ý trợ giúp, bế Joy lại gần để phun chuẩn xác hơn.
Hạ Băng nhíu mày, nhìn từng giọt sữa bay bay trong không trung, thử là đứa con nít nào khác dám phun vô mặt của Nguyệt Minh xem thử cái đầu có bị bẻ không!?
Hoàng Nguyệt Minh bạn của nàng ấy là một kẻ ngốc khó ở, không biết thương yêu con nít, bây giờ còn ngồi đó cười hi hi làm bia cho Joy tập bắn.
Joy phun hết sữa vẫn tiếp tục "phun mưa", sữa hết rồi nhưng còn nước miếng mà!
Phụt—
Phụt—
Phụt—
Joy "rửa mặt" cho dì Nguyệt bằng enzim chất lượng cao.
-A, dì thua rồi! A, dì bị hạ rồi!- Nguyệt Minh giả bộ làm tư thế bị bắn trúng tim, ngã nhào ra sofa.
Hạ Băng khinh bỉ trong lòng, "méo" biết là bị Joy phun nước miếng trúng, hay bị ánh mắt ngập tràn yêu thương của bác sĩ An bắn thẳng vào tim nữa!?
Nhìn chướng mắt thật sự!
Hạ Băng chợt nghĩ, bộ dạng ba người một nhà này của Nguyệt Minh mà để Thanh Phương thấy được sẽ như thế nào?
Liệu con ả đó có thuê người tạt axit, cạo đầu, cào mặt bác sĩ An không nhỉ? Ai chứ con nhỏ đó dám có lắm à nha.
Gia An bế Joy dậy lau miệng, nàng giữ hai tay để bé từng bước chập chững đi trên sofa tới chỗ Nguyệt Minh nằm, sau đó lại trợ giúp Joy dùng bàn chân nhỏ đạp thẳng vào mặt của dì Nguyệt.
Mé, hổng ổn!
Hạ Băng cảm thấy mắt mình sắp mù rồi!
Nàng ấy nghiến răng, đứng dậy đi ra cửa, thậm chí còn cố tình làm tiếng động lớn một chút, mong nhỏ bạn thân còn chút tình người mà nhận ra rằng "À, nãy giờ bạn yêu của mình vẫn ở đây, mình phải đi tiếp bạn yêu để bạn không buồn mới được"!
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL][Part 1][BETA] Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minh
FantasiaTác phẩm: Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minh. Tác giả: NSFM (me) Thể loại: Bách hợp. Hiện đại. Đô thị tình duyên. Chữa lành. Tổng tài mỏ hỗn x Bác sĩ nhưng thích dạy đạo đức. Ngọt lắm, hài lắm trust me 🐧. Bảo đảm đôi chính HE Tình trạng: Đã e...