Sự im lặng quen thuộc lại kéo đến, giữa phòng khách sang trọng chỉ còn tiếng mút sữa chùn chụt của bé con đều đều vang lên.
Hai người lớn ngồi đối diện nhau, sau khi ý thức mấy lời mình vừa nói thì mặt đỏ tai hồng, mỗi người đều rơi vào khoảng trầm tư.
Tổng giám đốc cúi mặt, vờ lấy điện thoại ra mình nghịch, nhưng mà đến một chữ cũng nhìn không vào.
Bác sĩ An cũng chẳng khá hơn, mắt tuy nhìn bé con đang uống sữa chứ trong đầu thì toàn là thứ gì không đâu. Sao mà nàng lại có thể tự nói mình xinh đẹp chứ hả!? A, nàng thật là xấu hổ chết đi được!!!
Chụt chụt chụt—
Cái miệng nhỏ vô tư hồn nhiên uống sữa.
Chụt chụt chụt—
Người ta thường nói trẻ con 3-4 tháng tuổi chẳng biết gì, thật ra đó chỉ là sự ngộ nhận của người lớn. Trẻ lúc này đang bước vào giai đoạn quan sát thế giới xung quanh, chúng biết lắng nghe, biết quan sát, từ đó đưa ra những nhìn nhận đầu đời.
Đôi mắt trẻ thơ đen láy cứ dáo dác nhìn quanh, hết nhìn chị xinh đẹp trước mặt lại chuyển sang "bà dà" ngồi đối diện bên kia.
Sao bé lại cảm thấy vị thế của bé bị đe dọa vậy nhỉ?
Hai người này đang không để mắt đến bé thì phải?
Khoan,... bé là nhân vật chính mà đúng không!?
Nghĩ vậy, cái miệng chúm chím dừng nút núm ti. Bé con dùng lưỡi đẩy mạnh núm ti ra ngoài, thành công thu hút được sự chú ý của chị đẹp Gia An. Để cho chắc ăn, bé con nâng cái tay nhỏ đánh đánh vào cổ tay chị đẹp.
-A... Aaaaaa...
Âm thanh non nớt vang lên, "hoàng thượng nhỏ" thành công lôi kéo sự chú ý của chị đẹp về phía mình.
Trẫm là trẫm bực mình rồi nhé, cái bà dì già kia còn không nhìn tới tui hả!?
Vâng, bà dì già bên kia cuối cùng cũng bỏ điện thoại vào túi, lại gần nhìn bé con, sau đó nhìn Gia An.
-Chắc bé no rồi, cho nằm nôi rung đi, tôi với cô vừa ăn vừa trông.- Nguyệt Minh đưa tay bế lấy bé con, đặt lên lưng mình, vỗ nhẹ lưng giúp cháu con ợ hơi.
Bé con: Nà ní? Muốn chị đẹp thơm thơm má chứ có phải muốn ngồi nôi đâu bà dì ơi?
Thế là bé giãy giụa, gương mặt nhỏ nhắn bắt đầu mếu máo, tỏ vẻ không thích ra mặt.
-Hay là cứ để tôi trông, cô ăn trước đi.- Gia An có chút lo lắng.
Bé con: Đúng vại! Nên như vại, muốn ăn thì bà dì ăn một mình đi!!!
-Không, chẳng phải... Ừm... Chẳng phải cô đến đây vì muốn... Cùng nhau đón giao thừa sao? Làm sao mà người ăn trước, người ăn sau được?- Nguyệt Minh quả quyết.
Gia An nghe thấy có lý, nên nàng gật đầu.
-Vậy cùng ru bé con ngủ đi, ăn muộn một chút cũng không sao.
-Ừm.- Tổng giám đốc nở nụ cười hài lòng.
Khóe miệng bác sĩ An bất giác cũng cong lên, đáp trả lại Nguyệt Minh bằng một nụ cười dịu dàng thương hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL][Part 1][BETA] Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minh
FantasiaTác phẩm: Muốn cùng em ngắm trăng lúc bình minh. Tác giả: NSFM (me) Thể loại: Bách hợp. Hiện đại. Đô thị tình duyên. Chữa lành. Tổng tài mỏ hỗn x Bác sĩ nhưng thích dạy đạo đức. Ngọt lắm, hài lắm trust me 🐧. Bảo đảm đôi chính HE Tình trạng: Đã e...