-Sao lại không tìm được?! Cho các người muộn nhất trong hôm nay, phải tìm được Fuyu cho tôi!- Nguyệt Minh gần như hét vào mặt của đội trưởng đội IT của mình. Anh ta căng thẳng đến ứa mồ hôi, bao nhiêu cung đường, bao nhiêu CCTV cần kiểm tra cơ chứ.
Khả Hân cũng không một giây yên ổn, hết nhìn màn hình lại nhìn Nguyệt Minh, cả người chẳng khác gì đang ngồi trên chảo lửa.
Kể từ tối hôm đó, sau khi đụng mặt Thanh Phương, Nguyệt Minh không thả lỏng được giây nào, hôn chúc ngủ ngon Joy và Gia An xong, cô liền cùng Khả Hân chạy đến công ty ngay trong đêm.
Tòa nhà Morning cao 69 tầng cũng chẳng phải để cho vui, TOMORROW Group kinh doanh đa ngành nghề, cơ nghiệp nhiều vô kể, mỗi tầng đều có chức năng riêng: 5 tầng dành riêng cho T-Bio chuyên nghiên cứu, thí nghiệm sản xuất thuốc chữa bệnh, vaccine hay thuốc đặc trị các bệnh nguy hiểm; 5 tầng cho T-lab nghiên cứu các công nghệ hiện đại; rồi lại dành 10 tầng dành cho bộ não chính của tập đoàn; và hiển nhiên, 3 tầng dành riêng cho đội bảo vệ cùng IT.... Lúc này, người đứng đầu tập đoàn đang ngồi ở ghế chủ quản, trực tiếp phân công nhân viên làm nhiệm vụ.
Cái chết của Nhật Minh dù khó nhưng cuối cùng vẫn tìm được manh mối, chuyện Hạ Băng mất tích không thể nào không tra được thông tin gì!
Nguyệt Minh không cho phép, chuyện này trực tiếp đụng chạm đến lòng tự trọng của cô.
-Đây rồi!- Một nhân viên hét lên thông báo.
-Chiếu lên.- Khả Hân gật đầu.
Trên màn hình lớn rất nhanh xuất hiện đoạn clip được trích xuất từ CCTV, Nguyệt Minh hơi nhíu mày khi xem. Đầu tiên là chiếc siêu xe của Hạ Băng lao trên đường với tốc độ chóng mặt, tiếp đến là một container đột ngột chắn ngang đường, xe đánh lái né rồi lao thẳng vào cột điện.
Nguyệt Minh nhắm mắt vài giây, không dám trực tiếp nhìn...
Vài người đàn ông xuất hiện, trong đó có một gã mặc đồ trắng xuống từ container, bọn chúng rất nhanh bao vây quanh xe, thô bạo bắt Hạ Băng lôi đi.
Dù hình ảnh rất nhỏ và mờ, vẫn khiến lòng Nguyệt Minh như đổ lửa, cô không kiềm chế được, tay trái siết chặt thành nắm đấm.
Khả Hân cũng cảm thấy choáng váng, chẳng còn tâm trí để ý tình trạng của chị sếp, đích thân thư ký toàn năng chỉ đạo cho đội IT.
Nguyệt Minh hít thở thật sâu, cố bình ổn tâm tình. Cô không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng đột nhiên có linh cảm xấu, cuộc sống của cô chẳng còn an bình nữa, dường như đang bị một thế lực đáng sợ nào đó nhắm đến...
Ting—
Tiếng tin nhắn đánh thức Nguyệt Minh khỏi hỗn loạn, cô mở điện thoại lên xem, bất giác tâm tình liền yên ổn hơn một chút.
[Đừng quá sức, có sức khỏe sẽ có tất cả.]
.
Mặt trời lên cao ngoài khung cửa sổ nhỏ, có thể mơ hồ nghe thấy tiếng gà gáy vang thật to, ở căn nhà hoang ẩm mốc này, ban đêm thì lạnh, ban ngày lại nóng như đổ lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL][Part 1][BETA] Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minh
FantasiTác phẩm: Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minh. Tác giả: NSFM (me) Thể loại: Bách hợp. Hiện đại. Đô thị tình duyên. Chữa lành. Tổng tài mỏ hỗn x Bác sĩ nhưng thích dạy đạo đức. Ngọt lắm, hài lắm trust me 🐧. Bảo đảm đôi chính HE Tình trạng: Đã e...