Chap 43: Một chap hơi ngọt ʕʘ‿ʘʔ
Sốt giống như một cơn bão, thầm lặng hình thành bằng cách gom nhặt từng khối khí giữa lòng đại dương, dần dà trở nên lớn mạnh, cuối cùng một đường tổng tiến công, hướng thẳng theo quỹ đạo, tàn phá hết thảy những thứ trên đường đi... Khi bão tan, trời quang mây tạnh, bình yên lại đến.
Lúc Nguyệt Minh thức giấc, cả căn phòng đã chìm vào màn đen thăm thẳm, chỉ còn ánh sáng lờ mờ của ánh đèn ngủ cùng mặt trăng ngoài cửa sổ. Đôi mày thanh tú nhíu lại vì cơn đau âm ỉ bủa vây cơ thể, Nguyệt Minh dùng sức để gượng dậy, tựa lưng vào đầu giường, cô bặm môi vài cái, hình như không có nứt nẻ khủng khiếp như cô tưởng? Ngược lại còn có cảm giác ẩm mượt hệt như bôi son dưỡng?!
Cảm giác ấm nóng nơi bàn tay vẫn còn đó, Nguyệt Minh dựa vào chút ánh sáng yếu ớt mà bắt gặp Gia An đang ngủ say, nhưng tay cả hai người vẫn cứ thế đan vào nhau?!
Nguyệt Minh không phải kẻ say rượu mất trí, cũng chẳng phải kẻ sốt đến quên hết mọi chuyện. Trong lúc hành sốt, dù nhiều hình ảnh đan xen khiến Nguyệt Minh rối loạn, cô vẫn luôn phân biệt được mộng ảo cùng thực tại.
Người bên cạnh là Gia An, người ôm lấy cô là Gia An.
Người trong mộng là chị hai, người mở lối về cho cô là chị hai.
Ngón tay Nguyệt Minh khẽ vuốt ve bàn tay mịn màng mà cô vẫn đang nắm chặt, trái tim thổn thức quấy phá đến từng nhịp đập. Cô mím môi, đưa tay còn lại lên ngực mình vỗ về nhè nhẹ như thể tự trấn an, cuối cùng cũng hòa hoãn được một chút.
Ánh mắt cô vẫn như cũ đặt trên gương mặt xinh đẹp của người bên cạnh, có chút luyến tiếc không muốn rời đi.
Nguyệt Minh hết sức cẩn thận mà thoát ly tay mình khỏi tay nàng, nhích người từng chút về phía bên kia giường rồi mới bước xuống đất. Đôi chân còn hơi vô lực khiến việc bước đi chẳng vững vàng, cô cúi người lấy tấm chăn mỏng, nhẹ nhàng đặt lên người cô gái còn ngủ say kia.
Nhẹ nhàng.
Chậm rãi.
Tổng giám đốc tiến đến bên cửa sổ, nhấc người vài cái mới có thể ngồi lên trên bệ cửa. Cô xoay người, tựa lưng vào thành cửa sổ, để mặc cho ánh trăng đêm cứ thế chơi đùa trên khuôn mặt xinh đẹp của mình. Ngày mười sáu dương lịch lại trùng hợp là ngày một âm lịch, khoảng thời gian mà ánh trăng sáng rực, dẫu cho lúc này ngoài trời đã gần 4 giờ sáng.
Lúc nãy, khi đắp chăn cho Gia An, Nguyệt Minh đã tiện tay cầm lấy quyển sách bên cạnh nàng. Cô sờ nhẹ vào bìa sách trơn láng, cảm giác như hơi ấm của nàng vẫn còn vương đâu đây.
Ngón tay thon dài lật giở vài trang.
Ánh trăng đêm như thể yểm lên từng dòng ghi chú nhỏ của nàng một phép thuật, có thể chữa lành vết thương lòng, một phép thuật mang lại cảm giác lạ kỳ, sưởi ấm trái tim. Chỉ cần Nguyệt Minh đưa tay chạm vào dòng ghi chú, ngay lập tức có thể cảm nhận được phép màu kia.
Khóe môi cô vẽ ra một nụ cười, ánh mắt đầy dịu dàng lại đảo hướng về phía Gia An. Từng dòng, từng chữ nàng chú thích, đều như thể đi sâu vào lòng cô một cách dễ dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL][Part 1][BETA] Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minh
FantasíaTác phẩm: Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minh. Tác giả: NSFM (me) Thể loại: Bách hợp. Hiện đại. Đô thị tình duyên. Chữa lành. Tổng tài mỏ hỗn x Bác sĩ nhưng thích dạy đạo đức. Ngọt lắm, hài lắm trust me 🐧. Bảo đảm đôi chính HE Tình trạng: Đã e...