Nguyệt Minh lưu luyến nhìn Gia An đứng ở cổng nhà, nàng đã khoác thêm một lớp áo để ra tiễn cô. Nguyệt Minh lại hôn vào má Gia An một cái, mới dứt khoát vào xe. Hai người dù không nói với nhau câu gì, nhưng Khả Hân vẫn cảm nhận được trong không khí nồng nặc mùi yêu đương.
-Em nhắn với mấy người vệ sĩ còn lại chú ý nhà chị một chút, còn nữa, cho người theo sau âm thầm bảo vệ Gia An.- Đây là câu đầu tiên Nguyệt Minh nói khi vào xe.
Khả Hân gật đầu, truyền đạt lời của Nguyệt Minh vào tai nghe không dây.
-Báo cáo tình huống.- Nguyệt Minh đợi thư ký toàn năng giao phó xong công việc mới hỏi. Tay trái cô chống cằm, phóng ánh mắt nhìn ra bên ngoài, chỉ thấy một màn đêm đầy u ám.
-Chị ấy bị đem đến một nhà hoang ở ngoại ô phía Nam, canh giữ không chặt chẽ lắm, thường sẽ tập trung đông người nhất lúc tầm trưa.
Nguyệt Minh nhíu mày, quay đầu nhìn Khả Hân.
-Jackson Trương, Phó giám đốc tại Công ty FF, là công ty mẹ của FF Hospital.- Khả Hân đưa profile mà mình chuẩn bị sẵn.
-Lại là FF?
Nguyệt Minh nghiền ngẫm tấm ảnh một chút, rồi nhớ đến tấm ảnh hôm trước, nhìn mặt người trẻ tuổi này khác với người mà cô lưu ý.
-Chuyện là... chị Fuyu sau khi về nước có qua lại với con gái út của Chủ tịch FF, Lyn Trương, nói chung cũng khá lằng nhằng... chị cũng hiểu ha.
Nguyệt Minh phóng to hình lên, trầm ngâm suy nghĩ một chút mới nói.
-Thật luôn? Yêu nhau bình thường thôi sao lại bắt cóc? Không lẽ là nhắm vào chị!? FF...
Nguyệt Minh không thể không nghĩ nhiều hơn, vụ lộn xộn của Anh Khang lúc trước rất có thể cũng là do FF nhúng tay vào, giả thuyết cạnh tranh không công bằng trong kinh doanh càng lúc càng được củng cố.
-Lyn vừa qua tuổi mười tám không lâu, em cũng không biết sao chị Fuyu lại có thể phá bỏ quy tắc mà lao đầu vào em gái nhỏ này, chị ấy xưa nay đâu có thiếu phụ nữ!- Khả Hân nói xong thì thở dài, thật sự bó tay.
Khóe môi Nguyệt Minh giật giật, không khỏi rùng mình, Hạ Băng cặp kè với đứa con nít mười tám tuổi á, về nước liền đổi tính đổi nết!?
-Vì qua lại với em gái nhỏ nên bị người nhà bên đó bắt cóc để trả thù? Muốn Fuyu chịu trách nhiệm à...- Nguyệt Minh cũng cạn lời.
Nhưng dính đến FF quả thật là trùng hợp? Cô không tin đâu.
-Em tìm hiểu được thì chị Fuyu muốn chia tay nhưng cô bé này không chấp nhận, chị ấy phải chủ động tránh mặt. Vài ngày trước khi chị ấy bị bắt cóc, Lyn đã tự tử không thành, hiện đang điều trị tại FF, nguyên nhân ...
-Nguyên nhân là do ả trap girl nhà mình... con nhỏ báo đời...
Nguyệt Minh rầu rĩ, tay cô xoa xoa thái dương, vẫn biết Hạ Băng xưa nay thích phóng túng, nhưng đây là lần đầu tiên nhỏ bạn thân của cô gây ra hậu quả thế này, nếu đúng vậy thì ông anh trai tên Jackson kia không tức giận mới lạ!
-Tống nhỏ về nước A còn kịp không em?- Nguyệt Minh bất lực lẩm bẩm.
Dù là bạn nhưng loại việc này muốn bênh thì lương tâm của cô cũng cắn rứt lắm. May rằng em gái kia cũng mười tám rồi, nếu mười bảy thì với pháp luật nước nhà, nhắm chừng ai kia bị tống vào tù cũng nên. Mười tám tuổi, Hạ Băng gần hai mươi chín tuổi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL][Part 1][BETA] Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minh
FantasyTác phẩm: Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minh. Tác giả: NSFM (me) Thể loại: Bách hợp. Hiện đại. Đô thị tình duyên. Chữa lành. Tổng tài mỏ hỗn x Bác sĩ nhưng thích dạy đạo đức. Ngọt lắm, hài lắm trust me 🐧. Bảo đảm đôi chính HE Tình trạng: Đã e...