-Chào bác sĩ An.
Hôm nay người mở cửa chào đón Gia An không phải Khả Hân hay Hạ Băng mà là một nam bác sĩ cao ráo với vẻ ngoài điển trai.
Gia An nở nụ cười, nàng đang cố lục lại trí nhớ xem có quen người này hay không.
-Chào bác sĩ Hùng.
Sau đó Gia An mới nhớ ra, đây là bác sĩ của khoa chấn thương chỉnh hình, hẳn là được điều tới thăm khám sức khỏe hằng ngày cho Nguyệt Minh.
Gia An nhìn hộp dụng cụ trên bàn vẫn chưa động, có lẽ nam bác sĩ này cũng vừa đến thôi.
Nói thật, đối với bác sĩ Hùng, hoa khôi bệnh viện xuất hiện như một sự cứu rỗi, anh ta sắp bị ánh mắt lạnh thấu xương của vị Chủ tịch trẻ này đóng thành băng rồi.
-Sớm biết bác sĩ An cũng đến, đã chờ cô đi cùng cho vui.- Bác sĩ Hùng vui vẻ trò chuyện cùng nàng.
Gia An lịch sự tiếp anh ta vài câu, đột nhiên lại cảm thấy hơi lạnh gáy, không biết nàng có tưởng tượng hay không, dường như Nguyệt Minh đang ngày càng khó chịu thì phải.
-Dựa theo tình hình, thì tầm bao lâu Nguyệt... à Chủ tịch mới tháo bột được vậy bác sĩ Hùng?
Bác sĩ Hùng nâng gọng kính, đã tới lúc anh ta thể hiện rồi.
-Chấn thương này thường phải 7 - 8 tuần nếu vào tay bác sĩ khác, nhưng với tôi thì cam kết chỉ cần 6 tuần là Chủ tịch sẽ khỏi hẳn, có điều Chủ tịch phải chịu khó uống thuốc, cũng như áp dụng đầy đủ các bài tập mà tôi giao.
Tổng giám đốc nhíu mày khi thấy thái độ lấy lòng người đẹp của nam bác sĩ, cô hơi siết tay mình, khẽ hừ một tiếng.
-À, vậy thì tốt quá, không phiền anh nữa, anh làm việc đi.- Gia An gật đầu tỏ vẻ đã hiểu.
Bác sĩ Hùng lúc này nở nụ cười nhằm show vẻ điển trai của mình, anh ta khử trùng tay rồi tiến hành mở hộp dụng cụ.
-Vậy xin phép Chủ tịch cho tôi tháo băng đầu nhé.
Nguyệt Minh vẫn một mặt lạnh tanh, ngồi im ở đó.
Bác sĩ Hùng mang bao tay xong, mới nhẹ nhàng tháo băng đầu cho cô.
Gia An hơi nhăn mặt, nhìn vết thương thật dài và chi chít chỉ kia, nàng không khỏi đau lòng mà hỏi một câu.
-Khâu 6 mũi? Vết thương sâu bao nhiêu vậy?
Bác sĩ Hùng nghe vậy mới quay sang nhìn nàng, đáp: "Vết thương lành cũng khá tốt, dựa theo tình hình này, ít hôm nữa là được cắt chỉ."
-Liệu có để lại sẹo không?- Giọng Gia An nhỏ dần, chỉ nhìn thôi nàng cũng cảm nhận được cơn đau mà Nguyệt Minh phải trải qua.
-Bảo dưỡng tốt hẳn sẽ không, còn nếu quá quan trọng, cứ trực tiếp đến khoa thẩm mỹ là được.- Bác sĩ Hùng vừa lý giải, vừa vệ sinh vết thương.
-Chủ tịch ráng chịu đau một chút nhé, tôi kiểm tra thử vết thương.
Gia An cắn môi, nhìn thấy Nguyệt Minh đang nắm chặt thành ghế sofa, bèn bước đến chạm vào tay cô. Nguyệt Minh liếc Gia An một cái, ngay lập tức rụt tay về khiến nàng chỉ biết mím môi, khẽ giấu đi ánh mắt thất vọng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL][Part 1][BETA] Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minh
FantasiaTác phẩm: Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minh. Tác giả: NSFM (me) Thể loại: Bách hợp. Hiện đại. Đô thị tình duyên. Chữa lành. Tổng tài mỏ hỗn x Bác sĩ nhưng thích dạy đạo đức. Ngọt lắm, hài lắm trust me 🐧. Bảo đảm đôi chính HE Tình trạng: Đã e...