"Bởi vì em tiếc nuối, em tiếc vì không còn được thấy Joy, không còn được thấy... một người con gái em rất thương, người do chính trái tim em lựa chọn."
*****
-Chị An... Không muốn chị về đâu huhu...
Đám trẻ vây quanh Gia An, níu kéo không rời, những gương mặt ngây thơ hiện rõ vẻ bất mãn. Có em nhỏ còn bật khóc nức nở, trông đầy lưu luyến.
Mắt Nguyệt Minh giật giật, cô nhìn người yêu rồi nhìn xung quanh, chỉ có mỗi bé Ngân bám chặt tay cô. Nguyệt Minh bĩu môi, xoa đầu bé Ngân, sau đó ho lên một tiếng.
-Mấy đứa, chị cũng về nè.
-Dạ, cô về đi ạ.
Không hẹn mà gặp, tụi nhỏ đồng thanh đáp rồi lại tiếp tục ôm lấy Gia An.
Nguyệt Minh: *Tổn thương sâu sắc*
Nè mấy đứa, chị là người chơi với mấy đứa từ trưa đến chiều đấy...
Nè mấy đứa, có thể nhìn chị một cái không?
Mà nè mấy đứa, đã bảo kêu bằng "chị" rồi mà!?
Vì đám nhóc mà hai người tạm thời phải tách ra. Gia An xoa đầu từng đứa một, thỉnh thoảng lại lén liếc nhìn bạn gái của mình đang cau có, gương mặt tối sầm — chắc chắn lại đang dỗi rồi.
Gia An lén cười, sau đó nháy mắt với mấy đứa nhỏ.
-Được rồi, chị về đây, lần sau gặp lại chị sẽ mang thật nhiều quà bánh ngon nhé.- Gia An đứng dậy, vẫy tay.
Nguyệt Minh thở dài, nhìn theo bạn gái đang đi về phía xe. Cô cúi xuống xoa đầu bé Ngân dễ thương để tạm biệt, rồi chuẩn bị vào xe theo nàng. Đột nhiên, từ phía sau vang lên tiếng trẻ em đồng thanh, đều đều như một.
-Chị Nguyệt về cẩn thận, lần sau lại ghé thăm tụi em nha~~~~~
Tổng giám đốc thấy mũi mình cay cay, chút ghen tuông lúc nãy liền mọc cánh bay mất, ai mà thèm ghen với mấy đứa nhóc không chút sát thương này chứ? Nguyệt Minh xoay người, vẫy tay với đám tiểu quỷ. Đúng là, không thể khiến cho người ta ghét được mà.
-Được rồi, tuần sau gặp lại, chị sẽ mang thật nhiều đồ chơi đến cho các em!
Nguyệt Minh ngồi vào xe, đón chào cô là đôi mắt cười ngọt ngào của Gia An, phút chốc, cả cõi lòng cô như nở hoa.
Rốt cuộc, cũng có thể hiểu được yêu đương vui vẻ là thế nào.
Rốt cuộc, cũng có thể thấu hiểu lời chị hai từng nói, không phải đẩy cô ra xa, mà là muốn cô cảm nhận tình yêu, cảm nhận được sự thần kỳ có thể chữa lành bất cứ vết thương nào.
Chỉ tiếc là... lúc cô hiểu rõ, Nhật Minh đã đi thật xa...
Nụ cười của Nguyệt Minh nhạt dần, màu buồn chợt thấm đẫm khóe môi, bàn tay vô thức siết chặt tay Gia An.
Gia An nghiêng đầu, không hiểu chuyện gì đột nhiên khiến bạn gái thay đổi tâm trạng, nàng chỉ đành ân cần xoa nhẹ tóc cô.
Tình yêu là thế, đôi khi chẳng cần lời nói, chỉ cần sự hiện diện của đối phương cũng đủ khiến lòng ấm áp lạ kỳ. Dù cả hai chỉ vừa bắt đầu, nhưng lại tựa như đã cùng nhau trải qua ngàn vạn kiếp luân hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL][Part 1][BETA] Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minh
FantasíaTác phẩm: Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minh. Tác giả: NSFM (me) Thể loại: Bách hợp. Hiện đại. Đô thị tình duyên. Chữa lành. Tổng tài mỏ hỗn x Bác sĩ nhưng thích dạy đạo đức. Ngọt lắm, hài lắm trust me 🐧. Bảo đảm đôi chính HE Tình trạng: Đã e...